CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    [SW] ว่าด้วยเรื่อง lightsaber..อันใหม่อันเก่าอันโน้นอันนี้อันไหนกันแน่{แตกประเด็นจาก A3389166}

    (ไม่ต้องแซวค่ะ เซฯ หนีงานมาตั้งกระทู้จริงๆ นั่นแหละ แซวตัวเองดักไ้ว้ก่อนเลย อิอิอิ)

    จากที่กระทู้ที่แล้วคุยค้าง ๆ เรื่องว่า lightsaber ของ Mace Windu เมื่อก่อนเป็นสีฟ้า แล้วไปเปลี่ยนอัพเกรดหรือไปแลกให้เป็นสีม่วงมาตั้งแต่เมื่อไหร่กัน  (ที่เซฯ เดาเหมาว่าเป็นของ Ki-Adi Mundi ก็เพราะว่าในการ์ตูนของ Ki-Adi ก็สีออกม่วง ๆ อ่ะค่ะ แต่ในหนังกลายเป็นฟ้าไปแล้ว)

    เลยมาตั้งกระทู้ถามอ่ะค่ะ เผื่อใครจะเช็คได้ว่าอาเจ็กวินดูเปลี่ยนดาบกับใครที่ไหนอะไรยังไงเมื่อไหร่ วันนี้ลองเปิด ๆ หนังสือการ์ตูนดู ก็เจอแต่ที่ใ้ช้สีฟ้าอยู่อ่ะค่ะ

    ส่วนอีกคนที่เซฯ ยังหาคำตอบไม่ได้ซักทีก็คือ Obi-Wan อ่ะ ดาบที่ใช้ใน Episode I กับ II ตกลงแล้วเป้นอันเดียวกันรึเปล่าอ่ะคะ เห็นหนังสือบางเล่มก็บอกว่า Obi-Wan ใช้ฟอร์ซเก็บขึ้นมาจากปล่องที่ส่ง Darth Maul ลงไปตาย (แต่ไม่ตาย .. ใน sci-fi ไม่มีใครตายจริง ฮ่า) แต่เหมือนอ่านเห็นในเวบแว่บ ๆ ว่าอันที่ใช้ใน Episode II จริง ๆ แล้วเป็นของ "ทำใหม่" ที่ทำให้รูปเดิมอ่ะ ตกลงมันยังไงแน่

    ส่วนอันของ Anakin นี่ .. ตกลงตอนที่โดนจับที่ Geonosis แล้วไม่โดนยึดไปเหรอคะ หรือว่ายึดไปแล้วได้คืนมา?? เพราะเห็นว่าอันที่ใช้ใน Episode III ก็เป็นอันเดียวกันกับ Episode II อ่ะ (แต่ว่าอันที่ใช้ตอนสู้กับ Dooku ใน Episode II มันเป็นคนละอัน เป็นอันชั่วคราวที่เพื่อนเจไดโยนให้ในกลางอารีน่านิ...)

     
     

    จากคุณ : Seven Of Nine - [ 4 เม.ย. 48 21:13:30 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป