CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    แบดมินดิช ทำความเข้าใจกันก่อนแข่งนัดสุดท้าย

    มาดูสรุปคะแนน และอันดับกันก่อน

    หลังจากการแข่งไป 5 นัด ผลคะแนน และอันดับเปนอย่างนี้

    อันดับที่ 1 ฮัฟเฟิลพัฟเกิล __ แข่ง 5 ชนะ 3 แพ้ 2 _________มี 15 คะแนน ลูกได้/เสีย +33
    อันดับที่ 2 กริฟฟารีนดอร์ __แข่ง 5 ชนะ 3 แพ้ 2 _________มี 15 คะแนน ลูกได้/เสีย +11
    อันดับที่ 3 เรเวรคลอเคลีย __ แข่ง 5 ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ____มี 9 คะแนน ลูกได้/เสีย -5
    อันดับที่ 4 สลิสเตอรีน ____แข่ง 5 ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ____มี 9 คะแนน ลูกได้/เสีย –38

    โปรแกรมนัดสุดท้ายที่เหลือ จะเปนการพบกันระหว่าง

    เรเวรคลอเคลีย - ฮัฟเฟิลพัฟเกิล
    และ
    สลิสเตอรีน - กริฟฟารีนดอร์


    จากผลการแข่งขันที่ผ่านมา ฮัฟเฟิลพัฟเกิล และ กริฟฟารีนดอร์ มีคะแนนเท่ากัน และมีโอกาสที่จะได้ลุ้นแชมป์ทั้งคู่ ในขณะที่  เรเวรคลอเคลีย และ สลิสเตอรีน ต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อชิงที่ 3

    จากแต้มได้เสียจะเหนว่า โอกาสลุ้นผู้ชนะเลิศของ ฮัฟเฟิลพัฟเกิล จะมีมากกว่า เพราะมีแต้มได้เสียนำอยู่ถึง 22 แต้ม หากฮัฟเฟิลพัฟเกิล เอาชนะ เรเวรคลอเคลีย ด้วยแต้มได้เสีย +9 แต้มขึ้นไป ฮัฟเฟิลพัฟเกิล จะได้แชมป์ทันที เพราะถึง กริฟฟารีนดอร์ จะเอาชนะ สลิสเตอรีน 15-0 ทั้ง 2 เซท แต้มได้/เสียของ กริฟฟารีนดอร์ ก็ไม่สามารถที่จะเอาชนะ ฮัฟเฟิลพัฟเกิล ได้อยู่ดี

    ส่วน สลิสเตอรีน เนื่องจากแต้มได้เสียห่างขาดจาก เรเวรคลอเคลีย ถึงมีคะแนนเท่ากัน สลิสเตอรีน ก็ไม่สามารถแย่งที่ 3 จาก เรเวรคลอเคลีย ด้วยแต้มได้/เสียได้ โอกาสที่ สลิสเตอรีนจะชิงที่ 3 ได้คือ เอาชนะ กริฟฟินดอร์ แล้วก็ภาวนาให้ เรเวรคลอเคลีย แพ้หรือ เสมอ หรืออย่างน้อยยันเสมอกริฟฟารีนดอร์ให้ได้ หาก เรเวรคลอเคลียแพ้

    ดังนั้นสำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดสุดท้าย เพื่อไม่ให้เปนการได้เปรียบ/เสียเปรียบกันมากนักระหว่าง กริฟฟารีนดอร์ และ ฮัฟเฟิลพัฟเกิล ที่มีคะแนนนำอยู่ และมีสิทธิ์ที่จะลุ้นแชมป์ รวมทั้งการป้องกันไม่ให้ฮั้วกันได้ง่ายๆ หากเปนไปได้ อยากจะจัดให้ทั้งสองทีมนี้แข่งพร้อมกัน และด้วยสปิริทของทั้ง 4 ทีม ถึงแม้ว่าจะมี 2 ทีมที่หมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์ไปแล้ว ก็คาดว่า ทั้ง 4 ทีมคงจะสู้กันอย่างสมศักดิ์ศรีในนัดสุดท้าย

    การแข่งขันในนัดสุดท้าย อาทิตย์ที่ 7 พฤษจิกายน

    คู่ที่ 1 เรเวรคลอเคลีย - ฮัฟเฟิลพัฟเกิล
    และ
    คู่ที่ 2 สลิสเตอรีน - กริฟฟารีนดอร์

    จะเริ่มการแข่งขันพร้อมกันในเวลา 18.00 น.(หากสามารถทำได้)


    ขอเชิญชาวคลับที่ที่เคยไปและไม่เคยไป ไปช่วยกันเชียร์ได้ตามอัธยาศัย หลังจากการแข่งขันเสร็จแล้ว ก็จะมีการแจกของรางวัล แล้วก็ก็คงจะไปกินข้างคุยกันเล็กๆน้อยๆตามประสาคนหนุ่มสาวไฟแรง

    แล้วเจอกันอาทิดนี้ครับ!!


    **** ท่านใดที่สนใจจะให้การสนับสนุนของรางวัล แจ้งได้ที่กระทู้นี้เลยนะครับ สำหรับทีมชนะเลิซจะได้รับธงแชมป์เปี้ยนการแข่งขันแบดมินดิช ครั้งที่ 1 แน่ๆ 1รายการ ส่วนของรางวัลอื่นๆ ก็แล้วแต่ผู้สนับสนุนครับ****



    ป.ล. แต้มได้/เสียของ สลิสเตอรีน กับ เรเวรคลอเคลีย อาจจะคลาดเคลื่อนบ้างเล็กน้อย แต่ไม่น่าจะมีผลอะไรในการแข่งขันนัดสุดท้าย
    ป.ล.(2) ข่าวอาทิดที่ผ่านมา เด๋วจะมาโพสทีหลัง

    จากคุณ : devilmonkey - [ 1 พ.ย. 47 14:51:52 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป