+++++++++เชิญร่วมโหวต ดารา10อารมณ์(ตามบท...แต่เล่นอยู่)หน้าเดียว....เห็นแล้วเหี่ยวใจ!!!++++++++++

      อาโนลด์ ชวาสเนกเกอร์ (6 คน)
      คีอานู รีฟท์ (1 คน)
      เขาทราย แกแล๊คซี่ (10 คน)
      มาดอนน่า (0 คน)
      นางเอก ก.(นามสมมติ) (23 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 40 คน

     15.00%
     2.50%
     25.00%
     0.00%
     57.50%


    ตกใจ!!! โกรธ เศร้า  โมโห ริษยา อิจฉา เป็นบ้า เสียใจ  วิตกจริต  เกลียดชัง เหงาและขมขื่น ...

    ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นอารมณ์ที่มนุษย์ปุถุชนทุกคนพึงมี   ส่วนใครจะแสดงออกมากน้อยแค่ไหนนั้นก็ขึ้นอยู่กับวุฒิภาวะทางอารมณ์ของแต่ละคน     สำหรับอาชีพนักแสดงแล้วนั้น เพื่อสื่อสารให้คนดูได้เข้าใจอารมณ์ของตัวละครต่างๆ ก็จำเป็นต้องแสดงอารมณ์เหล่านี้ ผ่านทางสีหน้าแววตาและน้ำเสียง ให้รู้ว่าตอนนี้นะ "ดิชั้นกำลังโกรธ" "ผมกำลังดีใจ" "หนูปวดอึ"  หรืออะไรก็ว่าไป...      


    แต่ก็ยังมีนักแสดงบางกลุ่มค่ะ ที่เกิดอาการ "ไม่หือไม่อือ"     ใครนึกอาการนี้ไม่ออก  นุ้ยอยากให้ลองนึกถึงหน้าพี่  "ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม"ค่ะ     นี่แหละคือนิยามของคำว่า"ไม่หือไม่อือ"ค่ะ มาเริ่มกันเลย...  


     คนแรกค่ะ  

    Mr. อาโนลด์ ชวาสเนกเกอร์ .... คนเหล็กค่ะ  น้ำเสียงโทนเดียว หน้ากรามๆขรึมๆ    ไม่ว่าจะเล่นบทไหนจะเป็นคุณพ่อใจดีล่าของขวัญให้ลูก  เป็นตำรวจเลี้ยงเด็ก  จะเล่นอีกกี่คาแรกเตอร์หนูก็ไม่เห็นไอ้ที่ลุงเล่นมันจะต่างกับไอ้หุ่นสังหารในคนเหล็กเลยค่ะ  
      เพราะฉะนั้นบทที่เหมาะกับลุงที่สุดคือ หุ่นยนต์!



    คีอานูรีฟท์ ....  หันมาเล่นดราม่าอย่าง  Sweet november ก็แล้วหรือเล่นเป็นคุณหมอหนุ่มรูปหล่อใจดีในหนังเบาสมอง Somethings gotta give ก็แล้ว   แต่ก็ดูจะไม่เหมาะกับคุณพี่เท่าไหร่ จะยิ้มจะหัวเราะ ก็ดูเกร็งๆขัดๆเขินๆไปหมด  
    อย่างพี่ต้องเล่นบทแบบปกปิดใบหน้าอยู่หลังแว่นตาดำ เอียงคอ45องศาจูบปากกับแม่ทรินิตี้(หน้าเดียวเหมือนกัน)ในเดอะเมทริกซ์ ก็ดูจะเท่ห์ดี เหมาะกับพี่ที่สุดแล้วค่ะ  



    เขาทราย กาแล๊กซี่...  หน้าเดียวจริงๆค่ะ ใครที่เคยดูน้าเค้ามาออกรายการต่างๆ  คงจะเห็นการโชว์แอ๊คติ้งบนใบหน้าของน้าเค้านะคะ  เป็นที่ล้อเลียนสนุกสนานไป   แต่เนื่องจากน้าเค้าเป็นนักมวยไม่ใช่นักแสดงอาชีพ  และขายหมูกะทะที่อร่อยมาก  อันนี้ก็เลยไม่ว่ากันค่ะ
     



    มาดอนน่า(อีกแล้วค่ะ)  ....  ดูเหมือนการแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตกับการแสดงบนแผ่นฟิล์มดูจะตรงข้ามกันโดยสิ้นเชิงนะคะ  สำหรับเจ๊แม่(แม่ใครคะ?)คนนี้  ไม่ขอพูดอะไรมากค่ะ  ใครมีอะไรข้องใจก็หาเช่า The next best thing  กับ Swept away มาดูนะคะ โดยเฉพาะเรื่องหลัง   แล้วจะรู้(สึก!!!)




    คนสุดท้าย  
    นางเอก ก.(นามสมมติ) ...เพื่อเสี่ยงต่อการโดนแฟนคลับเดนตายดักรุมตบด้วยเปลือกทุเรียน แล้วแห่ประจาณรอบอนุสาวรีย์ชัยฯ  นุ้ยขอสงวนนามดาราสาวผู้นี้ค่ะ  


    ..จะว่าไปแล้วเธอผู้นี้ก็เป็นนางเอกมาตั้งแต่เริ่มแตกเนื้อสาว   ผ่านร้อนผ่านหนาวเล่นละครมาก็มากหลากหลายแนว แต่ละครเรื่องล่าสุดที่นุ้ยมีโอกาสได้ดูเธอเล่นก็ไม่เห็นจะต่างจากสมัย"เจ้าฮะ"เลยค่ะ   เรียกได้ว่า อย่าได้รู้เลยว่านางเอกรู้สึกยังไง   คนดูต้องทายกันเอาเองค่ะว่า "ตอนนี้ตกลงนางเอกมันโกรธอยู่หรือดีใจวะ?"    

    ส่วนที่แสดงดีหน่อยซะจนอยากให้เมขลาสักสิบตัว   ก็คือไอ้รูสองรูตรงจมูกที่มันขยันคอยแต่จะ"อ้าหุบอ้าหุบ"เวลาที่นางเอกสาวเธอออกอาการดีใจและเสียใจนั่นล่ะค่ะ!  


    จบค่ะ ...เชิญโหวต!

    ปล.ไม่เปลี่ยนใจ...เธอคนเดียว
    น้องนุ้ยรัก พี่บิ๊กค่ะ

    แก้ไขเมื่อ 30 เม.ย. 47 20:11:03

    จากคุณ : น้องนุ้ยรักพี่บิ๊กค่ะ - [ 30 เม.ย. 47 19:53:10 ]