Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"พลอย"เหน็บสื่อฯชอบเสี้ยมให้ดาราตีกัน ติดต่อทีมงาน

นางเอกสาวสุดมั่น! “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ช่วงนี้เจอแต่กระแสข่าวแรงๆบั่นทอนจิตใจอยู่บ่อย ทำเอาเจ้าตัวสุดทนต้องระบายลงพื้นที่ส่วนตัวในอินสตาแกรม ทำนองตัดพ้อต่อว่าสื่อฯที่ชอบเสี้ยมให้คนตีกันทั้งที่ความเป็นจริงแล้วไม่มีอะไร "ทำงานกับน้องเคนสนุกมากค่ะ แต่เจอนักข่าวแล้วไม่มีความสุขเลยค่ะ พลอยยิ้มแต่น้ำตาตกในค่ะ เลิกสร้างประเด็นให้พลอยดูไม่ดีเถอะนะคะ พลอยเสียใจกับประเด็นที่ได้ยินวันนี้มากค่ะ" เรื่องดังกล่าวสืบเนื่องมาจากกรณีที่นางเอกสาวไปร่วมงาน “The Magic of Beautiful Skin Winter 2012” ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค โดยมีเพื่อนนักแสดงไปร่วมงานถึง 14 คน ซึ่ง 1 ในนั้นมีซุปตาร์สาว “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ด้วย ก็เลยโดนจับตามองว่าชุดของสาวพลอยไม่สวย ไม่เด่นเท่าอั้ม จึงโดนเม้าท์ว่าเจ้าตัวไม่ปลื้มสักเท่าไหร่ โอกาสดีเจอพลอยในงาน วาโก้ “The SECRET CLOSET Party” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ผู้สื่อข่าวเลยยิงประเด็นถามทันทีว่า

ล่าสุดเห็นโพสต์ข้อความลงอินสตารแกรม อะไรเป็นเหตุจูงใจ
     “ก็คงเป็นเรื่องที่โดนถามนี่แหละค่ะที่เป็นเหตุจูงใจ เราสาบานได้ว่าอยู่เฉยๆจริงๆเมื่อวานก็ไม่คิดว่าจะมีเรื่องมาถึงสองเรื่อง พลอยรู้สึกไม่ดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น อึดอัดแล้วพลอยก็ไม่ได้โพสต์ข้อความอะไรรุนแรง มันเป็นเหมือนสิ่งที่อยู่ในใจเรา จริงๆมันไม่มีอะไรแต่ทุกคนก็อยากให้มีอะไร พลอยก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน รู้สึกเหมือนนักข่าวอยากให้เราเกลียดกัน ดาราทุกคนรักกัน ไม่มีปัญหา แต่สื่อพยายามจะเสี้ยมให้ตีกัน เกลียดกัน พลอยว่ามันดราม่าค่ะ ขอความเห็นใจกันตรงนี้ด้วย พลอยกับพี่อั้มก็รักกันไม่มีอะไรเลย ทำงานแฮปปี้”

นอยด์หรือเปล่าที่เป็นข่าวทั้งที่ไม่ได้มีประเด็นอะไรเลย
     “นอยด์นิดหน่อยค่ะ นอยด์ที่ชอบทำให้เราเป็นคนเลว แล้วพลอยก็งงว่าดาราที่มาร่วมงานก็มีตั้ง 14 คนแล้วทำไมต้องเป็นพลอย-เฌอมาลย์ล่ะ มันก็รู้สึกไม่ค่อยดีค่ะ”

ที่โพสต์ลงอินสตาแกรม เหมือนโกรธสื่อ
     “พลอยว่าตอนนี้สื่อมวลชนก็ต้องมองตัวเองนะคะ เรื่องที่เกิดขึ้นพลอยก็ไม่ได้สร้าง มันเป็นการเต้าข่าว ถามว่ารู้สึกอะไรไหม พลอยก็รู้สึกเสียใจที่มีเรื่องไม่ดีอีกแล้ว เราก็อยากอยู่เฉยๆ แล้วคนที่เต้าข่าวก็ต้องมองตัวเองแล้วว่าทำอะไรอยู่”

รู้สึกว่าไม่ไหวแล้วถึงออกมาโพสต์
     “ไม่ใช่ไม่ไหวค่ะ แต่พลอยโดนสัมภาษณ์ก็ต้องพูด จะให้เดินหนีก็ไม่ได้เพราะมันนี้พลอยก็โดนถาม ไม่ใช่ว่าพลอยออกมาพูดเอง”

กลัวว่าจะโดนแบนเพราะอารมณ์ร้อนไหม
     “ไม่ค่ะ ทุกคนดูคลิปเราก็ไม่ได้อารมณ์ร้อนนะคะ สบายๆ ไม่เห็นมีอะไรเลย”

ข่าวที่ออกมากระทบจิตใจไหม เพราะเรื่องหนักมาเยอะมาก
     “แน่นอนค่ะ ที่สุดเลยค่ะ อึดอัดเหมือนรู้สึกว่าเราเลวจังเลย ขออยู่สงบๆดีกว่า ซึ่งพลอยกับพี่อั้มมันก็หลายครั้งแล้วที่พยายามเขียนให้ไม่ถูกกัน พลอยรู้สึกเหนื่อยกับการที่ต้องมานั่งตอบคำถาม บางทีแฟนคลับพี่เขาจะเข้าใจผิดเราได้ว่าเราอิจฉาเขาหรือเปล่า”

หลังจากที่เป็นข่าวแฟนคลับโจมตีนักข่าวเยอะ รู้สึกอย่างไรบ้าง
     “ไม่ได้รู้สึกอะไร พื้นที่ในอินสตาแกรมก็เป็นพื้นที่ที่เราอยากพูด พลอยยิ้มแต่รู้สึกน้ำตาตกในจริงๆ เราอึกอัด”

ข่าวจาก  :  รักดารา
http://www.rakdara.net/overview.php?c=2&id=30716

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : วันลอยกระทง 55 12:27:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com