นายเอกรัตน์ สารสุขเอ๊ย อยู่ดีไม่ว่าดี..อายุ 32 ลาวงการ รับทำใจเล่นบทอื่นไม่ได้ นอกจากพระเอกม่ได้

    อ่านเจอมา ขำมาก
    อก-เอกรัตน์ สารสุข ค้นพบตัวเอง อายุ 32 ปีเมื่อไร พร้อมออกจากวงการบันเทิงทันที ยอมรับทำใจเล่นบทอื่นไม่ได้นอกจากบทพระเอก

    อยู่ในวงการบันเทิงมาก็นานพอสมควร แถมยังรักในอาชีพนักแสดง แต่ล่าสุด เอก-เอกรัตน์ บอกกลางงานบวงสรวงละครเรื่อง "มาทาดอร์" ว่า ไม่คิดจะทำงานในวงการบันเทิงไปตลอดชีวิต ผมคิดเอาไว้ว่า ไม่ว่าผมจะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลวในวงการบันเทิง แต่เมื่อไรที่ผมอายุ 32 ปี ผมจะต้องออกจากวงการนี้แน่นอน เพราะผมได้ค้นพบตัวเองแล้ว จริงๆ ผมก็รักและภูมิใจกับงานที่ทำตรงนี้ แต่สิ่งที่ผมสัมผัสมา ประเทศไทยไม่ใช่มีแค่ในกรุงเทพฯ

    เมื่อถึงเวลาก็ต้องลง ส่วนว่าออกไปแล้วผมจะทำงานอะไรนั้น ผมก็ต้องเตรียมเอาไว้แล้ว แต่คงยังบอกไม่ได้ว่า ผมจะทำอะไร เพราะมันไม่ใช่ผม แต่ถ้าหากว่าคนดูและผู้จัดยังคงต้องการผม ผมก็อาจจะรับงานปีละ 1 เรื่องก็ได้" พระเอกวัย 28 ปี กล่าวว่า ที่เขาคิดว่าอายุ 32 ต้องออกจากวงการ เนื่องจากมองว่า วงการบันเทิงในเมืองไทย ไม่เหมือนต่างประเทศ

    ที่นักแสดงแก่แล้ว ก็ยังสามารถเป็นพระเอกได้ ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่า แสดงว่าถ้าเป็นบทอื่นที่ไม่ใช่พระเอก เขาจะไม่ตกลงรับเล่น เอก พยักหน้ายอมรับ มันคือจุดยืนของผม ตอนที่ผมเข้าวงการ ผมก็เข้ามาด้วยบทพระเอก ถ้าจะเล่นเรื่องสุดท้าย ผมก็ต้องเล่นบทพระเอก ผมค้นพบว่า ตัวเองไม่ได้มีความสุขกับการที่ต้องขับรถไปกองถ่ายเมื่ออายุ 40"
    จาก คมชัดลึก

    จากคุณ : เล่าสู่กันฟัง - [ 15 ก.ย. 46 11:53:21 A:202.129.7.242 X: ]