ภราดร"เปิดใจข้ามทวีป "ทาทา ยัง"คือ"แฟนสาว"

    ภราดร"เปิดใจข้ามทวีป "ทาทา ยัง"คือ"แฟนสาว"

    หมายเหตุ ภราดร ศรีชาพันธุ์ "ซูเปอร์บอล" ยอดนักเทนนิสไทยมืออันดับ 11 ของโลก เปิดใจให้สัมภาษณ์ข้ามทวีปจากประเทศฝรั่งเศส ก่อนลงแข่งขันเทนนิสเอทีพีทัวร์ ที่เมืองลียง เมื่อวันที่ 8ตุลาคม ถึงความสัมพันธ์กับนักร้องสาว "อมิตา ทาทา ยัง"



    "...การจะใช้คำว่า "แฟน" สำหรับบอลกับทาทานั้นก็ไม่ได้ผิดอะไร เพราะคำว่าแฟนภาษาอังกฤษหมายถึงการออกเดตกัน และการที่ผู้หญิงผู้ชายจับมือถือแขนกัน ถ้าไม่ใช้คำว่าแฟนจะใช้คำว่าอะไร..."



    "...ประเด็นสำคัญที่ทำให้เรื่องราวใหญ่โต โดยเฉพาะกรณีคุณแม่ของบอล(นางอุบล ศรีชาพันธุ์) ออกมาให้สัมภาษณ์ไม่พอใจทาทา ยัง เนื่องจากไม่ได้บอกกล่าวคุณแม่ล่วงหน้าว่าทาทา ยัง จะเปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเรื่องการคบหากับบอล ประกอบกับเป็นช่วงที่บอลกลับจากการแข่งขันที่ญี่ปุ่นแล้วต้องเดินทางต่อไปประเทศฝรั่งเศสทันที เลยยังไม่ได้แจ้งเรื่องนี้ให้คุณแม่ทราบก่อน

    บอลไม่มีโอกาสได้คุยกับคุณแม่ เรื่องราวมันเลยออกมาใหญ่โตอย่างนี้ และเป็นเรื่องธรรมดาที่คุณแม่ต้องออกมาปกป้องผม เพราะทุกคนรู้ดีว่า คุณแม่นั้นหวงบอลขนาดไหน แต่หลังจากมีข่าวออกมาได้โทรศัพท์มาคุยกับคุณแม่แล้ว คุณแม่ก็บอกว่าไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนรุนแรงอย่างที่เป็นข่าวออกมา


    ตอนนี้ทั้งคุณแม่และคุณพ่อ(ชนะชัย)เข้าใจดีแล้ว บอลได้พูดคุยกับทั้งสองท่านแล้ว ทั้งคุณพ่อและคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรที่จะคบกับทาทา เพราะเรื่องอย่างนี้คุณพ่อคุณแม่ไม่เคยยุ่งกับบอลอยู่แล้ว

    หลังจากมีข่าวออกมา และทาทา ยัง เป็นฝ่ายถูกมองว่าไม่ดี ก็ได้โทรศัพท์พูดคุยกันแล้ว ซึ่งบอลรู้สึกเห็นใจทาทามาก

    บอลคงไม่ต้องบอกว่าทาทารู้สึกอย่างไร พี่ลองเอาใจเค้ามาใส่ใจเรา ถ้าโดนแบบนี้จะรู้สึกยังไง ทั้งๆ ที่เค้าก็ทำถูกวิธีแล้วที่ออกมาแถลงข่าว เพราะผู้สื่อข่าวก็พยายามขอสัมภาษณ์ทาทา เราก็เลยคุยกันว่าควรจะเปิดแถลงข่าว เพื่อให้ทุกคนได้รับทราบพร้อมกัน เพราะเราคบกันเปิดเผยไม่ได้หลบๆ ซ่อนๆ มันก็แค่นั้นเอง

    ลำพังบอลเองไม่เป็นไรหรอก เพราะไม่ได้อยู่ในประเทศ แต่รู้สึกเห็นใจที่ทาทาโดนอยู่คนเดียว บอลอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าเราก็คือ ผู้ชาย ผู้หญิง คู่หนึ่งที่จะคบกัน อยากให้ทุกคนเข้าใจ เรื่องนี้ความจริงไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรเลย มันผิดตรงไหนที่จะรู้จักกัน และคบกัน

    บอลรู้ดีว่าตัวเองเป็นคนของประชาชน แต่บางครั้งก็อดสงสารตัวเองไม่ได้ ไม่ว่าจะกระดิกตัวไปทางไหนก็ต้องเป็นข่าว โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิง บอลขอร้องเถอะเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่โต แค่คนสองคนคบกันเท่านั้นเอง

    บอลก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าคุณยาย(นางทองถิน แสงทอง) ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ชอบทาทา ยัง

    ส่วนที่มีการโพสต์ข้อความในกระทู้บางเว็บไซต์วิพากษ์วิจารณ์บอลแสดงความไม่พอใจไปคบกับทาทา ยัง เรื่องนี้บอลทราบดีเพราะมีโอกาสรับรู้ด้วยตัวเอง แต่ไม่สนใจและไม่แคร์ด้วยว่าใครจะว่าอย่างไรเพราะเป็นเรื่องของคนสองคนจะคบกัน

    บอลไม่แคร์ใครหรอก บอลสนใจแค่ตัวเอง ทาทา และครอบครัวของเราสองคนจะรู้สึกอย่างไรมากกว่า

    ที่ถามว่าบอลเคยพบกับบิดา-มารดา ทาทา ยัง หรือยังนั้น บอลเคยพบกันแล้ว

    การจะใช้คำว่า "แฟน" สำหรับบอลกับทาทานั้นก็ไม่ได้ผิดอะไร เพราะคำว่าแฟนภาษาอังกฤษหมายถึงการออกเดตกัน และการที่ผู้หญิงผู้ชายจับมือถือแขนกัน ถ้าไม่ใช้คำว่าแฟนจะใช้คำว่าอะไร

    ส่วนกรณีของโอเด็ต(เฮนเรียต แจ๊คโคมิน นางแบบสาวที่บอลเคยควงก่อนหน้านี้) บอลไม่ได้มีอะไรกัน คบกันแบบเพื่อน

    ขอยืนยันเรื่องราวที่เกิดขึ้น ไม่กระทบต่อฟอร์มการเล่นเทนนิสแน่นอน อีกอย่างเรื่องผู้หญิงบอลก็มีมาเยอะแล้ว บอลไม่เอามาปะปนกับการเล่นเทนนิส หากบอลแยกแยะไม่ออกก็คงไม่ขึ้นมาถึงขนาดนี้

    สุดท้ายบอลฝากด้วยเถอะครับ ไม่อยากให้เป็นเรื่องราวใหญ่โตอย่างที่เป็นอยู่ เราก็แค่ผู้ชาย ผู้หญิงคู่หนึ่งที่คบกันก็เท่านั้นเอง..."
    http://www.manager.co.th/entertainment/Webboard/Question.asp?GID=6878&Mbrowse=6

    จริงป่าวเนี่ย เช็คข่าวให้ที
    งานนี้คุณแม่จะว่าไงหว่า???

    จากคุณ : PablO NinO - [ 9 ต.ค. 46 10:23:06 A:203.113.56.74 X: ]