CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    'Harry Potter and the Half-Blood Prince' is COMPLETED

    วันนี้ห้องลับในเว็บไซด์ของ JK. Rowling http://www.jkrowling.com/en/ เปิดออกอีกครั้ง
    หลังจากผ่านการตอบคำถามเล็กๆน้อยๆเราก็จะได้เห็นการ์ดคริสต์มาสของ JK บนการ์ดมีข้อความว่า

    "20th December 2004"

    I know you all expected this to happen on Christmas Day, but I was sure that those of you who celebrate Christmas have better thing to do on the day itself than fight your way into my study, whereas those of you who DON'T celebrate Christmas would definitely prefer not to wait until the twenty fifth - so...
    'Harry Potter and the Half-Blood Prince' is COMPLETED and has been delivered to my English language publishers, who hope to announce the publication fate within 24 hours.

    Although I have joked about HP&THBP racing my third baby into the world, I have in fact had all the time I need to tinker with the manuscript to my satisfaction and I am as happy as I have ever been with the end result. I only hope you feel that it was worth the wait when you finally read it!

    Wishing everybody a wonderful holiday and a happy and peaceful 2005.

    With Lover from,
    JK rowling


    20 ธันวาคม 2004

    ฉันรู้ว่าพวกเธอหวังจะให้สิ่งนี้เกิดขึ้นในวันคริสต์มาส แต่ฉันแน่ใจว่าพวกเธอที่จะฉลองคริสต์มาสกัน มีอะไรดีๆอย่างอื่นทำในวันนั้นอยู่แล้ว แทนที่จะมาเฝ้าติดตามงานของฉัน ในขณะที่พวกเธออีกกลุ่มที่ไม่ฉลองคริสต์มาส ก็คงไม่อยากรอจนกว่าจะถึงวันที่ 25 ดังนั้น เอาเป็นว่า........
    "แฮรี่ พอตเตอร์และเจ้าชายเลือดผสม" เขียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว และถูกส่งไปยังสำนักพิมพ์ภาษาอังกฤษของฉันเรียบร้อย หวังว่าพวกเขาคงจะประกาศวันวางแผงได้ภายใน 24 ชั่วโมงนี้

    แม้ว่าฉันจะเคยอำไปว่า หนังสือเล่มหกกับลูกคนที่สามของฉัน กำลังแข่งกันลืมตาดูโลก ที่จริงแล้วฉันเอาเวลาไปตรวจทานแก้ไขต้นฉบับจนเป็นที่พอใจต่างหาก และฉันก็มีความสุขเหมือนทุกครั้งกับผลลัพธ์สุดท้ายที่ออกมา ฉันได้แต่หวังว่าเมื่อพวกเธอได้อ่านแล้วพวกเธอจะรู้สึกว่านี่คุ้มค่าแก่การรอคอย!

    ขอให้มีวันหยุดที่ดี และ ขอให้ปี 2005 มีแต่ความสงบสุข

    ด้วยรัก จาก
    เจเค โรว์ลิ่ง


    วิธีการเข้าห้องลับ
    ให้คลิ๊กที่ยางรัดผมที่เป็นวงกลมสีดำที่วางบนโต๊ะ มันจะนำคุณไปยังหน้าประตูห้องลับ ที่กระจกด้านขวาจะมีรูปต้นคริสต์มาสเล็กๆอยู่ ให้คลิ๊กที่ต้นคริสต์มาสนั้นแล้วประตูห้องลับจะเปิดออก ภายในห้องลับจะมีต้นคริสต์มาสและกล่องของขวัญวางอยู่ ให้คลิ๊กที่กล่องของขวัญทีละกล่อง จะมีคำถามขึ้นมา ถ้าตอบคำถามถูก 1 ข้อ เทียนบนต้นคริสต์มาสจะติดขึ้น 1 เล่ม ให้ตอบคำถามแต่ละข้อดังนี้

    Say you'd never seek to lose me While you live we cannot part I must dwell lifelong inside you Locked within your beating heart
    คำตอบคือ BLOOD

    What form does Hermione Granger's Patronus take?
    คำตอบคือ OTTER

    What is Ronald Weasley's least favorite sandwich filling?
    คำตอบคือ CORNED BEEF

    Two in a whole, and four in a pair And six in a trio, you see? And eight's a quartet, but what you must get Is the name that fits just one of me.
    คำตอบคือ HALF

    I cannot be other than what I am Until the man who made me dies Power and glory will fall to me, finally Only when he last closes his eyes
    คำตอบคือ PRINCE

    Over which British city did the one-year-old Harry Potter fall asleep as Hagrid took him to number four, Privet Drive?
    คำตอบคือ BRISTOL

    เมื่อตอบคำถามถูกหมดจนเทียนบนต้นคริสมาสต์ติดไฟทั้ง 6 เล่มแล้ว ให้ดูตรงที่มีการ์ดแขวนอยู่ เลือกคลิ๊กที่การ์ดใบกลาง จะพบกับข้อความของเจเคที่เขียนถึงแฟนๆแฮร์รี่เอาไว้ครับ



    ส่วนกำหนดวันวางจำหน่าย ล่าสุดมีข่าวจาก สำนักพิมพ์ Scholastic และสำนักพิมพ์ Bloomsbury บอกว่าน่าจะแจ้งวันวางจำหน่ายได้ภายในวันนี้ตามที่เว็บไซด์เจเคบอกไว้ เมื่อมีการแจ้งวันวางแผงที่แน่นอนแล้วจะเอาข่าวมาบอกอีกทีละกันนะครับ

    แก้ไขเมื่อ 21 ธ.ค. 47 18:18:26

     
     

    จากคุณ : Domingo - [ 21 ธ.ค. 47 18:14:45 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป