Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอสักหน่อย เถอะ (แรงเงา) ติดต่อทีมงาน

เห็น 2-3 กระทู้ข้างล่าง สงสัยเหลือเกิน วีกิจรู้ได้ไง ว่ามุนิน ยังซิง ยัง จิ้น....เออ เพื่อนๆ น้องๆครับ อย่าได้ตั้งข้อสงสัยกับวีกิจ ครับ ควรตั้งข้อสงสัย กับพระเอกละครไทยทุกตัว ที่มีฉากปล้ำนางเอก อยู่ในเรื่องจะดีกว่า ว่าพวกมันเหล่านี้รู้ได้ไงว่า นางเอก ยังซิง ราวกับ พี่พระเอกมี สกิล รับรู้เรื่องนี้โดยเฉพาะ แถมสกิลนี้จะทำงานต่อเมื่อ เป็นนางเอกคนเดียวด้วย...

นอนกับตัวร้ายยังไม่สงสัย หรือไม่มั่นใจ แต่นอนกับนางเอกที่ไร เห็นมั่นใจแทบเต็ม 100 ว่าเธอซิงแน่ๆ!! แถมที่ตลกกว่านั้นคือ พระเอกบางเรื่อง เช่น วีกิจ ที่มี โปรไฟล์มันดีๆ ไม่เจ้าชู้ ไม่ได้เป็นเสือผู้หญิง ปัญหาคือมันรู้ได้ไง ว่านางเอกซิง จิ้น ได้ไง? หรืออย่างที่ผมได้บอกไปมัน มีสกิล หรือ ลางเฉพาะที่ใน พระเอกละครไทย?

แถมที่จากที่ผมสังเกตดูนะครับเพื่อนๆ ลำดับการเกิด Main Event  (ฉากปล้ำนางเอก) มีลักษณะที่คล้ายๆกันแทบทุกเรื่อง

- เริ่มจาก พระเอกต้อง เข้าใจผิดกับนางเอกชนิดเสียความรู้สึกอย่างรุนแรง ไม่ก็มีเหตุการณ์ทำให้ พระเอกหึงชนิดสุดๆ

- และไปหานางเอกด้วยสภาพที่ขาดสติ ไม่โมโหก็เมามา....

- ก่อนปล้ำก็มักจะกล่าวหาดูถูกนางเอกชนิด คุณเธอใจง่าย บ้าผู้ชาย ระดับเป็นน้องๆอีตัว และเอ่ย วลีสุดฮิต ‘เพิ่มผมไปอีกสักคนจะเป็นไร’ (บางเรื่องเผลอๆดูถูกนางเอกอย่างที่ว่ามาแทบค่อนเรื่อง)

- หลังปล้ำเสร็จ พระเอกแทบทุกเรื่องที่มีฉากนี้ ก็มักจะมีท่าที  มึนๆงงๆเอ๋อๆ จนสงสัยข้องใจว่า ใครข่มขืนใครกันแน่ หรือ โดนคำว่า “เวอร์จิ้น”ของนางเอก กระแทกเข้าหน้า จนทำให้เสียศูนย์ (บางครั้งยังคิดเลยว่า หรือ เจอนางเอกแสดงอภินิหารในซีนบนเตียงที่เราไม่เคยได้เห็นกันแน่..บางคนก็บอกว่ามันทำหน้ายังกับเห็นว่านางเอกมีช้างน้อย?.)

- หลังมึนๆ งงๆ ก็มักเอ่ยคำแรกว่า ‘ผมขอโทษ’ ซึ่งก็ไม่รู้ว่า เมิง ขอโทษเค้าวาระไหน วาระดูถูกเขามาตลอด? วาระที่ข่มขืน หรือ ขอโทษแบบ all in one

- แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็เริ่มปฎิบัติง้อนางเอกจนมุ่งไปสู่ last  Event (ซึ่งจะแตกต่างไปแต่ละเรื่องนางเอกท้อง? พระเอกบาดเจ็บจนพิการจนทำให้นางเอกใจอ่อนบลาๆ)    

แต่เมื่อคืนสำหรับแรงเงา ผม ค่อนข้างเหนื่อยกับบทพูดนางเอกนะ จำของเก่าไม่ได้ ว่าชีพูดงี้รึเปล่า แทนที่จะอ้อนวอนขอร้อง ดันพูดยุของขึ้นอยู่นั้น ก็อย่างที่เพื่อนๆหลายกระทู้ ได้ตั้งข้อสงสัยไว้ ชี ว๊อท? ขนาดผมนั่งดูผมยังกุมขมับเลย สรุปไม่อยากโดนปล้ำ หรืออยากโดนปล้ำกันแน่? เฮ้อ.....

สุดท้าย ผมขอฝากข้อสงสัยซะหน่อย คือ นางเอกละครไทยนี่ มักเป็นอัลไซเมอร์ใช่มัย เห็นโกรธๆพระเอกอยู่ทีไร โดนพระเอกจูบ ที ลืมเรื่องโกรธไปหมดดดดด กับ นางเอกละครไทย สายตบจูบ เธอเป็นเดอะ M ใช่มัย? เพราะพระเอกบางเรื่องหาดีไม่ได้ โดยเฉพาะกระทำกับนางเอก แต่ชี ดันรัก เขาซะงั้น เฮ้อ......

จากคุณ : ปู่ตัวกลม
เขียนเมื่อ : วันลอยกระทง 55 08:55:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com