กระทู้เลียนแบบ - แอบเปรี้ยว


    สืบเนื่องจากในระยะนี้ ในห้อง SciFi&Fantasy ได้ปรากฏว่ามีกระทู้กลุ่มหนึ่งที่นิยมโพสต์ภาพสาวงามในชุดวาบหวามแอบแฝงมาในรูปของกระทู้ปกิณกะสารคดีหัวข้อต่างๆ และมีแนวโน้มที่จะมีกระทู้เช่นนี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนเป็นที่หวั่นเกรงกันว่า จะทำให้เยาวชนผู้ที่เข้ามาในห้องนี้ จะไม่ยอมอ่านเนื้อหาสาระดีๆของกระทู้ แต่คอยที่จะเลื่อนลงมาดูภาพประกอบแทน อีกทั้งการโพสต์ภาพของหญิงสาวในลักษณะเช่นนี้ ยังถือได้ว่า เป็นการคุกคามสตรีทางสายตาอย่างที่พวกเธอเหล่านั้นไม่สามารถกระทำการตอบโต้ใดๆได้

    ด้วยสาเหตุข้างต้น สภาสิทธิสตรีประจำห้อง SciFi&Fantasy ซึ่งก่อตั้งขึ้นชั่วคราวเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ขอเชิญสมาชิกสตรีทุกท่านที่อยู่ในห้องนี้ ต่อต้านการกระทำดังกล่าว
    ด้วยการ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    โพสต์ภาพของหนุ่มๆในดวงใจของพวกเราบ้างสิ ฮ่าฮ่าฮ่า
    โดยมีข้อควรปฏิบัติดังนี้
    1.ภาพที่จะนำมาโพสต์นั้น ควรเป็นภาพประกอบเรื่องเล่าหรือสาระน่ารู้ที่ (ค่อนข้าง) มีประโยชน์แก่ผู้อ่าน ซึ่งภาพประกอบนั้น ไม่จำเป็นต้องมีเนื้อหาสอดคล้องกับเนื้อเรื่องแต่อย่างใด
    2.ควรจะให้รายละเอียดของภาพด้วยว่า เป็นใคร มาจากไหน อายุเท่าไร โสดหรือไม่ เพื่อเอื้อประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจจะทำการค้าคว้าข้อมูลเชิงลึกต่อไป
    3.ภาพที่นำมาโพสต์นั้น ไม่ควรมีลักษณะที่เซ็กซี่ หรือ วาบหวามเกินเหตุ เนื่องจากห้อง SciFi&Fantasy มีเยาวชนเข้ามาใช้บริการอยู่เป็นจำนวนมาก นอกจากว่าภาพที่ท่านโพสต์นั้น จะเป็นภาพนักกล้าม หรือนักกีฬาประเภทที่ต้องใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นอยู่แล้ว

    ลงนาม : Meliot Baggins เลขาฯ (ชั่วคราว)

    จากคุณ : Meliot Baggins - [ 16 ธ.ค. 46 00:26:58 ]