ซิลมาฮาฮา Episode 2 : เรื่องราวมันๆในซิลมาฮาฮาจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ที่นี่

    กระทู้นี้แตกประเด็นมาจาก A2610779

    แอ้ก... เสียงร่างของดาบทมิฬกระทบพื้นอย่างจัง

    หนึ่งนาทีผ่านไป ลูธิเอน เริ่มแยกฝ่ามือที่ปิดหน้าของตนออกมาแอบดูสิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้า

    สิ่งที่นางเห็น ช่างอุจาดลูกนัยน์ตาเป็นอย่างยิ่ง

    ทูรินในสภาพแต่งตัวไม่เรียบร้อย เสื้อทูนิกหลุดลุ่ย และกางเกงยาวที่ใส่ได้แต่ยังไม่ทันได้มัดเชือก หลุดออกมาครึ่งหนึ่ง โดยเจ้าของนอนเหยียดยาวสิ้นสติสมประดี

    นักดาบทูรินเกรงใจพี่สาวบุญธรรมคนนี้มานานแล้ว เนื่องด้วยเขาต้องแยกจากมารดาตั้งแต่เด็ก โดยถูกนำมาฝากเลี้ยงในดอร์เรียธ และท่านหญิงเมลิอัน รวมถึงท่านพ่อธิงกอล เนื่องด้วยภาระตำแหน่งผู้นำรัฐ ก็ห่างเหินจากการเลี้ยงดูเขาในสมัยเด็ก

    ผู้ที่อยู่ดูแลจนเด็กน้อยชาวมนุษย์ เติบใหญ่มาจนถึงขนาดนี้ได้ ก็คือลูธิเอน องค์หญิงชาวเอลฟ์คนนี้นั่นเอง ซึ่งในสมัยก่อนเธอว่าอะไรเขามักต้องฟังเสมอ

    หลังๆมานี้ เมื่อเติบใหญ่แล้ว ทูรินชักจะห่างเหินกับลูธิเอนออกไป เนื่องจากต้องออกไปลาดตระเวณความปลอดภัยให้แก่อาณาจักรอยู่เสมอ

    ใจหนึ่งเขายังรักและเคารพพี่สาวบุญธรรมคนนี้ แต่ก็มักจะทำตัวกระด้างกระเดื่องดื้อดึงอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากเขาเริ่มรู้สึกเสียหน้าอายมิตรสหายกองกำลังนักรบแห่งอาณาจักรคนอื่นๆ ที่แอบยืนอมยิ้ม ดูผู้ชายตัวโตๆถูกพี่สาวบุญธรรมตัวเล็กๆดุด่าอยู่เนืองๆ

    แต่เนื่องจากนักดาบทูรินเป็นผู้มีปฏิกิริยาตอบสนองไว ดังที่ท่านผู้อ่านคงทราบมาเป็นอย่างดีแล้ว ดังนั้นเมื่อโดนเรียกย้ำ บวกกับความเกรงใจที่มีต่อหญิงคนนี้ในสัญชาติญาณ

    (อนึ่ง ความเกรงใจที่ผู้ชายมีให้แม่ หรือภรรยานั้น ไม่ใช่ความกลัว - ผู้เขียน)

    เขาจึงโดดพุ่งหลาวลงไปทันที...

    ในภวังค์หมดสตินั้น ภาพนิมิตบางอย่างที่ลางเลือน ปรากฏขึ้นในสติอันพร่าเลือนของเขา... ในภาพ(ภาพข้างล่าง) ฮูริน บิดาที่แท้จริงของเขาปรากฏขึ้นลางๆ โดยมีเงาออราแห่งความชั่วร้ายขนาดยักษ์ของมอร์กอธ ปรากฏขึ้นพร้อมกัน บิดาของเขาต้องการเตือนอะไรแน่.... โอ...มอร์กอธ...มอร์กอธ ข้าต้องแก้แค้นสิ่งที่เจ้า และบริวาร บังอาจทำกับบิดา และครอบครัวของข้า...เจ้า....เจ้ามอร์กอธ

    "ทูริน" องค์หญิงเอลฟ์นั่งยองๆ รวบกระโปรงไว้ใต้ขา "ทูรินเอ๊ย..." เธอแตะไหล่เขาเบาๆ แล้วก็ต้องหวีดร้องออกมาด้วยความตกใจ เมื่อดาบทมิฬคืนสติขึ้นฉับพลันพลางเงื้อหมัดทำท่าจะชก...

    นักดาบทมิฬทำตาขวาง... ปากยื่น... ท่าทางราวกับอาเสี่ยกิมหงวนในหัสนิยายของ ป. อินทรปาลิต ในตอนนี้เขาได้รับความกระทบกระเทือนทางสมอง จนอยู่ในอาการไม่ค่อยปกติ

    "ฮึ่ม... เจ้าเป็นใคร...ข้าไม่รู้จักเจ้า" เขาชะโงกหน้าเข้ามา ถลึงตามอง ลูธิเอน ซึ่งกำลังรวบรวมสติคิดทางหนีทีไล่...

    ผัวะ ฝ่ามือน้อยๆของนาง ตบเข้าที่แก้มซ้ายของเขาอย่างจัง ลูธิเอนผลุดลุกขึ้นมาทันที เผื่อจะได้วิ่งหนีทัน

    แต่โชคยังดีที่ฝ่ามือนางได้ผล แววตาของทูรินเริ่มส่อเค้าคลับคล้ายคลับคลาว่าจะจำนางได้จากสัมผัสที่คุ้นเคย เขาทรุดตัวลงนั่งมองนาง พลางนั่งเอามือเท้าคางนึกอยู่พักใหญ่... แล้วดีดนิ้วเปาะ

    "อ้อ ที่แท้เป็นท่านพี่ลูธิเอนของข้านี่เอง" เขากล่าวพลางเงยหน้ามองขึ้นไปยังบานหน้าต่างชั้นสามของกระท่อมอย่างสงสัย แล้วหันกลับมาทำหน้าเหรอ

    "ไม่น่าเชื่อ!! นี่ข้าโดดลงมารึนี่" เขาเอ่ยถามนางอย่างประหลาดใจ

    "เออสิ" ลูธิเอนเอามือที่ทาบอกออก แล้วถอนหายใจ "ข้ามีเรื่องด่วน อยากไหว้วานเจ้า..."

    ...นางยังพูดไม่ทันจบ ทันใดนั้น ทูรินก็กระโดดลุกขึ้นพลางมองไปรอบๆ

    "นางอยู่ไหน... นางร้องไห้ ข้าเห็น ข้าต้องการน้ำตาของนางไปปลุกชีพเบเลกสหายรักของข้า เรื่องขอโทษเอาไว้ทีหลัง ตอนนี้เอาน้ำตานางมาก่อน"

    เขาจัดเสื้อผ้าที่ยุ่งๆอยู่ให้เรียบร้อย แล้วหันมาพูดกับลูธิเอน

    "ขอโทษนะท่านพี่ ท่านรออยู่นี่เดี๋ยว แล้วข้าจะกลับมา" เขากล่าวพลางออกวิ่งตามฟินดุยลัสไปอย่างรีบเร่ง

     
     

    จากคุณ : DigiTaL-KRASH!!! - [ 12 ม.ค. 47 06:58:56 ]