บาร์เกย์วอนสันต์ให้ส่งตำรวจมาล่อซื้อ ระบุ "ขอบึ้ก บึ้ก"

    บาร์เกย์วอนสันต์ให้ส่งตำรวจมาล่อซื้อ ระบุ "ขอบึ้ก บึ้ก"



    โดย ผู้จัดกวน


    พัฒนพงษ์ - สมาคมชาวเกย์กระตุกแก้มก้นเต้นผาง กรีดร้องลั่นถนนสีลมจนสะเทือนไปถึงสะพานสาทร แทบจะถล่ม เมื่อทราบข่าวว่า ทั่นผบ.ตร.สั่งตำรวจกองปราบล่อ (อึ้บๆ) ซื้อประเวณีสถานอาบอบนวดในเครือเดวิส กรุ๊ป
    ท่าน ผบ.ตร.เปิดเผยว่าได้สั่งกองปราบ หน่วยเฉพาะกิจซึ่งมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษเฉพาะด้าน โดยย้ำต่ออีกว่าหน่วยนี้ได้มีการฝึกฝนมาเป็นเวลานานาโดยการฝึกเล่นว่าวที่ท้องสนามหลวง เพื่อสร้างพื้นฐานในความอึด
    และแล้วการปฏิบัติการแบบสายน้ำแลบ ก็ประสบผลสำเร็จดังที่หนังสือพิมพ์หลายฉบับได้รายงานข่าว ซึ่งเหล่าตำรวจผู้ห้าว และหื่นโหยได้แสดงแสนยานุภาพของอาวุธที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดของกรมตำรวจ นั่นคือถุงยางมีชัยรุ่นมีชัยสั่งให้เสียบ...จึ๊กๆ
    หลังเหตุการณ์ครั้งนั้นนักข่าวผู้จัดกวนก็ได้รับหนังสือสีม่วงเชื้อเชิญจากสมาคมชาวเกย์ ให้เข้าร่วมงานแถลงการณ์ของชาวสมาคม
    เมื่อนักข่าวไปถึงก็แปลกใจทำไม ที่สมาคมชาวเกย์ถึงได้อึกทึกคึกๆเป็นพิเศษ นักข่าวผู้จัดกวนไม่รีรอรีบเปิดประเด็นสอบถามเบื้องลึก หนาบาง ใหญ่ ยาว ว่ามันเกิดอะไรขึ้น
    ทันทีที่ถึงสมาคมก็มีสมาชิกคนหนึ่ง ใส่เสื้อรัดรูป กางเกงฟิตเปรี๊ยะ เดินตูดปอดยอดขุนพลออกมาต้อนรับ ดูจากหุ่นที่ล่ำปึกและขนหน้าแข่งหยิกหยอยแล้วน่าจะเป็นเกย์คิง บรั่นดียี่ห้อซื้อกินเองบ้าง สองแก้วขนาดความจุห้าลิตรรินจนล้นแก้วหวังมอมให้สลบภายในเสี้ยววินาที
    ไม่รีรอนักข่าวผู้จัดกวนรีบเปิดประเด็นยิงตรงเป้าถามว่า "ทั่วบริเวณรอบสมาคมปักธงสีม่วงไว้ต้อนรับการประชุมเอเปกด้วยเหรอ? คุณสุดชายฮ้า..า...า ประธานสมาคมชาวเกย์สายตาระริกระรี้พร้อมเม้มริมฝีปากอันหยาดเยิ้มแล้วตอบว่า "เปล่า! เตรียมรับบุคคลสำคัญยิ่งกว่านั้น" นักข่าวผู้จัดกวนถามด้วยความสงสัยว่า "ใครกันสำคัญกว่าผู้นำระดับ ประเทศ" หล่อน เฮ้ย! คุณสุดชายฮ่า...า..าตอบว่า "ก็รอตำรวจชุดที่ไปล่อซื้อประเวณีที่อาบอบนวดในเครือเดวิส กรุ๊ป ไงฮ่า...า..า" สุดชายฮ้า...า..าบิดตัวไปมาแลบลิ้นอันยาวเฟื้อยทำในตาปรือแล้วส่งเสียงครางเหมือนวัวแม่สาววัยติดสัตว์ขณะที่มือกำลังต่ายยิกๆเลื้อยไปตามต้นขาของนักข่าวเราจนทำให้แทบจะอดใจไม่ไหวแล้วจีบปากจีบคอพูดต่ออีกว่า "ใจจริงๆนะถ้ามาด้าย..ย..นะพวกเขาน้า...า..าจะปิดถนน สีลมฉลองให้ยิ่งใหญ่ ยาว ไม่แพ้งานประชุมเอเปก มีทั้งเวียนเทียน แห่เรือ แห่บุญบั้งไฟ โต๊ะจีน ถั่วดำ และอีกสารพัดถั่ว เช่นถั่วสอดไส้ ถั่วปากอ้า รับรองมั๊นส์...ส จนคุณตำรวจพวกนั้นลืมส่วยก้อนโตไปเลยนะฮ้า...า"
    แถมทิ้งท้ายวอนฝากผ่านมาทางผู้จัดกวนเพราะเห็นว่าสนิทสนมกันดีกับทั่นผบ.ตร.ที่ไปขึ้นโรงขึ้นศาลด้วยกัน สุดชายยังย้ำนักย้ำหนาอีกว่า "ให้รีบส่งตำรวจชุดที่ไปล่อซื้อประเวณีมาด่วนและขอให้ทั่นผบ.ตร.คัดสรรพวกที่หุ่นบึ้กๆมาให้จะเป็น พระคุณอย่างยิ่ง" หลังพูดจบกระดกลิ้นเสียงดังบ๊อกๆ สามครั้ง


    จาก ผู้จัดการ online

     
     

    จากคุณ : ปรสิต - [ 12 ก.ย. 46 22:05:44 ]