CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    [spoiler] -- KOTOR2: sith lord ...jedi, sith ... และสิ่งที่เหนือกว่านั้น{แตกประเด็นจาก A3360278}

    ต่อๆกันครับ กับตอนจบ ยาวหน่อยนะครับ

    หลังจากที่ไม่สบายแล้วก็ ไปฝึกงานครับ เลยยุ่งๆอยู่


    ความเดิม exileนำพรรคพวกออกจาก nar shardaa และมุ่งไปยัง ดวงดาวต่อไป onderon

    บนน่านฟ้าแห่งonderon ยานebon hawkถูกโจมตี ทำให้ต้องหนีไปจอดบนดวงจันทร์ของonderonแทน ที่นั่นก็คือดวงจันทร์ที่มีชื่อว่า Dxun (เอ๊ะๆ ที่นี่มัน............)

    บนดวงจันทร์Dxun ขณะที่Attonกำลังซ่อมยานที่ได้รับความเสียหาย พวกของexileได้พบกับ กองกำลัง mandalorianขนาดย่อมๆ ซึ่งก็ได้พาพวกเขาไปพบกับหัวหน้ากองกำลัง mandalorian ที่ชื่อว่า Mandalore (Candolusจาก kotor) นั่นเอง Mandaloreบอกว่า หลังสงครามที่พวกmandalorianแพ้sith เขาก็เลยมาตั้งกองทัพที่นี่ เพื่อที่จะกูศักดิ์ศรีของmandalorianกลับมาอีกครั้ง Exileบอกกับmandaloreว่าเขาต้องการที่จะไปยังonderon mandaloreก็ตกลงที่จะช่วย โดยให้ Exileไปทำตัวให้เป็นประโยชน์ในค่าย (-_-“)

    หลังจากไปทำอะไรๆเยอะแยะในค่าย (เพื่อเก็บ level เป็นหลัก….) Mandaloreก็พาพวกExileขึ้นไปบน Onderon ณ ดินแดน Iziz เพื่อมาหาmaster jediคนที่สี่ Master Kavar


    mandalore

     
     

    จากคุณ : rynekel - [ วันจักรี 03:46:36 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป