Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
''มิน-พีชญา''อึ้งสื่อยก"คาสโนวี่อันดับ1"เพราะมี ''รอยยิ้มพิฆาต'' ติดต่อทีมงาน

''มิน-พีชญา'' งงถูกตั้งฉายา ''คาสโนวี่อันดับ 1'' เพราะมี ''รอยยิ้มพิฆาต'' บอกการยิ้มเป็นเรื่องที่ต้องทำอยู่แล้ว ไม่ว่าเจอใครก็ตาม ไม่กังวลหากใครจะมองแบบนั้น เผยนักร้องหนุ่ม ''ชิน-ชินวุฒ'' เริ่มถอยห่าง ถอดใจไม่อยากจีบหลังมีข่าวออกมาเยอะ เนื่องจากห่วงทำให้ตนเสียหาย ยันยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม

ทำเอานางเอกสาวช่อง 7 สี ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ถึงกับงงเมื่อจู่ๆ ก็มีหนังสือบันเทิงฉบับหนึ่งเขียนแซวสาว มิน ว่าเป็น ''คาสโนวี่อันดับ 1'' เนื่องจากที่ผ่านมาเธอเป็นสาวเสน่ห์แรง มีรอยยิ้มพิฆาตโดนใจผู้ชาย และมีข่าวกับหนุ่มๆ หลายคน ไม่ว่าจะเป็น ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ , ''กอล์ฟ'' พิชญะ นิธิไพศาลกุล ,  ''บอย''  ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ นักร้องหนุ่ม ''ชิน'' ชินวุฒ อินทรคูสิน ซึ่งหนุ่มที่ออกมาประกาศจีบ แต่ทั้งหมดสาว มิน ก็ปฏิเสธชัดจนว่า เป็นแค่เพื่อนและพี่น้องกันเท่านั้น ยังไม่ได้มีหนุ่มคนไหนเข้ามาเป็นแฟนเลยสักคน
 
เมื่อเจอฉายา ''คาสโนวี่อันดับ 1'' แบบนี้ สาวมิน จะว่าอย่างไรบ้าง เมื่อเจอสาว ''มิน'' ในงาน ''สยามพารากอน แฟชั่น วอยยาช''  ที่ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น เอ็ม  ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งสาวมิน ก็ออกอาการงงก่อนจะบอกตนไม่ได้เป็นดังฉายาที่ถูกตั้ง พร้อมเผยว่า ไม่ได้ซีเรียสหากใครจะคิดอย่างนั้น
 
''หมายถึงอะไรคะ เพราะว่า มินก็ร่วมงานกับทุกคนปกติค่ะ แต่ว่าอาจจะมีข่าวที่นำเสนอออกไปเยอะหน่อย เรื่องรอยยิ้มพิฆาต มินว่า เวลาเจอกันมันก็ควรยิ้ม เพราะว่าเราร่วมงานกัน ปกติ มิน ก็แค่อยากจะร่วมงานกับทุกคนให้ได้ดี อยากจะทำให้งานออกมาดี เราก็ต้องตั้งใจทำงานและก็เข้าได้กับทุกคน มินก็อยากเป็นน้องที่น่ารักของทุกคนเท่านั้นเองค่ะ ไม่มีอะไร ไม่กังวลเลยหากใครจะมองว่า เป็นคาสโนวี่  เพราะจริงๆ ข่าวมันไม่มีอะไร เพราะว่า มิน อ่านข่าวทุกเล่ม มีโอกาสได้อ่าน มิน ก็อ่านค่ะ เขาก็ไม่ได้เขียนอะไร  เนื้อข่าวไม่ได้มีอะไรเลย แล้วกับหนุ่มๆ คือเขาก็ไม่ได้จีบมินค่ะ บางทีมันก็เป็นกระแสละครบ้าง เพื่อนร่วมงานกันอะไรแบบนี้ค่ะ แบบมีรูปภาพแค่นั้นเอง''
 
ต่อข้อถามว่า ที่บ้านว่ายังไงบ้างกับการที่มีข่าวหนุ่มๆ เยอะขนาดนี้ นางเอกสาวเผยว่า พ่อแม่ตนไม่ได้สนใจข่าวนี้ เพราะมันไม่ได้มีอะไรเสียหายรุนแรง
 
''ไม่มีใครสนใจเลยค่ะ ที่บ้านมิน ก็เหมือนเป็นข่าวทั่วไป มันไม่ใช่ข่าวรุนแรงเลยค่ะ มันก็เป็นข่าวธรรมดา ก็ไม่มีอะไรเสียหาย เรื่องคาสโนวี่ยังไม่เห็นข่าวเลยค่ะ  ถ้าการยิ้มหมายถึงการเจ้าชู้ มินว่า มีคนทำหน้าบูดไหมคะ มินก็แค่อยากร่วมงานกับทุกคนแค่นั้นเองค่ะ ไม่มีอะไร''
 
เมื่อถามว่า ตอนนี้ ''ชิน'' เริ่มที่จะรุกหนักเข้ามาจีบเราหรือยัง เรื่องนี้ มิน เผยว่า นักร้องหนุ่มดูเหมือนจะถอยห่างออกไปแล้วมากกว่า เพราะไม่อยากให้ตนมีข่าวไม่ดี
 
''ชินเขากลัวด้วยพอมีข่าวออกมาเยอะๆ จริงๆ ก็ดีใจค่ะ เพราะ ชิน ค่อนข้างสุภาพบุรุษ พอมีข่าวไม่ดีมาเขาก็ถอยเลย เขาก็บอกว่า ถ้าทำให้ มิน เสียหาย เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมันก็น่ารักดีกว่า เพราะว่า มิน ก็เหมือนน่ารักกับทุกคน พยายามที่จะเป็นเพื่อนอะไรแบบนี้ค่ะ''
 
''แต่สัมพันธ์ของเราก็เหมือนเดิมค่ะ ไม่มีอะไร เท่าเดิม ก็ยังน่ารัก ยังร่วมงานกันได้เหมือนเดิม การอยู่ในวงการร่วมกัน มิน ว่าเราก็พยายามที่จะให้กำลังใจกันและกัน และก็ยิ้มให้กัน เราก็จะได้อยู่อย่างมีความสุขร่วมกัน แค่นั้นก็พอแล้วค่ะ เราไม่ต้องมองว่า มันอาจจะทำให้เสียหาย แค่เรารู้ว่า เราเป็นสุขแค่นั้นก็พอแล้วค่ะ'' มิน กล่าว

ข่าวจาก  :  สยามดารา
http://www.siamdara.com/hotnews/121126_27412.html

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 26 พ.ย. 55 17:09:15




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com