CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    สัมภาษณ์ลุงหนวด Lucas ใน STAR WARS Celebration III

    จากงาน Celebration III ที่จัดที่ Indiana Polis นะคะ งานนี้ก็มีทั้งดารา ทีมงาน แล้วก็แฟน ๆ ไปกันอย่างล้นหลาม

    ไฮไลท์ของงานก็คงจะเป็นการที่ลุงหนวด George Lucas เอง ไปร่วมงานนี้ด้วย หลังจากที่ไม่ได้ออกงาน convention แบบนี้เลยตั้งแต่งานฉลองครบรองสิบปี STAR WARS เมื่อปี 1987

    ซึ่งในงาน ลุงหนวดก็คอนเฟิร์มว่าตอนนี้กำลังทำ pilot ของ TV Series ที่มีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า "Clone Wars" จะทำเป็น 3-D animation โดยไม่มีตัวละครหลักจากหนังมากนัก ก็อาจจะมีบ้างเป็นแขกรับเชิญอ่ะนะ แล้วก็จะเป็นเรื่องที่เกิดระหว่าง Episode III กับ IV ค่ะ เพราะงั้นไม่ต้องกลัว ยังไง ๆ SW ยังอยู่ผลาญเงิน (และเวลา) ของพวกเราต่อไปอีกหลังจาก Episode III แน่ ๆ ฮ่า

    มีคนถามเรื่องที่ว่าเคยคิดจะทำหนังจากช่วง KOTOR บ้างมั้ย ลุงหนวดก็บอกว่า "ไม่แน่" ค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นคงต้องดูีความสำเร็จของซีรียส์แรกนี่ก่อน ถ้าไปได้สวยก็มีโอกาสที่จะย้อนไปย้อนมาเล่าเรื่องอื่น ๆ ใน SW Universe ได้เรื่อย ๆ (กำลังคิดว่าลุงหนวดกำลังจะทำ SW ให้เป็นคล้าย ๆ ST แล้วล่ะ คือมีโครงเรื่องใหญ่ ๆ ไว้ แต่ก็หยิบตรงโน้นตรงนี้มาทำได้เรื่อย)

    นอกจากนั้นก็มีเรื่องที่อาจจะกลับไปทำ Willow ภาคสอง แล้วก็คอนเฟิร์มเรื่องที่เค้าจะกลับไปทำ Indiana Jones ต่อแน่ ๆ ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในช่วงพิจารณาบท ส่วน Young Indiana Jones ก็กำลังจะออกมาเป็น DVD เซทใหญ่ให้ได้ดูกัน (เก็บตังค์ค่ะ เก็บตังค์ เมื่อไหร่ที่มี GL เมื่อนั้นคนดูตาดำ ๆ อย่างเราต้องเก็บตังค์)

    ลุงหนวดตอบคำถามที่แฟนถามถึง Steven Spielberg หลังจากที่มีข่าวลือว่าเขา "ทำอะไรซักอย่าง" กับ Episode III ด้วย ซึ่งลุงหนวดก็ตอบว่ามันเป็นช่วงหน้าร้อนที่ Spielberg ตั้งใจจะทำงานอะไรซักอย่างแล้วไม่ได้ทำ เค้าก็เลยมีเวลาว่าง ๆ ว่างมากจนจะบ้า ลุงหนวดก็เลยส่งสคริปฉากนึงไปให้ดู แล้วสปีลเบิร์กก็เขียน storyboard ให้ แล้วสุดท้ายลุงหนวดก็ตัดสินใจใช้ storyboard อันนั้นด้วย แต่ลุงหนวดอุบ ไม่ยอมบอกว่าเป็นฉากไหนค่ะ ปล่อยให้เดากันเอง เอิ๊ก

    แล้วก็คอนเฟิร์มเรื่องที่ลุงหนวดเองเ้ข้าไปเล่นใน EP III ด้วย เป็นตัวชื่อ Baron Papanoid (คิดได้ไงเนี่ย ชื่อนี้) เข้าฉากกับ Chi Eekway ที่ก็เล่นโดยลูกสาวตัวเองนั่นแหละค่ะ อุตสาหกรรมในครัวเรือนกับเขาอีกคน ฮ่า

    นอกนั้นก็เป็นเรื่องทั่วไปอ่ะค่ะ ลุงหนวดคิดเรื่องของใครก่อน ลุคก่อนหรืออนาคินก่อน (คำตอบคือพร้อม ๆ กัน เอิ๊ก) ไลท์เซเบอร์ของลุงสีอะไร (ลุงบอกว่ามีสองอัน อันนึงสีฟ้า อีกอันสีแดง ขึ้นกับว่าวันนั้นอยากเป็นด้านมืดหรือด้านสว่าง ฮ่า)



    อีกข่าวนึงที่อยู่ใน official site คือลุงหนวด George Lucas จะไปเล่นเป็นตัวเองใน The O.C. ค่ะ เล่นตอนเดียวเท่านั้นแหละ แต่ก็................

    คิดไงเนี่ยลุง

     
     

    จากคุณ : Seven Of Nine - [ 26 เม.ย. 48 15:47:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป