CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    The Color of Magic -- Discworld (18){แตกประเด็นจาก A3071264}

    ข้างหลังรินซ์วินด์นั้น แท่นแปดเหลี่ยมได้ถูกกระแทกเปิดออกจากด้านล่าง แท่นแปดเหลี่ยมทั้งชิ้นดูเหมือนจะลอยค้างอยู่อึดใจโดยมีมุมหนึ่งของแปดเหลี่ยมยันมันไว้กับพื้นก่อนจะพลิกหงายลงมากระแทกพื้นดังโครมใหญ่ ทันทีนั้นระยางสีดำเรียวยาวก็พุ่งโผล่ออกมาจากช่องที่เปิดออกบนพื้นและคว้าเอาข้อเท้าของรินซ์วินด์ซึ่งก็กรีดร้องโหยหวนขณะนี่เขาถลาหน้าคว่ำลงกับพื้น  ระยางประหลาดนั่นเมื่อคว้ารินซ์วินด์ไว้ได้ก็เริ่มต้นลากเขากลับเข้าไปยังหลุมลึกที่เปิดขึ้น ทันทีนั้นทูฟลาวเวอร์ก็ถลาลงกับพื้นพร้อมกับยื่นมือให้รินซ์วินด์ซึ่งก็ถูกเขาคว้าไว้แน่น และนั่นเป็นเหตุให้ทั้งสองคนถูกลากเข้าหาหลุมลึกไปพร้อม ๆ กันโดยที่ทั้งสองได้แต่นอนมองหน้ากันไม่อาจทำอะไรได้
    “แกยึดอะไรไว้หรือเปล่า?”  รินซ์วินด์ตะโกนถาม
    “ไม่มี!” ทูฟลาวเวอร์ตอบกลับมา “นี่มันอะไรกัน? เกิดอะไรขึ้น?”
    “ไอ้ที่เกิดขึ้นคือข้ากำลังถูกลากลงหลุมนะซิวะ จะอะไรเสียอีก!”
    “โอ้... รินซ์วินด์ ผมไม่รู้จะพูดยังไง...”
    “แกไม่รู้จะพูดยังไงงั้นรึ.---”

    ทันใดนั้นเสียงคล้ายไม้ถูกเลื่อยก็ดังขึ้นพร้อมกับที่รินซ์วินด์รู้สึกว่าขาของเขาเป็นอิสระ เมื่อเหลียวหน้ามาดู รินซ์วินด์ก็มองเห็นฮรุนยืนอยู่ที่ปากหลุมพร้อมกับกำลังใช้ดาบดำในมือฟาดฟันอยู่กับระยางจำนวนมากที่พุ่งออกมาใส่เขา

    จากคุณ : Away from Thailand - [ 25 ต.ค. 47 21:13:30 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป