Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ครอบครัวที่รักให้อภัย"สจ๊วร์ต"ยิ้มรับชีวิตใหม่ฉลองขอบคุณพระเจ้า ติดต่อทีมงาน

ความรักเริ่มจะกลับมาดีขึ้นเรื่อยๆ เหมือนตอนที่ก่อนจะเลิกรากันไปแล้ว สำหรับ โรเบิร์ต แพททินสัน และ คริสเท่น สจ๊วร์ต คู่พระนางจากหนังแวมไพร์สุดฮิต ''Twilight'' หลังจากบรรดาพี่สาวของฝ่ายชายให้อภัยและอนุญาตให้ดาราสาวหน้าหวาน มาร่วมฉลองงานวันขอบคุณพระเจ้ากับครอบครัวของ ''อาร์-แพทซ์'' ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา

ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ ลิซซี่ และ วิคตอเรีย 2 พี่สาวของโรเบิร์ต จะโกรธเคือง สจ๊วร์ต สำหรับการหักอกน้องชายของพวกเธอ ด้วยการแอบไปมีสัมพันธ์ลับกับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับฯ ดังชาวอังกฤษ ที่ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง ''Snow White And The Huntsman'' จนฉาวโฉ่ มีภาพออกมาแฉว่อน แต่สุดท้ายทั้ง 2 สาว ก็ให้อภัย นางเอกสาววัย 22 ปี เรียบร้อยแล้ว ทำให้พวกเขาได้ร่วมฉลองวันขอบคุณพระเจ้ากันอย่างชื่นมื่น
 
แหล่งข่าวเผยว่า ''มันเป็นเรื่องสำคัญจริงๆ สำหรับคริสเท่นในการทวงความรักและความไว้วางใจจากครอบครัวของร็อบกลับมาให้ได้ และตอนนี้เธอก็ทำมันได้แล้ว พวกเขากลับมามีความสัมพันธ์ที่ดีกันอีกครั้งหนึ่งแล้ว บางทีมันอาจดีกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ คริสเท่นติดต่อไปหาพี่สาวของร็อบ และบอกว่าเธอเสียใจขนาดไหนกับสิ่งที่เกิดขึ้น พวกเขาก็ภูมิใจกับสิ่งที่เธอทำมาจนถึงเวลานี้ และก็รู้ด้วยว่าเธอปฏิบัติตัวกับน้องชายของเธอเหมือนเขาเป็นดั่งทองคำเลย''
 
ก่อนหน้านี้ มีการเปิดเผยว่า สจ๊วร์ตเตรียมเป็นนางเอกแสดงในหนังภาคต่อของเรื่อง ''Snow White And The Huntsman'' อีกครั้ง โดยที่แซนเดอร์ส ผู้กำกับฯ มักมากในกาม อดีตกิ๊กลับๆ ของเธอ จะไม่กลับมาเป็นผู้กำกับฯ อีกครั้ง เนื่องจากเขาก็ต้องพยายามเพื่อรักษาชีวิตครอบครัวหลังจากเกือบจะต้องหย่ากับ ลิเบอร์ตี้ รอสส์ ภรรยาสาว จากเหตุการณ์สัมพันธ์สวาทสะท้านวงการนั่นเอง  
 
''ตอนนี้บทภาพยนตร์เขียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว และทางทีมโปรดักชั่นจะเริ่มคุยงานกันในช่วงปลายปีหน้า อย่างไรก็ดี รูเพิร์ต แซนเดอร์ส จะไม่มีส่วนร่วมในงานนี้อย่างแน่นอน เขาไม่อยากจะมีส่วนร่วมตั้งแต่แรกแล้ว เพราะตอนนี้เขาเองก็กำลังพยายามอย่างยิ่งที่จะรักษาชีวิตครอบครัวของเขาเอาไว้ ตอนนี้การหาตัวผู้กำกับฯ คนใหม่จึงเป็นเรื่องที่ต้องดำเนินต่อไป'' แหล่งข่าวทิ้งท้าย
 
พอฉลองเทศกาลแล้ว แพททินสัน และ สจ๊วร์ต ไปเช็กอินที่สนามบินฮีทโทรว์ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา เพื่อจะขึ้นเครื่องบินกลับมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐฯ โดยทั้งคู่ไปเข้าคิวเหมือนกับผู้โดยสารคนอื่นๆ อย่างมีความสุข และไม่มีทีท่าว่าจะต้องการสิทธิพิเศษแต่อย่างใด โดยแฟนคลับของทั้งคู่โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ว่า ''ดูสิว่าใครอยู่บนเครื่องบินกับฉัน!!! โรเบิร์ต แพททินสัน และ คริสเท่น สจ๊วร์ต!! เรามาถึงเวลาเดียวกัน และพวกเขาต่อคิวอยู่ข้างหลังฉัน!''
 
ทั้งนี้ สองพระนางคนดัง อยู่ในช่วงชีวิตแฮปปี้อย่างแท้จริง เพราะกลับมารักกันเที่ยวนี้ ดูท่าจะรักกันมากกว่าเดิม ย้อนไปไม่กี่วันก่อน แหล่งข่าวเพิ่งออกมาเม้าท์ให้คนอื่นๆ อิจฉากันว่า ทั้งสองคนไม่ปัดความเป็นไปได้ที่จะปั๊มลูก สร้างครอบครัวในอนาคต ส่วนหนึ่งที่มีผลเช่นกันคือการที่พวกเขาแสดงเป็นพ่อแม่ในหนัง ''Twilight: Breaking Dawn, Part 2'' ซึ่งแน่นอนว่าบทบาทการแสดงทำให้พวกเขาตระหนักดีว่า ต้องการสร้างครอบครัวด้วยกันมากขนาดไหน

ข่าวจาก  :  สยามดารา
http://www.siamdara.com/Hollywood/121126_25414.html

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 26 พ.ย. 55 17:09:24




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com