CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    กรณีคดีแอบถ่ายคุณคิดว่าใครผิด(เอาที่คิดนะไม่เกี่ยวกะกฏหมาย)

      คนใส่สั้นสิ...ก็อยากอวดไม่ใช่เหรอจะโวยวายทำไม (28 คน)
      คนแอบถ่ายสิ...โรคจิตชัดๆมาแอบถ่ายของชาวบ้านเค้าทำไม (31 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 59 คน

     47.46%
     52.54%


    เมื่อวานนี้เรานั่งดูข่าวนี้อยู่กะเพื่อนๆ แล้วก็มีเพื่อน 2 คนเถียงกันว่าใครผิด คนนึงก็บอกว่าคนที่ใส่สั้นๆแหละผิด(แน่นอน..คนนี้แต่งตัวเรียบร้อยหน่อย) มันบอกว่าก็อยากใส่สั้นๆทำไมหล่ะ ถ้าอยากใส่สั้นๆก็แสดงว่าอยากโชว์สิ แล้วจะกลัวอะไรกะการแอบถ่ายเพราะเค้าก็เอาไปดูเหมือนกัน พอได้ยินแบบนี้เพื่อนอีกคนที่แต่งตัวเหมือนคนในข่าวก็เถียงว่าที่เค้าแต่งตัวแบบนี้ก็เพื่อให้ดูสวย ใส่แล้วดูดีเหมาะกะตัวเอง ไม่ได้แต่งไปให้ใครดูซักหน่อย พวกที่ชอบแอบดูตะหากที่โรคจิต

    จริงๆแล้วเราค่อนข้างจะอคติกะคนที่ใส่กระโปรงสั้นๆแบบนี้นะ แล้วก็เห็นด้วยกะคนแรกด้วย แต่พอมาฟังอีกคนพูดเค้าก็พูดมีเหตุผลเหมือนกันนะ อืม..ตอนนี้ก็เลยไม่รู้จะเข้าข้างใครดี แล้วคุณล่ะคิดว่าใครผิด (ขอเน้นอีกทีว่าเอาที่คิดนะ ไม่เกี่ยวกะกฏหมาย ซึ่งยังไงๆคนถ่ายก็ผิดอยู่วันยังค่ำในทางกฏหมาย)

    จากคุณ : น้ำพริกกินกะปลาทู - [ 24 พ.ย. 47 15:51:41 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป