Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<กระทู้โหวต>Muv-Luv Alternative Total Eclipse คุณชอบ(หรือกลัวกับเกลียด)พระเอกตัวไหนมากที่สุด? (นับเฉพาะที่ออกมาแล้ว) ติดต่อทีมงาน

  Laser (2 คน)
  Soldier (4 คน)
  Tank (11 คน)
  Grappler (2 คน)
  Destroyer (2 คน)
  Fort (1 คน)
  บักเกรียนท็อปกัน (1 คน)
  Shiranui2&EML-99X (0 คน)

 8.70%
  Laser (2 คน)
 17.39%
  Soldier (4 คน)
 47.83%
  Tank (11 คน)
 8.70%
  Grappler (2 คน)
 8.70%
  Destroyer (2 คน)
 4.35%
  Fort (1 คน)
 4.35%
  บักเกรียนท็อปกัน (1 คน)
 0.00%
  Shiranui2&EML-99X (0 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 23 คน


ก็นะคราวนี้   เอะ!?

เราเอาพระเอกอะไรมาเนี่ยมีแต่สัตว์ประหลาด(เบต้า)ทั้งนั้น (ยกเว้นอัน7ที่เป็นคนกับ8ที่เป็นหุ่นกับปืน)

เหอๆเอามาลงแล้วช่วยไม่ได้แหะงันเรามาขอแนะนำพระเอก(หรือสัตว์ประหลาดกันแน่)

1.Laser สูงประมาณ 3เมตร ปรากฏออกมาให้เห็นน้อยมากในเรื่อง จะปรากฏต่อตัวครั้งอย่าง 3ตัวแม้ตัวจะเล็กและร่างกายอ่อนแอสุด แต่มันกลับน่ากลัวสุดๆด้วยความสามารถยิงแสงออกจากตาที่มีพลังทำลายเครื่องบินได้ในการยิงครั้งเดียว ไม่ใช่แค่นั้นยังมีความแม่นยำสูง ระยะการยิงได้ไกลสุด 38 กิโลเมตร  เพราะเหตุนี้ในเรื่อง Muv-Luv จึงไม่สามารถใช้เครื่องบินต่อสู้ได้ จำเป็นต้องบินต้ำกว่าระดับ 100 เมตร ลงมาเท่านั้น  (ส่วนตัวใหญ่เฮฟวี่เลเซอร์ สูงประมาณ21เมตร ยิงเลเซอร์ไ้ด้ไกลถึง 100กิโลเมตร)

2.Soldier สูงประมาณ 2.3 เมตร ปรากฏตัวออกมาพร้อมกับพวกอันดับต่อไปที่จะกล่าว พวกมันเคลื่อนไหวเชื่องช้าฉะนั้นเรายังพอมีโอกาสสู้ไหว ปืนกลทั่วไปก็พอกำจัดมันได้ไม่ยาก แต่ติดปัญหาอยู่ตรงที่พวกมันมีมากทำให้การต่อสู้โดนไม่มีหุ่นนั้นลำบาก ดีดีไม่ดีจะเรากลายเป็นโต๊ะจีนแแหงมๆ มีแค่ด้านปริมาณกับกำลังต่อสู้ในระดับหนึ่ง แต่คงไม่สามารถต่อสู้กับพวกหุ่นได้

3.Tank สูงประมาณ 2.8 เจ้านี้นับว่าอันตรายมากจำนวนก็มากเอาเรื่องแถมยังมีความว่องไหว แม้คุณจะขับหุ่นแต่ถ้าเป็นเป้านิ่งเมื่อไหร่มันก็สามารถฉีกหุ่นเราเหมือนฉีกกระดาษแข็งหนาๆได้ อาวุธทั่วไปไม่สามารถเอามันอยู่ได้ จำเป็นต้องพึ่งพาอาวุธที่แรงขึ้นไปอย่างมาก (ต้องเป็นปืนที่เน้นจู่โจมรถถังได้)  และระวังไว้ให้มากที่สุดไม่งันคุณได้กินโต๊ะจีนชนิดที่ไม่มีทางลืมอย่างแน่นอน

4.Grappler  สูงประมาณ 12เมตร อาจจะเป็นตัวที่ไม่ได้เก่งอะไรมากค่อนข้างออกมามากสุดในรูปแบบตัวกลาง ทำหน้าทีทำลายสิ่งก่อสร้างด้วยก้ามของมัน

5.Destroyer (เคยเขาใจผิดคิดว่าเป็น Tanker) สูงประมาณ 16เมตร เจ้านี้นับว่าสู้ลำบากพอควรพอเำพราะอาวุธต่างๆ (นอกจากการโจมตีระยะใกล้ที่จัดเดียวหลายครั้งกับEML-99X) เพราะมันมีเกราะป้องกันที่ทนทานการโจมตีสูงมากใช่การโจมตีประเภทชนอย่างเดียวแม้ว่าความเร็วอาจจะไม่ได้มากนักแต่ด้วยปริมาณที่มีพอสมควรทำให้ยากที่จะกำจัดไหว จุดอ่อนคือส่วนขาและส่วนหลังซึ่งไม่มีเกราะป้องกันสามารถโจมตีเข้าไปได้ โดยใช้เวลาและกระสุนน้อยมาก

6.Fort สูงประมาณ 66 เมตร ถือว่าเป็นตัวใหญ่สุดในเรื่องมักไม่ปรากฏตัวออกมาบ่อย และปรากฏตัวแค่ตัวละครั้ง  ด้วยขนาดใหญ่ืทำให้นักบินหลายคนต่างหวาดกลัวมันมาก ด้วยหางที่เหล็กในผึ้งสามารถทำลายสิ่งต่างๆได้ในครั้งเดียว  แม้มันจะน่ากลัวด้วยขนาดแต่มันก็ไม่ได้เก่งเมื่อเทียบกับพวกด้านบน ถ้าเราขับหุ่นอยู่ให้เน้นโจมตีที่แขนของมันเพื่อลดความเคลื่อนไหวแล้วค่อยกระหนำเข้าที่หัวหลายๆนัดก็ทำให้สิ้นใจได้

7.Yuuya Bridges (ยูย่า บริจส์) ชื่อเล่นที่ถูกตั้ง ท็อปกัน นิสัยขี้โวบวายสุดกำลังเข้าข่ายสร้างฮาเร็ม โทษองค์หญิงยุยโน้นนี้ไม่พอใจใครแหกปากเสียงดังก่อนเลย กับผู้หญิงทำเป็นเก่งแต่พอเป็นผู้ชายเองสนิทแบบไม่กล้าโวยเลย

8.Shiranui2&EML-99X หุ่นรุ่นทดสอบของท็อปกัน (ก่อนจะเปลี่ยนเครื่องใหม่)หุ่นที่เหมือนจะมีความรู้พร้อมสู้ไปกับท็อปกัน เป็นรุ่นที่เน้นสู้ประชิดและคล่องแคล่วสูง และเมื่อติดปืนอนุภาค 99X มันก็มีพลังทำลายพวกเบต้าได้ทุกชนิดในการโจมตีครั้งเดียว  ทำให้นายท็อปกันได้เป็นวีระบุรุษผู้ทำลายเบต้าได้มากที่สุด


สรุปแล้วเอาตรรกะไหนมาเล่นเนี่ยตู  แต่ก็ยังว่าและแม้เราจะไม่รู้ว่าพวกเขาเป็นพระเอกยังไง (แต่ดูเหมือนในตอน14เราพอเข้าใจนะว่ามันเป็นพระเอกยังไง) ขอให้สนุกกับการดูอนิเมและโพสนี้นะครับ สวัสดีครับ

Place Pictures : Wiki


แก้ไขเมื่อ 28 พ.ย. 55 14:19:39

แก้ไขเมื่อ 28 พ.ย. 55 13:30:59

แก้ไขเมื่อ 28 พ.ย. 55 13:28:32

 
 

จากคุณ : GouKoong
เขียนเมื่อ : วันลอยกระทง 55 13:26:38




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com