CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    The Color of Magic 2-3{แตกประเด็นจาก A3159932}

    บันไดนั้นทอดยาวลอดใต้คานหินโค้งและเปิดออกสู่ระเบียงทางเดินแคบ ๆ ใกล้หลังคาของถ้ำยักษ์อันเป็นรังของเหล่าเวิร์ม (Wyrm)

    ลำแสงอาทิตย์ที่ส่องทะลุรูมากมายที่เรียงรายอยู่บนผนังฉายตัดกันไปมาผ่านละอองฝุ่น แสงและสีของมันดูราวกับแท่งอำพันซึ่งฝังไว้ด้วยแมลงทองคำเล็ก ๆ นับล้าน ที่พื้นข้างใต้นั้นไม่มีอะไรน่าดูมากนัก ในทางกลับกันเหนือละอองฝุนนั้น...

    ห่วงเดินหาวแขวนตรงกับบริเวณศีรษะ ใกล้กระทั่งเธอสามารถยื่นมือคว้ามันได้ง่าย ๆ บนหลังคาถ้ำนี้ตอกติดไว้ด้วยหมุดซึ่งแขวนไว้ด้วยห่วงเดินหาวนับพัน ๆ วง ช่างฝีมือมากมายใช้เวลานับปี ๆ ห้อยหัวแขวนตัวในการตอกหมุดแขวนห่วงเดินหาวเหล่านี้เข้ากับหลังคาถ้ำ ท่ามกลางห่วงเดินหาวเหล่านี้มีอยู่แปดสิบแปดห่วงที่มีขนาดใหญ่ยักษ์กว่าห่วงอื่น ๆ มาก พวกมันถูกตอกติดกับจุดสูงสุดของหลังคาตรงบริเวณกึ่งกลางถ้ำ จริง ๆ แล้วห่วงยักษ์เหล่านี้ควรจะมีมากกว่านี้อีกห้าสิบวงทว่ากาลเวลาได้ทำลายพวกมันไปหมดแล้ว โดยเหตุที่ห่วงเหล่านี้ถูกนำขึ้นไปแขวนไว้โดยเหล่าทาส (ซึ่งมีอยู่มากมายนักในยุคแรกแห่งอำนาจ) ห่วงยักษ์หลายห่วงเหล่านี้ที่ไม่อาจแขวนเข้ากับหมุดของมันได้อย่างถูกต้องก็มีอันต้องร่วงลงสู่พื้นที่อยู่ต่ำลึกลงไปเบื้องล่างและเหล่าทาสผู้ซื่อสัตย์ก็จะร่วงไปพร้อมกับมันสู่จุดจบเบื้องล่าง อย่างไรก็ตามแปดสิบแปดห่วงยักษ์ที่แดงด้วยสนิมราวกับโลหิตก็เพียงพอแล้ว

    จากคุณ : Away from Thailand - [ 11 ธ.ค. 47 22:28:04 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป