แอนดริว อีกแล้ว...........ไม่คุยกับนางเอก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ไม่ว่าจะร่วมงานกับใครพ่อพระเอกอารมณ์ศิลป์ “แอนดริว เกร็กสัน” ก็ไม่ค่อยจะพูดจะจากับใครๆ ซักเท่าไหร่ ล่าสุดนางเอกสาว “เชอรี่ เข็มอัปสร” ก็โดนเข้าไปเต็มๆ ในละคร “เรือนไม้สีเบจ” งานนี้หนูเชอรี่ได้แต่บอกได้คำเดียวว่า…ไม่เป็นไรค่า



    “ตอนนี้เชอรี่มีละครเรื่องเรือนไม้สีเบจ เล่นเป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่มีพัฒนาการตั้งแต่มัธยมจนเข้าเรียนมหาวิทยาลัยจนไปถึงแต่งงานมีลูก ในเรื่องนี้เชอรี่จะเรียบร้อยเชยๆ ไม่ค่อยแต่งตัว แต่จริงๆ แล้วเป็นคนดื้อเงียบเข้มแข็งแต่ขี้แย ค่อนข้างมีความขัดแย้งในตัวเอง”



    บทขัดแย้งในตัวเองนี่ก็ว่าหนักแล้ว ยังต้องมาเจอปัญหาพระเอกไม่พูดด้วยนอกจอ สงสัยเชอรี่คงจะปวดหัวน่าดู

    “พี่เค้าก็ปกติดี เป็นคนที่ตั้งใจทำงานมากๆ แต่เค้าจะเป็นคนที่ไม่ค่อยคุยกับใครซักเท่าไหร่ ก็ไม่เป็นไร เค้าตั้งใจทำงานก็ดีแล้ว จะให้เชอรี่เข้าไปคุยคงไม่ได้เพราะโดยส่วนตัวเชอรี่เป็นคนที่ไม่ค่อยเข้าหาใครก่อน ถ้าไม่รู้จักก็ไม่คุย แต่ถ้าใครคุยด้วยก็จะคุย ซึ่งพี่เค้าก็อาจจะเป็นคนเหมือนเชอรี่ก็ได้ คือไม่รู้จะคุยอะไรคุยไม่เก่ง”



    แต่อย่างไรก็ตาม เชอรี่ยอมรับการที่สนิทสนิมกับผู้ร่วมงานจะทำให้สามารถทำงานด้วยกันได้ง่ายกว่า

    “ถ้าสนิทกันก็อาจจะทำให้เราทำงานได้รื่นไหลกว่า ยิ่งบทที่เชอรี่เล่นจะเป็นบทที่รักกันมาก รักจนถึงขนาดยอมหนีออกจากบ้าน แต่เมื่อมันเป็นแบบนี้เชอรี่ก็โอเค เค้าไม่พูดก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าพูดก็ดีคง เค้าไม่พูดก็คงต้องใช้ความสามารถในการเล่นมากกว่าเดิม”



    คนทำงานด้วยกันแต่ไม่พูดกันซักคำ ท่าทางบรรยากาศในการทำงานคงจะอึมครึมน่าดู

    “แรก ๆ ก็รู้สึกงง ๆ บ้างเพราะเชอรี่ไม่เคยทำงานกับใครที่เป็นแบบนี้มาก่อน แต่ก็ไม่ถึงกับอึดอัดอะไรมากมาย แค่รู้สึกแปลกๆ มากกว่าเพราะส่วนมากเชอรี่เคยเล่นแต่กับพระเอกในค่ายซึ่งสนิทกันมาก แต่กับเค้าไม่เคยเจอกันมาก่อนมันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะไม่คุ้นเคย แต่คงไม่มีปัญหาอะไรหรอกต่างคนก็ต่างทำงานของตัวเองไป”



    ประมาณว่า ตัวใครตัวนั่นแหละนะ…

    จากคุณ : vell - [ 9 พ.ย. 46 14:28:18 A:202.133.163.148 X: ]