<<<คุณคิดว่าทางช่อง 3 มีเหตุผลอะไรถึงต้อง "ดอง(เค็ม)" เธอคนนี้ ?>>>

    จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค (ที่ตอนนี้อัปโชคอยู่) นางเอกที่เคยสร้างชื่อเสียงอย่างมากให้กับตัวเองและทางช่อง 3 ละครที่เธอเล่นใว้ให้กับทางช่อง 3 ในอดีตล้วนเป็นละครที่สร้างชื่อและเรียกเรตติ้งให้ทาง ช่อง 3 เป็นอย่างมาก อาทิเช่น
    นางอาย,รักเดียวของเจนจิรา,คุณพ่อจอมซ่าส์,เสน่ห์นางงิ้ว,สามี,สาวน้อยคาเฟ่ หรือแม้แต่ ขมิ้นกับปูน เป็นต้น
    ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เป็นละครที่คนดูแล้วติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองทั้งนั้น ส่วนเรื่องฝีมือการแสดงของเธอก็ดีเป็นที่ยอมรับของคนทั่วไปทั้งสิ้น
    แต่มาจนถึงวันนี้เวลาผ่านไปเกือบจะ 2 ปีเต็มพวกเรายังไม่มีโอกาสที่จะได้เห็นผลงานของเธอทางหน้าจอช่อง 3 เลยแม้แต่น้อย ละครที่ถ่ายทำออกไปกี่เรื่องต่อกี่เรื่องของเธอถูกดองทั้งหมด(แต่ทางช่องก็ยังป้อนผลงานให้เรื่อยๆต่อไปตอนนี้ก็ถ่ายทำอยู่อีก 1 เรื่อง) อาทิเช่น
    ภพเสน่ห์หา,มัจจุรีพักร้อนและใยเสน่ห์หา ถูกดองหมด
    ทั้งๆที่มีเสียงเรียกร้องจากแฟนๆละครของเธอมากมายแต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีผลอะไรที่จะทำให้ละครของเธอมีวี่แววว่าจะได้ออกอากาศเลยแม้แต่น้อยและมันก็เลยทำให้ดูเหมือนว่าทางช่อง 3 จะไม่สนใจเลย
    แล้วผลที่ตามมาคือบรรดาแฟนละครของเธอ(ส่วนใหญ่ทางเว็ปบอร์ดช่อง 3)ส่วนใหญ่แนะนำให้เธอย้ายช่องเสียเถอะเนื่องจากอยากดูละครของเธอเต็มที่แล้ว
    แล้วพวกคุณคิดว่า "สาเหตุที่แท้จริงมาจากอะไร?" ที่ช่อง 3 ไม่นำละครของเธอมาออกอากาศ แล้วคุณคิดว่าเธอ "สมควรจะย้ายช่องหรือไม่?"(แต่ จอย ได้ออกมาพูดว่ายังก็ไม่คิดจะย้ายช่องแน่นอนแต่ถ้ามีคนเชียร์มากๆก็ไม่แน่นะ) สุดท้ายถ้าละครของเธอได้ออกอากาศเมื่อไหร่" พวกคุณจะดูกันไหม?" "เธอจะกลับมาเป็นนางเอกแถวหน้าได้อีกไหม?"
    มาช่วยกันออกความคิดเห็นกันหน่อยนะจ๊ะะะ(เราก็เป็นอีกคนหนึ่งที่รอชมผลงานของเธออยู่...)
    ขอบคุณมากจ๊ะ

    ไฟล์รูปภาพ

    จากคุณ : อรรถกฤษณ์ - [ 20 ต.ค. 46 02:41:53 ]