Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Star Wars 7-8-9 เรื่องราวจะอยู่ในยุค รุ่นลูก-หลานของ ลุคและเลอา ติดต่อทีมงาน

# ข่าวยืนยันแล้ว (จาก starwars.com ) " ไมเคิล อาร์นท์ " จาก Toy Story 3 เขียนบทให้ Star Wars 7

และขณะนี้ อาร์นท์ได้เขียนบทร่างเสร็จแล้ว โดยเบื้องต้นเผยว่า เรื่องราวจะอยู่ในยุค รุ่นลูก-หลานของ ลุคและเลอา และอาจมีเชิญนักแสดงหลักเดิมอย่าง มาร์ค แฮมิล (ลุค) กับ แครี่ ฟิสเชอร์ (เลเอา) มารับเชิญแสดงในบทของลุคกับเลอาวัยชราด้วย..

จากข่าวดังกล่าว Star Wars 7 -8 -9 ถ้าหากอ้างอิงตามจักรวาลขยายที่เคยมีปรากฏในภาค นิยาย และ การ์ตูนคอมิค แล้ว เบื้องต้นรุ่นลูก-หลานของ ลุค และ เลอา ตัวละครหลักน่าจะออกมาดังนี้

เจ้าหญิง "เลอา" กับ "ฮัน โซโล" แต่งงานกัน มีลูกด้วยกัน 3 คน ผู้พี่เป็นแฝดชาย-หญิง "จาเซ็น" กับ "ไจน่า" คนน้องสุดท้องนามว่า "อนาคิน" (ชื่อตามคุณตา อนาคิน สกายวอร์คเกอร์)

ส่วน "ลุค สกายวอล์คเกอร์" ได้แต่งงานกับ "มารา เจด" และมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ชื่อ "Ben Skywalker" (ตั้งชื่อเดียวกับ Ben อันเป็นอีกชื่อของ "โอบีวัน เคโนบี" )

และถ้าหากจะนับต่อไปรุ่นหลาน ก็เป็นจะยุคของ "Cade Skywalker" หลานปู่ ลุค อีกที ---- โดย Cade Skywalker ก็คือ ลูกของ Kol Skywalker โดย Kol เป็นลูกของ Ben อีกที

************************************

ในรูป อ้างอิงจาก จักรวาลขยายภาคนวนิยายและหนังสือการ์ตูนเท่าที่เคยมีมา เป็นไปได้ว่า ไม่ใครก็ใครคนหนึ่งหรือหลายคนในนี้ น่าจะได้ไปปรากฏบทบาทเป็น ซิธ-วายร้าย ใน Star Wars Episode 7-8-9 ฉบับ Disney ที่มีข่าวกำลังจะสร้างในอนาคต --- รายละเอียดย่อเรียงตามลำดับเวลาก่อนหลังจากรูป ดังนี้

1. นายพล "Thrawn" นักกลยุทธการทหารผู้ปราดเปรื่อง สืบอำจาจต่อจาก จักรพรรดิพัลพาทีนที่ตายไปแล้ว

2. พัลพาทีน คืนชีพอีกครั้ง ในร่างโคลน กลับมามีอำนาจ ชำระแค้นอีกครั้ง

3. พัลพาทีน ร่างโคลน กับ ลุค สกายวอร์คเกอร์ ถูกล่อลวงเข้าสู่ด้านมืด แต่ก็ชั่วขณะสั้นๆ ก่อนกลับมาเป็น เจไดดังเดิม และร่วมมือกับพรรคพวกกำจัด พัลพาทีนร่างโคลน ได้ในที่สุด

4. Imperial Guard คนหนุึ่งของพัลพาทีนเดิม ผู้มีพลังด้านมืดด้วย นาม "Carnor Jax " ได้ขึ้นสืบทอดอำนาจต่อ เมื่อพัลพาทีนร่างโคลน สิ้นชีพถาวร

5. เกิดวิฤกติเผ่าพันธุ์มฤตยูคลั่งศาสนา! นามว่าเผ่า "ยูซาน ว็อง (Yuuzhan Vong)" ที่มาด้วย เทคโนโลยีแบบพันธุวิศวกรรมลึกลับ ได้ก่อวินาศกรรมทั่วกาแลคซี ลุค สกายวอร์คเกอร์ และพลพรรคจึงต้องกู้วิกฤติต่อไป

6. หลัง วิกฤติ ยูซาน ว็อง ก็เกิด มี "Darth Caedus" (จาเซ็น โซโล)
*เจ้าหญิงเลอา กับ ฮัน โซโล ได้แต่งงานกัน มีลูกด้วยกัน 3 คน ผู้พี่เป็นแฝดชาย-หญิง "จาเซ็น" กับ "ไจน่า" คนน้องสุดท้อง ตั้งชื่อ "อนาคิน" (ชื่อเหมือนคุณตา อนาคิน สกายวอร์คเกอร์) งานนี้คนในครอบครัวต้อง ฆ่าฟันกันเอง!

7. "Darth Krayt" ซิธผู้ยิ่งใหญ่แห่งคนล่าสุดแห่งตำนานมหากาพย์สตาร์วอร์ส เป็นยุคเจไดรุ่นเหลนของ ลุค สกายวอร์คเกอร์ นามว่า Cade Skywalker ห่ำหั่น กับ Darth Krayt


เครดิต ข้อมูล + รูปภาพ  เพจ "สนทนา ไซ-ไฟ" https://www.facebook.com/TalkSciFi

 
 

จากคุณ : ploynatawa
เขียนเมื่อ : วันลอยกระทง 55 14:12:04




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com