โอ้แม่เจ้า......."พจน์ อานนท์" ด่าชาวเฉลิมไทยหรือนั่น

    เมื่อกี๊ดู UBC35 Inside Entertainmaent
    รายการ I want to know!!

    พิธีกร - รู้สึกอย่างไรกะการวิจารณ์ในอินเตอร์เน็ท
    พจน์ - ผมไม่รู้สึกอะไร ไม่สนใจอยู่แล้ว เพราะผมถือว่าคนพวกนี้เป็นพวกว่างงาน

    แรกๆก็เฉยๆ เพราะแกไม่ได้เจาะจง คิดพลางว่า เอ..คนเล่นเน็ทไม่ได้เป็นงี๊ทุกคนหรอก
    สักพักพิธีกรถามเรื่องนี้อีก

    พิธีกร - กระแสข่าวในเน็ทมีมากน่ะ
    พจน์ - ผมก็ไม่เข้าใจว่าไอ้เจ้าของเว็บอย่างเว็บพันทิพย์นี่ปล่อยให้หลุดมาได้ไง เว็บพันทิพ ห้องเฉลิมไทยเนี่ย แต่ผมถือว่าไอ้พวกนี้มันว่างงาน เพราะถ้ามีงานทำคงไม่ว่างมานั่นงด่าคนอื่นเค้าหรอกน่ะ กระแสในเน็ทมีทั้งดีและไม่ดีแต่ส่วนมากจะชอบด่า ไม่ลงมาทำไม่รู้ถึงความยากลำบากของการทำหนังหรอก บางทีผมคิดว่าไอพวกที่ด่าก็คนใกล้ตัวทั้งนั้น (เอ๊ะ ห้องนี้มีสายข่าวเข้ามาโจมตีเจ๊เค้าหรอ)

    เอ่อ ไม่รู้ว่าชาวเฉลิมไทยว่างงานกันมากป่าว แต่ฝากบอกคุณพจน์ว่า ดิฉันเป็นคนนึงที่ทำงานpart timeไปด้วย เรียน(ม.รัฐ)ไปด้วยค่ะ

    อย่างน้อยก็ยกเว้นดิฉันคนนึงแหละน่ะ อยากบอกแค่นี้แหละค่ะ แวะเล่นเน็ทไม่บ่อยนัก ว่างเป็นช่วงๆ คนเล่นเน็ทก็ทำงานค่ะคุณ

    พึ่งรู้ว่าหนังเรื่อง ว๊ายบึ้ม เป็นฝีมือคุณพจน์ ขอบอกว่าเคยหลวมตัวไปดู เพราะว่าเพื่อนบังคับ และต้องออกจากโรงแทบไม่ทัน(เป็นหนังเรื่องแรกที่ดูไม่จบ)

    และล่าสุดเจ๊เค้าไปกำกับหนังเรื่อง กระเทยอะไรไม่รู้ ที่ให้วินัย ไกรบุตรเล่นน่ะ น่ากลัวมากๆ และกำลังจะไปกำกับหนังVCDของRSแล้ว(ดีแล้วค่ะ เพราะว่าหนังแต่ละเรื่องที่กำกับ น่าจะเป็นวีซีดีเหมาะกว่าน่ะ)

    ไม่รู้ว่าห้องเฉลิมไทยชอบไปว่าเจ๊แกหรอค่ะ คือสงสัย เพราะไม่ได้ติดตามเท่าไร อืม...สงสัยมานาน คือคุณพจน์เป็นเกย์หรอ เห็นมาออกรายการก็ใส่เสื้อตัวรัดๆแบะอก แถมวันก่อนเจอเจ๊เค้าที่Central ลาดพร้าว ในชั้นใต้ดิน หน้าร้านขายหนังสือตรงTops กะแฟนเค้ามั้ง มันจะไม่เตะตาเราถ้าแฟนเค้าไม่ใช่กระเทย ใส่ชุดนักศึกษา แต่งตัวแบบรัดๆ สไตล์กระเทย ยืนข้างๆพจน์ ถือข้าวของให้ แถมกระซิบกันไปมา แกดูหนังสือพักนึง ปรากฎว่าแกหยิบหนังสือ เธอกับฉันขึ้นมา ขอให้เจ้าของแกะหนังสือเพราะจะดูของแถมในนั้น แหม...มาเช็กเรตติ้งหนังสือตัวเองหรอเจ๊

    ขออกตัวว่าไม่รู้จัก เจ๊เค้าน่ะ ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกะเจ๊แก
    ไม่ได้ชวนทะเลาะ แต่แค่สงสัยบางประการที่กล่าวไปข้างต้น และวิจารณ์เจ๊แกบางส่วนเท่านั้น อย่างไง ก็ติดตามผลงาน(หนังสือบางฉบับ)ของเจ๊อยู่น่ะ

    ขอให้คนที่เข้ามาแสดงคห.กรุณาสุภาพนิดส์นึง อยากให้กระทู้นี้ อายุยืนน่ะ เพราะฉะนั้น ทีมงานโปรดอย่าลบกระทู้

    จากคุณ : UBC35 - [ 25 ก.ย. 46 02:18:44 A:203.155.234.166 X: ]