CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    เรื่องของแฟนคู่หนึ่ง (เค้าสองคนรักกันไหม ?)

    มีแฟนคู่หนึ่งเพิ่งคบกันได้ไม่นาน เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ปี 2 ด้วยกันทั้งคู่ ผู้หญิงเป็นคนขี้อาย ปากแข็ง ประโยคที่ชอบพูดบ่อยๆ คือ “ไม่รู้” “ขี้เกียจ” “ไม่บอก” “ไม่เอา” ส่วนฝ่ายชายเลยต้องกระเหง้ากระงอด ออเซาะเพื่อให้เกิดความสมดุล ชอบไปกอด จูบ แล้วหัวเราะกันกระซิก ปกติทั้งสองจะหาเวลาอยู่ด้วยกันค่อนข้างยาก เพราะเรียนอยู่คนละคณะ ต้องนัดเจอกันที่หอของอีกฝ่ายเสมอมา


    ผู้หญิงเป็นคนเชียงใหม่ บ้านก็อยู่เชียงใหม่ แต่มาพักหอนอก เช่นเดียวกับผู้ชาย แต่คนละหอ ซึ่งปกติเสาร์-อาทิตย์ แม่ของผู้หญิงจะให้ลูกตัวเองกลับบ้านเสมอ ทำให้แฟนคู่นี้ต้องพรากจากกันในช่วงเสาร์-อาทิตย์ ไม่มีโอกาสได้ออเซาะกันเหมือนเช่นเคย


    ฝ่ายชายก็มักจะออดอ้อนให้แฟนตัวเองกลับบ้านช้าๆ คือวันเสาร์ เพราะอดคิดถึงไม่ได้ เวลาไม่ได้เจอหน้ากัน กอดกัน แต่แฟนของตัวเองมักอ้างว่าแม่ให้กลับบ้าน และนิสัยของสองคนนี้ต่างกันอยู่อย่างหนึ่งคือ ฝ่ายชาย ไม่ค่อยเที่ยว ขณะที่แฟนตัวเองนั้นเป็นคนชอบเที่ยวกลางคืน


    วันพฤหัสที่ผ่านมา ฝ่ายชาย โทรไปหาแฟน ซึ่งแฟนบอกว่าตอนเย็นๆ จะกลับบ้านแล้ว เนื่องจากติดเอกสารที่ต้องนำไปให้แม่ตัวเองเซ็นรับรอง แต่บอกว่าจะกลับมายังตอนค่ำ ซึ่ง ฝ่ายชาย เองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพียงแต่อยากให้กลับหอ จะได้มาเจอกัน เพราะวันนี้ยังไม่ได้เจอหน้าแฟนตัวเองเลย


    แต่พอโทรไปอีกทีตอนค่ำ ปรากฏว่าแฟนบอกว่าตอนนี้อยู่บ้านแล้ว คงไม่กลับ จะอยู่บ้านแล้วกลับวันอาทิตย์เลย ซึ่ง ฝ่ายชาย เองพอรู้ก็เสียใจที่แฟนตัวเองไม่กลับ ทั้งที่บอกว่าจะกลับมาก่อนหน้า แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร บอกว่าคิดถึง อยากเจอมากๆ เดี๋ยวตอนดึกๆจะโทรไปหาใหม่แล้วกัน


    4 ทุ่มครึ่ง ทุ่ม ฝ่ายชาย ก็โทรไปหาแฟนอีก แล้วคุยกันถามว่าอยู่ไหน ทำอะไร ซึ่งแฟนตอบว่าอยู่บ้าน กำลังดูทีวีอยู่ แต่เมื่อคุยไปสักพัก แฟนจึงยอมบอกว่า ที่จริงแล้วตัวเองยังอยู่หอนอก ไม่ได้กลับบ้านหรอก แต่เดี๋ยวคืนนี้จะออกไปเที่ยวกลางคืนแล้ว พอ ฝ่ายชาย รู้ว่าแฟนตัวเองพูดไม่จริงก็เสียใจมาก คิดว่าคงไม่อยากเจอตัวเอง แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรแฟนตัวเอง ที่ไม่ยอมพูดความจริงแต่เนิ่นๆ บอกไปว่างั้นไปเที่ยวให้สนุกละกัน แล้ววางหูไปเลย


    ฝ่ายชาย รู้สึกเสียใจที่แฟนตัวเองปิดบังตนเรื่องการที่บอกว่าอยู่บ้าน ที่จริงอยู่หอ กำลังจะไปเที่ยวกลางคืน เค้าก็คงอยากจะเจอคนใหม่ๆ ละมั้ง ก็ได้แต่ทำใจ แต่ก็คิดมาก ห่วงว่าไปเที่ยวแล้วจะมีใครมาจีบบ้างเหนอ เพราะแฟนตัวเองก็สะสวยด้วย  เป็นถึงลีดส์คณะด้วย


    ฝ่ายชาย อยู่ในห้องที่หอพัก ทำอะไรไปเรื่อยเปื่อย จนเกือบตี 1 ก็มีเสียงมือถือดังขึ้น คนที่โทรมาคือแฟนตัวเองนั่นเอง แฟนโทรมาว่าจะไปหา ที่ห้องได้ไหม อยากเจอ อยากคุยด้วย ฝ่ายชาย เองบอกว่าคงไม่ได้ เพราะตอนนี้รูมเมทก็อยู่ในห้อง ยังไงเอาไว้พรุ่งนี้ละกัน ไปเที่ยวมาคงเหนื่อย ไปพักผ่อนดีกว่า แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม บอกว่าอยากเจอให้ได้ ฝ่ายชาย เอง เลยนัดว่าให้เจอกันที่ ๆ หนึ่งละกัน แล้วเดี๋ยวจะไปรอ


    พอวางสายเสร็จ ฝ่ายชาย ก็รีบสวมเสื้อคลุม แล้วรีบเดินจ้ำไปรอแฟนตัวเองที่นัดพบไว้ แต่รอจนนานก็ไม่เจอหน้าแฟนตัวเอง ด้วยความสงสัย จึงเดินไปใกล้ๆ หอของแฟนแล้วโทรไป คนรับไม่ใช่แฟน แต่เป็นรูมเมทของแฟน บอกว่าตอนนี้เมากลับมา ตอนนี้อยู่ในห้องน้ำ ท่าจะไม่สบายด้วย ยังไงค่อยโทรมาใหม่ละกัน พอรูมเมทแฟนวางสาย ฟ ก็รอสักพักแล้วโทรไปใหม่ คราวนี้รูมเมทเพื่อนของแฟนก็เป็นคนรับเหมือนเดิม บอกว่าเค้าไม่ยอมรับสายของเรา กำลังนอนร้องไห้อยู่ มีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า


    พอได้ฟังว่าแฟนตัวเองร้องไห้ ฝ่ายชาย รู้สึกกระวนกระวาย บอกกับรูมเมทว่าจะขอขึ้นไปห้องหน่อย ไปดูอาการเค้า และบอกว่ามีเรื่องกันนิดหน่อย


    แล้ว ฝ่ายชาย ก็รีบขึ้นไปหอของแฟนหญิง เดินรุดไปยังห้องของแฟน ที่ตอนนี้ประตูเปิดอ้ากว้างอยู่ ก็เห็นแฟนของตัวเองกำลังนอนซบหน้าลงกับเตียง กลิ่นเหล้าคลุ้งโชยออกมา พอดีรูมเมทเดินมา แฟนผู้ชาย เลยบอกว่าอยากอยู่ตามลำพังสองคนก่อน ขอเคลียร์กันหน่อย แล้วรูมเมทก็เดินออกไปจากห้อง


    ฝ่ายชาย เดินไปล็อคประตู แล้วมาสะกิดตัวแฟนที่ตอนนี้นอนนิ่งก้มหน้าไม่ยอมมองมาที่ ฝ่ายชาย เลย ถามว่าเป็นอะไรไหม ไหนขอดูหน้าหน่อยนะ พอฝ่ายหญิง หันหน้ามา ก็เห็นคราบน้ำตาไหลอาบแก้ม และดวงตาแดงด้วยฤทธิ์เหล้าและน้ำตา ฝ่ายชาย ตกใจมาก ถามว่าทำไมร้องไห้ด้วย แฟนจึงบอกว่าก็คิดว่า ฝ่ายชาย โกรษที่ตัวเองบอกว่าอยู่บ้าน ทั้งๆ ที่อยู่หอ กำลังจะไปเที่ยว ตอนเมื่อคุยกันทางโทรศัพท์เมื่อตอน 4 ทุ่มครึ่ง


    ฝ่ายชาย จึงเริ่มเข้าใจเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว ว่าที่แท้ แฟนตัวเองร้องไห้ก็เพราะคิดว่าตัวเองโกรษนี่เอง จึงปลอบไปว่าไม่ได้คิดอย่างนั้นเลย รู้สึกเสียใจต่างหากที่แฟนตัวเองกลับไม่ยอมบอกความจริง ทำไมต้องปิดบังกันด้วย หรืออยากไปเที่ยวหาคนใหม่ๆ


    แฟนจึงสารภาพว่า ที่ปิดบังว่าอยู่บ้านก็เพราะอยากไปเที่ยว แต่กลัวจะโดนว่า เลยไม่บอกว่าอยู่หอแต่ทีแรก แล้วพอบอกความจริงไป เห็น ฝ่ายชาย พูด (ทางโทรศัพท์) เสียงเหมือนโกรษๆ เลยคิดว่าต้องโกรษแน่ๆ เลยไปกินเหล้าแล้วซดไปจนเมาเลย เพื่อนๆ ที่ไปด้วยกันยังถามเลยว่า เลิกกับแฟนมาเหรอ แต่ชิงกลับมาก่อน ให้เพื่อนขับมอเตอร์ไซค์มาส่ง ทั้งๆ ที่เมามากตอนนั้น ตอนนั่งกินเหล้าอยู่ในเทคก็ร้องไห้ไปครั้งนึงด้วย คิดว่าคงจะเลิกกันแล้วแน่เลย กลับมาถึงหอก็โทรไปหา อยากเจอ แต่พอเห็น ฝ่ายชาย ปฎิเสธ เลยยิ่งเสียใจร้องไห้อีกรอบ


    คืนนั้น ฝ่ายชาย นอนข้างๆ แฟนตัวเอง โดยไม่สนใจรูมเมทว่าจะกลับมาห้องหรือไม่ เอามือลูบผม และกอด จูบ ปลอบแฟนตัวเองที้ทำให้เข้าผิด ผู้ชาย บอกว่าคงไปห้ามไม่ให้ไปเที่ยวได้หรอก ต่อไปถ้าอยากไปเที่ยวกลางคืนก็ขอให้บอกละกัน จะไม่ห้ามอะไร แต่ก็แอบหวง ห่วง และหึง ไม่ได้ ก็แฟนตัวเองทั้งที เกิดมาใครมาจีบเข้า จะทำยังไงละ แฟนเองก็บอกว่าก็จะตอบไปว่ามีแฟนแล้ว ไม่ยุ่งด้วย


    ทั้งสองปิดไฟนอนสักพักก็มีเสียงประตูจากรูมเมทของแฟนผู้หญิง นั่นเอง แฟนลุกจากเตียงแล้วออกไปคุยกับรูมเมทตัวเองที่นอกห้องสักพักแล้วกลับมาใหม่ บอกว่าพูดกับรูมเมทไปว่า “คืนนี้ไปนอนที่อื่นเถอะ” แล้วทั้ง ผู้ชาย และ แฟน ก็นอนด้วยกันเกือบเช้า และทุกอย่างก็เป็นเหมือนเดิม ความเป็นแฟนดูเหมือนจะแน่นแฟ้นยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำ


    อยากถามว่า

    1. แฟนทั้งสองคนรักกันไหม ฝ่ายชายและฝ่ายหญิง
    2. จะเป็นแฟนกันได้นานเท่าไร และอะไรจะเป็นสายสัมพันธ์ที่ยึดแน่นระหว่างคนทั้งสอง
    3. ผู้อ่านเชียร์แฟนคู่นี้ไหม


    อิอิอิ คิกคักๆๆๆ

     
     

    จากคุณ : รักเธอจริงๆ มาดอนน่าเนี่ย - [ 21 ม.ค. 48 10:53:11 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป