CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown



    # สัมภาษณ์ผู้กำกับ และนักแสดง เรื่อง "เจ้าสาวผัดไทย" #

    ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทีมงาน pantip.com และ GMM ค่ะ ที่ส่งข่าวมาให้เหยี่ยวข่าวอาสาได้ไปสัมภาษณ์นักแสดง , ผู้กำกับ เรื่อง “เจ้าสาวผัดไทย” ข่าวส่งมากะทันหันมาก แต่ดิฉันก็เกิดอาการอยากไป เพราะว่าอยากลองไปสัมภาษณ์ หาประสบการณ์ดู  ก็เลยได้เป็นตัวแทนจาก pantip ไปสัมภาษณ์นักแสดง และผู้กำกับ ที่ตึก GMM

    หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นชื่อกับหนังเรื่องนี้ แต่อีกไม่นานเกินรอ ก็จะมีโอกาสได้ชมภาพยนตร์เรื่อง “เจ้าสาวผัดไทย”  
    กำกับโดย มงคลชัย ชัยวิสุทธิ์
    นักแสดงนำ ต้น พิเศก  อินทรครรชิต แสดงเป็น สุระชาติ
    มะหมี่ นภคปภา นาคประสิทธิ์ ------- เพชรา
    บอลลูน พินสุดา ตันไพเราะห์ ------- อรัญญา
    สร้างโดย จีเอ็มเอ็ม ไทย หับ

    เรื่องย่อ เพชราสาวสวย ฉลาด เธอทำงานในบริษัทการเงิน อนาคตมั่นคง เป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร เสียอยู่อย่างเดียว เธอเป็นลูกคนจีนแต่ตัวดำ อาศัยอยู่ในชุมชนร่วมใจ ชุมชนกลางกรุงเทพมหานคร รายล้อมด้วยเพื่อนบ้านที่เคารพนับถือ พ่อของเธอเป็นเจ้าของร้านผัดไทยอันลือชื่อ มีน้องสาวชื่ออรัญญา เป็นสาวสวย ฉลาด        ช่างเจรจา เพชราเป็นคนมีพรสวรรค์ทางด้านการทำอาหาร แต่เธอไม่อยากที่จะมาผัดหน้ามันหน้าเตา จึงไปทำงานบริษัทเก๋ไก๋ทันสมัย สมกับปริญญา

    อยู่มาวันหนึ่งเพชราพลั้งปากไปว่า ใครก็ตามที่จะมาแต่งงานกับเธอจะต้องกินผัดไทยอย่างเดียวให้นานติดต่อกัน 100 วัน เพื่อพิสูจน์ความรัก จึงมีเกมโชว์ให้กินผัดไทเกิดขึ้น เธอจึงตกกระไดพลอยโจนไปเข้าร่วมรายการโดยไม่ตั้งใจ ชาวบ้านก็ผลัดดัน สุระชาติ อาจารย์หนุ่มรูปหล่อสมาชิกใหม่ของชุมชนเข้าแข่งขันกินผัดไทยด้วย

    จากคุณ : NUI_meishan - [ 14 พ.ค. 47 19:28:11 ]