CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    รายงานผล การประกวด Miss AC DC 2004 มิสสวิสเซอร์แลนด์ คว้าตำแหน่งปีนี้

    ค่ำคืนวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม ณ BEC TERO HALL
    ได้มีการจัดประกวดสาวงามทั่วโลก กับตำแหน่ง Miss AC DC 2004
    ผู้เข้าประกวดกว่า 70 ประเทศทั่วโลก
    การประกวด MISS AC/DC PAGEANT 2003 คือ งานรื่นเริงการกุศล ส่งเสริมสิทธิมนุษยชน ที่จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเฉลิมฉลองความสามารถ, สติปัญญา และความคิดสร้างสรรค์ ของบุคคลในการพรางกายเป็นหญิง โดยจัดล้อการประกวดนางงาม และมุ่งส่งเสริมการสร้างสรรค์อันอุกฤษฏ์แห่งสัตว์โลกทางเลือก
    การประกวดครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 จะอุทิศรายได้เพื่อการกุศล สำหรับมูลนิธิกลุ่มแสงเทียน วัดบางไส้ไก่

    ต้นกำเนิด
        การประกวด MISS AC/DC เริ่มต้นจากการจัดงานวันเกิด (ของใครไม่สามารถหาข้อมูลได้) ที่พิเศษสุดๆคือให้แขกผู้มาร่วมงานประกวดการแต่งกายเลียนแบบนางงามจักรวาลทำให้บรรยาการของงานในวันนั้นมีสีสันและ สนุกสนานครื้นเครง จากนั้นมีการประกวดกันเรื่อยมาทุกๆปี จนมีผู้สนใจเข้าร่วมประกวดมากมาย จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องพัฒนารูปแบบ สถานที่การประกวดให้เป็นขั้นเป็นตอนมากขึ้น และเปลี่ยนชื่อการประกวดเป็น MISS BBC หรือ Beauty Brain & Create clod จนถึงปี พ.ศ.2544 ได้พัฒนารูปแบบการประกวดอีกครั้ง โดยมี คุณมนตรี วัดละเอียด เป็นหัวหน้าทีมในการจัดการประกวด และมีการรวมมันสมองของทีมงานคิดนิยามขึ้นใหม่สุดท้ายลงตัวที่ สวยเลิศกาม งามปัญญาฉาย พลีกายสร้างสรรค์ พร้อมกับเปลี่ยนชื่อการประกวดเป็น MISS AC/DC Alternative Creature's Devoted Creation งานประกวดการสร้างสรรค์อันอุกฤษฏ์แห่งสัตว์โลกทางเลือก แต่ที่คงเดิมไม่เปลี่ยนแปลงคือผู้ได้รับตำแหน่งในการประกวดทุกตำแหน่งไม่มีเงินรางวัลใดๆทั้งสิ้น และที่สำคัญยิ่งคือรายได้ทั้งหมดอุทิศเพื่อสมทบทุนการศึกษาของเยาวชนไทย
    *****************************************
    อ่านแล้วซึ้งน้ำใจ คนเข้าประกวดจริงๆ เสียค่าสมัครด้วยนะ คนละ 500 บาท แถมชุดการแสดงต่างๆจัดหามาเองทุกอย่าง เงินรางวัลก้อไม่มีให้ นอกจากถ้วยรางวัล


    แก้ไขเมื่อ 12 ธ.ค. 47 14:51:35

    แก้ไขเมื่อ 12 ธ.ค. 47 02:56:57

     
     

    จากคุณ : แต้ว บอกอ MODEL - [ 12 ธ.ค. 47 02:54:48 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป