Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[ โหวต ] จากเทปเมื่อคืน ....คุณคิดว่า คนอวดผี เตี๊ยม หรือ ไม่เตี๊ยม !! ติดต่อทีมงาน

  เตี๊ยมชัวร์ !! มีที่ไหน สั่งให้มาก็มา พอเจ๊ไม่มาก็ไม่ออกมา (486 คน)
  ไม่เตี๊ยมหรอก เจ้าที่เจ้าทางเค้าคงเห็นว่าเดือดร้อนจริงๆ เลยปล่อยให้เข้ามาในสตูดิโอ (57 คน)

 89.50%
  เตี๊ยมชัวร์ !! มีที่ไหน สั่งให้มาก็มา พอเจ๊ไม่มาก็ไม่ออกมา (486 คน)
 10.50%
  ไม่เตี๊ยมหรอก เจ้าที่เจ้าทางเค้าคงเห็นว่าเดือดร้อนจริงๆ เลยปล่อยให้เข้ามาในสตูดิโอ (57 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 543 คน


จากการดูคนอวดผี ที่จริงๆ ก็ไม่ได้ตามทุกตอน อาศัยอ่านจากสเตตัสเพื่อนเอา ...เอาจริงๆ นะ ตอนแรกๆ เลยที่รู้จักรายการนี้ รู้สึกกลัวม๊ากกกก ต้องมีเพื่อนดู ไม่งั้นนอนไม่หลับแน่ๆ แต่หลังจากเริ่มหันมามองว่า เอ้ะ มันก็ไม่มีอะไรนี่หว่า ก็แค่คนมาทำเสียงตกใจ ทำกล้องสั่นๆ เบลอๆ ผีใส่ชุดขาว สีเดียว แล้วต้องไว้ผมยาวๆ ปิดหน้าปิดตา ไม่ก็เห็นผู้ชายยืนฉี่ในที่มืดๆ แล้วจิตตก คิดไปเอง ... ก็เลยตั้งใจนั่งจับผิดมากขึ้น 555

จนกระทั่ง เริ่มคิดว่า เอ้ะ เวิร์คพ้อย เค้ามีสารพัดเจ้าเลยไม่ใช่หรอ?? ข้างหน้าสตูดิโออ่ะ ทั้งพระพุทธรูป เจ้าที่ เจ้าทาง ศาลพระภูมิ เทพนู่นนี่นั่น ....ท่านยังจะปล่อยผี วิญญาณสัมพะเวสี เข้ามาเร่ร่อนในสตูดิโอได้อีกหรอ?? แล้วมีการเข้ามา แล้วไม่กลับไปด้วย แอบเข้าสิงคนงาน ไปลวนลามกันเนี่ย มันใช่หรอ?? 5555

คิดดีๆ นะ รายการแบบนี้อาศัยความเชื่อคนไทยจริงๆ :)

###############################################

ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ร่วมโหวต และเข้ามาคอมเม้นให้(ขอบคุณFCคุณสมรัก ที่แปะจม.ให้  ....ตอนแรกตั้งใจจะแปะเหมือนกัน แต่ภาษาสุภาพเกิน กลัวไม่ผ่าน ICT 555) ไม่ได้คาดคิดเหมือนกันว่ากระทู้แบบนี้จะขึ้นแนะนำ ก็ขออภัยที่ทำให้ใครบางคนไม่พอใจ

สำหรับคนที่เห็นต่าง คิดว่า รายการเค้าทำเพื่อสนุกสนาน ไม่คิดไรมาก เราก็ไม่ว่าอะไรนะ เราชิวๆ เชิญเม้นตามสบาย ...แต่ก็อยากให้คิดนิดนึงว่า จุดประสงค์รายการเค้าทำเพื่ออะไร แล้วเค้าได้รับผลประโยชน์อะไรมั่งมั้ยจากการออกอากาศ ก็โตๆ กันแล้ว ต่างคน ต่างความคิด ไม่ได้จูงจมูกใครให้คล้อยตาม แล้วก็ไม่ได้สนหรอกว่าเรตติ้งอะไรเป็นยังไง(แค่นั่งลุ้นเรตติ้งละครก็เหนื่อยจะแย่แล้ว 555)

คิดดีๆ ขอให้ดูรายการอย่างมีสติ มีวิจารณญาณก่อนคิดเชื่อสิ่งใด


ขอบคุณมาก รักคนอ่าน ชอบคนเม้น >////<

แก้ไขเมื่อ 30 พ.ย. 55 10:46:20

แก้ไขเมื่อ 29 พ.ย. 55 12:42:03

 
 

จากคุณ : ลลิลลันดา
เขียนเมื่อ : 29 พ.ย. 55 12:16:41




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com