Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เปิดโผนักแสดง 8 เทพอสูรมังกรฟ้า 2013 ภาพแรก คิมคิบอม เป็นต้วนอี้{แตกประเด็นจาก A12993507} ติดต่อทีมงาน

http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000141571



หลังก่อนหน้านี้ มีข่าวการวางตัวดาราหนุ่มชาวเกาหลีใต้ “คิมคิบอม” ให้รับบทเป็น “ต้วนอี้” ในซีรีส์ “8 เทพอสูรมังกรฟ้า” ฉบับล่าสุดที่จะออกอากาศในปีหน้า ล่าสุด มีการเผยรายชื่อของนักแสดงที่จะมารับบทสำคัญหลายๆ ตัวในเรื่องแล้ว
     
     


มีการเปิดเผยภาพ และรายละเอียดของซีรีส์จากนิยายดังของ กิมย้ง เรื่องล่าสุดที่กำลังจะถูกนำมาดัดแปลงใหม่ 8 เทพอสูรมังกรฟ้า เพิ่มเติมแล้ว โดยทีมงานและนักแสดงทั้งหมดได้เดินทางไปปักหลักถ่ายทำกันที่สตูดิโอในเหอเป่ย โดยมี เฉินผิงเซียง เป็นผู้อำนวยการสร้าง ส่วน หลี่ชุ่ยฉิง อดีตผู้กำกับของ ATV มารับหน้าที่คุมงานสร้าง
     
     


สำหรับทีมนักแสดงนั้น จะประกอบไปด้วย ดาราชื่อดังจากทั้ง จีนแผ่นดินใหญ่, ไต้หวัน, ฮ่องกง รวมไปถึงเกาหลีใต้ที่จะมาร่วมประชันบทบาทกัน
     
     


โดยอย่างที่ทราบไปแล้วว่าดาราหนุ่ม คิมคิบอม ชาวเกาหลีใต้สมาชิกวง ซูเปอร์จูเนียร์ จะมาสวมบทบาทเป็น ต้วนอี้ องค์ชายแห่งแคว้นต้าลี่ ส่วนนักแสดงหนุ่มชาวจีนแผ่นดินใหญ่ จงฮั่นเหลียง จะเป็น เฉียวฟง ยอดฝีมือพรรคกระยาจก และ ฮั่นตง จะสวมบทบาทเป็น ซีจุ๊ อดีตศิษย์เส้าหลิน
     
     


สำหรับตัวละคร และนักแสดงนำคนอื่นๆ ยังประกอบไปด้วย ซ่งเฟิ่งเยี่ยน เป็น มู่หยงฟู่, จางเมิ่ง เป็น หวังอวี่เยียน นางเอกของเรื่อง และดาราสาวเซ็กซี จางซินหยู เป็น คังเหมี่ยน ฮูหยินของอดีตประมุขพรรคกระยาจก
     
     


8 เทพอสูรมังกรฟ้า เวอร์ชันนี้จะอ้างอิงจากฉบับปรับปรุงใหม่ของ กิมย้ง ที่ตีพิมพ์เมื่อปี 2005 อย่างไรก็ตาม ก็จะมีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดไปอีกนิดหน่อย โดยเฉพาะการให้ความสำคัญกับตัวละคร เฉียวฟง เป็นหลัก นอกจากนั้น เรื่องราวความทะเยอทะยานของ มู่หยงฟู่ ในการรื้อฟื้นแค้วนต้าเยี่ยนของตนเอง ก็จะถูกหยิบขึ้นมาเป็นพล็อตหลักของเรื่องราวด้วย
     
     


อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ถูกพูดถึงมากที่สุด ก็เห็นจะเป็นเรื่องการคัดเลือกนักแสดงโดยเฉพาะผู้รับบทนำทั้งสองคน ไม่ว่าจะเป็น จงฮั่นเหลียง ที่หลายคนคิดว่าดูสำอางเกินกว่าที่จะมาสวมบทบาทเป็นตัวละครจอมยุทธ์ผู้ห้าวหาญอย่าง เฉียวฟง ส่วนการวางตัวดาราหนุ่มเกาหลีใต้ คิมคิบอม ให้แสดงเป็นตัวละครระดับคลาสสิกของวรรณกรรมจีน ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ชาวจีนจำนวนไม่น้อยไม่สบายใจ
     
     


กับข้อท้วงติงในการคัดเลือกนักแสดงนั้น ผู้อำนวยการสร้าง เฉินผิงเซียง ได้ให้สัมภาษณ์ยืนยันเหมือนเดิมว่า คิมคิบอม มีความเหมาะสมกับบททุกประการ ทั้งภาพลักษณ์, ชื่อเสียง และอายุ นอกจากนั้นความโด่งดังของเขาทั้งในจีน, เกาหลีใต้ และอีกหลายประเทศในแถบเอเชีย ก็น่าจะเพิ่มโอกาสในตลาดต่างประเทศให้กับ 8 เทพอสูรมังกรฟ้า ฉบับนี้ได้ไม่น้อย

 
 

จากคุณ : ทูตนิรันดร์สราญ
เขียนเมื่อ : วันลอยกระทง 55 11:26:44




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com