สุขชาวบ้านวันนี้ขอเสนอความรู้สึกดีดีที่มีต่อไอทีวี เย่

    สุขชาวบ้านวันนี้ ขอบอกว่าพวกเรามีความสุขจริงๆ ที่ได้ดูไอทีวีมาครบ 1 อาทิตย์แล้ว เย่ เย่

    หลังจากที่ผังใหม่นำเอารายการแย่ๆ เรตติ้งห่วยๆ ออกไป เช่น ถอดรหัส จะถอดไปทำมั้ย ถอดไปมากๆ เดี๋ยวพวกมีสีเขาก็ฟ้องเอาหรอก เย่ เย่

    ไอ้ ย้อนรอยนี่ก็เหมือนกัน ชาวบ้านที่ไหนอยากจะรู้เรื่องอดีตกันเล่า มันต้องอยากมีความรู้รอบตัวดีกว่า พวกเราอยากมีความรู้รอบตัวทางไอทีวีเลยเอาเกมเศรษฐีขี้เหนียวมา ถามว่าใครเป็นนางเอกละครเรื่องไปไม่กลับหลับไม่ตื่นฟื้นมาทำไม ประเทืองปัญญาดีจิงจิ๊ง เย่เย่

    (ฝ่าย ญ บ้าง) พวกดิฉันก็ดีใจจิงจิ๊ง ที่ทำผิดอย่าเผลอหายไปเสียที นี่ไม่โดนแก๊งมิฉาชีพมาหลอกตั้งนานแล้ว เหงาๆ ยังไงไม่รู้ ขอบคุณท่าน 3 โลกจิงจิ๊ง ต่อไปพวกเราก็จะกลับมาถูกแก๊งต่างๆ หลอกได้เหมือนเดิมแล้ว เย่

    (สมภพ) ที่สำคัญถอดเอาหนังเกาหลี ญี่ปุ่นออกไปเสียทีพวกเราดีใจกันมากเลย เพราะรำคาญที่ดูกี่เรื่องๆก็ไม่มีบทพระเอกข่มขื่นนางเอกซักที พวกปากตลาดๆ ก็ไม่มีเซ็งจริง มีแต่เรื่องใกล้เคียงชีวิตจริง พระเอกก็หน้าไม่เด้ง สู้ละครไทยก็ไม่ได้ สู้กันตกตึก10ชั้น หน้ายังขาวอยู่เลย เย่ จะได้ละครไทยๆ ครบทุกช่องเสียที

    สุดท้ายนี้ขอวอนผู้ที่เกี่ยวข้องกับไอทีวีว่าขอให้ทำอย่างนี้แหละต่อไปพวกเราชาวบ้านหนองดอกจิกมีความสุขมาก แม้ใครจะไม่ดูไอทีวีก็ไม่ดูไป แต่พวกเราจะดูเพราะเราเชื่อไอทีวีว่า ไอทีวีไม่ดูไม่ได้ (เดี๋ยวจะไม่มีใครดู) เย่ๆๆๆๆ

    สมภพ ช่อประดับ รายงานจากบ้านหนองดอกจิก หมู่บ้านสุดท้ายที่จะดูไอทีวีต่อไป เพราะไอทีวีไม่ดูไม่ด๊ายแล้ววววว เย่

    จากคุณ : สมภพ ช่อประดับ - [ 9 เม.ย. 47 15:43:48 A:202.28.34.244 X:10.112.0.63 ]