มาแล้วค่ะ คุณแม่อุบลให้สัมภาษณ์(จากเวปผู้จัดการ)

    หลังจากนักร้องสาว "ทาทา ยัง" ออกมาเผยสัมพันธ์รักกับ "ภราดร ศรีชาพันธุ์" และคบกันในฐานะแฟนนับตั้งแต่ศึกเทนนิส เดวิส คัพ ปลายเดือนที่ผ่านมา ทว่าด้านคุณแม่อุบล มารดาของนักหวดขวัญใจชาวไทย สุดงงเพราะทั้งคู่เจอกันเพียง 3-4 วัน โต้จะเป็นแฟนกันได้อย่างไร



    เมื่อวันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม 2546 อมิตา ทาทา ยัง ได้แถลงข่าว ที่ชั้น 15 อาคารวิว เอ๊าท์ ที่ตั้งของ บริษัท บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เปิดใจอย่างหมดเปลือกคบกับ ภราดร ศรีชาพันธุ์ ในฐานะแฟน โดยความสัมพันธ์ได้เริ่มต้นตั้งแต่ศึก เดวิส คัพ ซึ่งมีความประทับใจในความเป็นสุภาพบุรุษของ "พี่บอล" เป็นอย่างมาก แถมยืนยันสามารถเข้ากับครอบครัว ศรีชาพันธุ์ ได้อย่างดี



    แต่ด้าน นางอุบล ศรีชาพันธุ์ มารดาของ ภราดร ศรีชาพันธุ์ ได้เผยว่ายังไม่ทราบเรื่องที่ "ทาทา" ออกมาแถลงข่าว ความสัมพันธ์กับลูกชายของตนแต่อย่างไร



    "เรื่องนี้ยังไม่ทราบ แต่ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงก็สามารถทำได้ หากคิดว่าเจอกันเพียงแค่ 3-4 วันเป็นแฟนก็เรื่องของเขา ซึ่งถ้าเป็นตัวแม่เองคงไม่คิดแบบนั้น เพราะการที่ผู้หญิงควงผู้ชายแค่ไม่กี่วัน แล้วไปบอกคนอื่นว่าเป็นแฟนคงไม่ใช่ผู้หญิงที่ดี นอกจากนี้ตัวบอลเองยังไม่เคยพูดถึง ทาทา ให้ฟัง มีเพียง โอเด็ต เท่านั้นที่บอกว่าเป็นเพื่อน ส่วนที่เป็นข่าวว่า ทาทา ป้อนไอศกรีม ตนไม่ได้เห็นกับตา แต่ทราบมาว่า บอล ปฏิเสธไปครั้งแรก ทว่า ทาทา ยังป้อน ครั้งที่สองเมื่อผู้หญิงคะยั้นคะยอก็ต้องทานเป็นธรรมดา หรือถ้าไม่ทานก็กลัวว่าผู้หญิงจะขายหน้าได้ จึงต้องทำไปตามนั้น"



    อย่างไรก็ตาม นางอุบล ยืนยันไม่เคยรังเกียจผู้หญิงคนไหนที่ "บอล" คบ แต่เตือนสติอยู่เมืองไทยต้องรู้จักขนบธรรมเนียมประเพณีของที่นี่ด้วย



    "แม่ไม่รังเกียจที่ใครจะควงกับบอล แต่ "ทาทา" ต้องรู้ว่าทำอย่างไรให้คนไทยรัก เพราะเขาอยู่บนผืนแผ่นดินไทย ถึงแม้เขาเป็นลูกครึ่งและมีเชื้อสายไทยอยู่ในตัว แต่เมื่อทำเช่นนี้จะทำให้คนไทยรักได้อย่างไร หรือต้องการให้คนอื่นเข้าใจว่าเป็นแฟนบอล ทำแบบนี้สร้างความเครียดให้ใครหรือเปล่า สำหรับพ่อแม่คงไม่เท่าไหร่ ห่วงแต่เพียง "บอล" เท่านั้น ที่อาจคิดมาก จนส่งผลกระทบต่อการแข่งขันได้"



    ทั้งนี้เมื่อถามถึงลูกสะใภ้ในอุดมคติ นางอุบล ระบุว่าอยากได้คนดี แต่คงต้องรอให้ "บอล" อายุถึง 30 ปีเสียก่อน



    "แม่ไม่ได้กำหนดเอาไว้ เพราะตอนนี้ บอล อายุเพียง 24 ปี คงต้องรอเขาอายุถึง 30 ปีเสียก่อน และระหว่างที่รอต้องทำตัวให้ดี ให้คนไทยรักด้วย อย่าทำตัวเหลวแหลก ไม่จำเป็นต้องสวยหรือรวย ทำตัวโอเวอร์ อยู่ที่ลูกเราเลือกด้วย โดยก่อนหน้านี้ บอล ควงผู้หญิงกี่คนล้วนแต่เป็นฝ่ายโน้นที่เข้ามาเองเท่านั้น แม่ไม่เข้าใจว่า ทาทา เข้ามาเพื่อต้องการชื่อเสียงหรืออะไรกันแน่ อย่างไรก็ตามหากทั้งคู่เป็นแฟน ตามที่ ทาทา แถลงจริง ก็คงเป็นได้แค่แฟน ส่วนเรื่องแต่งงานคงเป็นไปไม่ได้ ในอนาคตหาก บอล แต่งงานกับคนที่คนไทยไม่ชอบ คงจะอยู่ด้วยกันไม่ได้แน่นอน"



    "แม่ไม่รู้ว่า บอล พูดอะไรกับ ทาทา ยัง บ้าง ตอนแรกที่เป็นข่าว บอล บอกกับแม่ไม่ต้องกังวล แต่การที่ออกมาพูดเช่นนี้แม่ไม่ชอบ ทาทา แล้ว เป็นผู้หญิงควรรักนวลสงวนตัว ตอนแถลงข่าว บอล ไม่อยู่ด้วย การพูดคนเดียวมีประโยชน์อะไร ถ้าอยากโฆษณาตัวเองก็เรื่องของเขา และแม่กับ ทาทา เจอกันแค่ครั้งเดียว ที่สนาม เมืองทองธานี เจอกันแค่ยกมือไหว้ไม่ได้พูดอะไรกันเลย"




     

    แก้ไขเมื่อ 07 ต.ค. 46 17:58:45

     
     

    จากคุณ : ชมพูพันทิบ - [ 7 ต.ค. 46 10:37:37 ]