[ กระทู้โหวต] Mr.คลับแห้ว 2004

      RobertSpeharsJarni (12 คน)
      Jetboat (2 คน)
      กึ่งยิงกึ่งผ่าน (11 คน)
      NUTS (3 คน)
      Love_nona (5 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 33 คน

     36.36%
     6.06%
     33.33%
     9.09%
     15.15%


    ด้วยความว่างจัดอยากตั้งทู้สนุกๆ มันก็ต้องตั้งทู้โหวต ไม่ได้กะจะตั้งทู้โหวต Mr.คลับแห้วหรอก แต่ไม่มีอะไรจะตั้ง ไอ้จะตั้งโหวต Miss คลับแห้ว ก็เกรงใจใครหลายๆคน

    เอาเปนว่ามาแนะนำ ผู้เข้าประกวดทั้ง 5 ท่านที่ สุ่มขึ้นมาอย่างไม่มีหลักการ ก่อนละกัน

    เบอร์ 1 ตาโรเบิร์ต แพนด้าน่ารัก  ด้วยคุณสมบัติที่เจ้าตัวยืนยันว่าน่ารักปานแพนด้าตัวใหญ่ๆ (สักวันคงเปน ฮิปโป ไม่ก็พะยูนน่ารักแหละว๊า) เรียกได้ว่าเปนหนุ่มคนหนึ่งที่เปนที่น่าจับตามองในคลับแห้ว และเปนตัวเต็งในการโหวตครั้งนี้ไม่น้อย

    เบอร์ 2 ตาเจ็ดโบสถ์ ไม่รุเจ้าตัวจะรุรึเปล่าว่ามีใครคลั่งไคล้ ไม่ค่อยจะอยากเชื่อเท่าไหร่ว่าสาวๆสมัยนี้นิยมของแปลก แต่มันเปนไปแล้ว เปนผู้แข่งขันที่ไม่น่าจะได้รับเสียงโหวตเท่าไหร่ แต่ก็เปนคนที่น่าจะพลิกล็อกได้เหมือนกัน

    เบอร์ 3 พี่กึ่งยิงกึ่งผ่าน ไม่รุจะยิง หรือจะผ่าน ก็เลยยังแห้วอยู่ทุกวันนี้รึเปล่า พี่ชายที่น่ารักของใครหลายๆคนอาจจะยกเว้นเวลาเมา มีสาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดไม่น้อยในตัวพี่เขา คะแนนอาจจะไล่ๆโรเบิร์ต แต่ เจ็ดโบสถ์อาจจะพลิกล็อกก็ได้

    เบอร์ 4 ตานัทส์  คิดอยู่นานว่าจะส่งคนๆนี้เข้าประกวดดีหรือไม่ เนื่องจากตานัทส์อาจจะสร้างความปั่นป่วนให้กับกระทู้โหวตนี้จนล่มได้ เพราะคุณเธอสร้างกระแสเก่งจริงๆ

    เบอร์ 5 เลิฟ โนนะ น้องโน็ต น้องชายตาหวาน เปนที่นิยมในหมู่สาวแก่แม่หม้ายเปนอย่างมากในระยะหลัง อาจจะมาแรงด้วยแรงเชียร์ของป้าๆทั้งหลาย มีกี่ล็อกอินๆก็โหวตให้หนุ่มน้อยตาหวานคนนี้หมด ไม่รุจะสู้รุ่นพี่ๆได้แค่ไหน ต้องติดตาม

    5555555555555555555555555555555555555555555555555555 สนุก

    ต้องขอโทดท่านอื่นๆด้วยที่ไม่ได้เอามาเปนตัวเลือกเพราะ มันให้เลือกได้แค่ 5 คน ถ้ามีเวลาจะพยายามจัดกลุ่มให้โหวตกันอีก เช่น  Tom Marvolo Riddle , หรือจะเอา และ กะลุ๊ดกุ๊ดซันเดย์ น่าจะจัดอยู่ในกลุ่มเดียวกันที่จะนำมาแข่งขันกันได้ ใจจริงอยากส่ง dont wanna no  เข้าประกวด แต่ก็เกรงใจ เด๋วคะแนนจะท่วมท้น ส่วนป๋าโอ d4b แต่งงานไปแล้ว หมดสิทธิ์ เข้าประกวด


    ใครมีกี่อมยิ้มก็ขอเชิญโหวตตามอัธยาศัย....


    ------------------------------------------------------------------------------


    ปิดละกันครับ ขอแสดงความยินดีกะ ตาระเบิดด้วย ที่ชนะไปได้อย่างฉิวเฉียด

    ขอสรุปแบบรวบรัดนิดนึง เพราะไปสรุปปิดโหวตที่นอกรอบมา เหนื่อยมากหมดมุขไปเยอะแล้น


    อันดับ 1 อันดับ 2 สูสีกันมาก ถ้าป่อยให้มีการโหวตต่อไป ผมเองก็ไม่แน่ใจว่า ตาระเบิดจะชนะหรือพี่กึ่งจะแซง แต่ไม่เปนไร ยังไงในรุ่นอายุเกิน 30 พี่กึ่งก็ได้ไปแระ

    อันดับ 3 ตามมาห่างๆ น้องโน็ต เลิฟ โนนะ แม้จะรอแรงโหวตจากบรรดาสาวแก่แม่หม้าย แต่ไม่รุว่าบรรดาแม่ยกหายไปไหนหมด เดกคนนี้อนาคตยาวไกล สู้ต่อไปนะน้องชายตาหวาน

    อันดับ 4 และ 5 ผมนึกว่า เจ๊ทโบ็ต จะมีโอกาสแทรกขึ้นมาได้ แต่การกลับไม่เปนเช่นนั้น ส่วนตานัทส์ ยังดูเหมือนเปนของแถมในคลับ

    ผมพลาดเองที่ลืมเจ้าแม๊ก ไม่งั้นการโหวตคงจะมีสีสันมากก่านี่ เอาเปนว่า ครั้งหน้าจะทำการบ้านให้มากขึ้นนะครับ

    แฮ่ แฮ่~

    แก้ไขเมื่อ 18 เม.ย. 47 21:35:58

    จากคุณ : monkeygig - [ วันเนา (14) 18:39:03 ]