CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    มีคนบอกว่าปุ๋ยได้นางงามจักรวาลเพราะกองประกวดอยากเอาใจชาติเอเชีย{แตกประเด็นจาก A3524806}

    ขอเถียงขาดใจ
    พวกนี้คงเป็นเด็กเพิ่งรู้จักการประกวดนางงาม
    ถ้าใครทันสมัยนั้น และติดตามข่าว เรื่องราวของปุ๋ย ได้ดูการประกวดคงจะรู้ว่าปุ๋ยฉลาดในการตอบคำถามและความโดดเด่นบนเวทีเป็นเลิศแค่ไหน (ต่อให้ไม่ใช่คนไทยด้วยกันมองด้วย)

    ตอนรอบสัมภาษณ์ก่อนคัดเหลือ 10 คน เธอก็ทำให้กรรมการน้ำตาซึม บอกปุ๋ยว่า " You're The Most Bueatiful Person " มาแล้วตั้งแต่ก่อนขึ้นเวที เพราะกรรมการคนนี้มีประสบการณ์ตอนไปเยี่ยมเด็กกำพร้าที่แอฟริกา มีเด็กมาขอให้เป็นแม่แทนแม่ที่เสียไปแล้วไม่รู้จะตอบยังไง  เลยถามปุ๋ยว่าถ้าเป็นปุ๋ยจะตอบยังไง ปุ๋ยบอกว่า อยากให้เด็กระลึกถึงแม่ตัวเองเสมอถึงแม้ว่าแม่จะจากไปแล้วเพราะนั่นคือแม่ที่แท้จริงที่เด็กจะมีได้คนเดียวไม่มีใครสามารถทดแทนได้ แต่ตัวเองถึงเป็นแม่ที่แท้จริงไม่ได้แต่ก็สามารถให้ความรักกับเด็กเพื่อทดแทนความรักความอบอุ่นของเด็กแทนแม่ที่เสียไปได้ (กรรมการคนนี้เลยเชียร์ปุ๋ยมาตลอด)

    อีกอันคือคำตอบบนเวที ปุ๋ยทำได้ดีทุกรอบ โดยเฉพาะที่พิธีกรถามว่าถ้าเปลี่ยนอะไรได้คุณจะเปลี่ยนอะไร ปุ๋ยถามกลับว่า คุณเคยได้ยินเสียงร้องไห้ของเด็กมั้ย ถ้าเปลี่ยนได้จะขอเปลี่ยนเสียงร้องไห้ให้เป็นเสียงหัวเราะ คำตอบนี้เรียกเสียงปรบมือกระหึ่มเลย คนที่ดูตอนนั้นรู้ผลตั้งแต่คำตอบแล้วว่าใครจะได้ตำแหน่ง

    ถือว่าปุ๋ยนำมาแบบไม่มีคู่แข่ง เป็นคนที่กรรมการทุกคนให้ตำแหน่งอย่างเป็นเอกฉันท์เพราะความฉลาด(และสวยสมตำแหน่งด้วย ตอนอยู่บนเวทีปุ๋ยสง่ามากที่สุดเลย สวยกว่าตอนประกวดนางสาวไทยเยอะ รอบชุดว่ายน้ำ ชุดราตรีก็ได้คะแนนนำคนอื่นตลอด) แม้แต่เกาหลีที่ได้รองยังคะแนนทิ้งห่างกันเยอะ

    อีกทีที่ประทับใจคือตอนที่นางงามจักรวาลคนนึงที่มามอบตำแหน่งในเมืองไทยตอนจัดประกวดนางงามจักรวาลครั้งแรกในไทย มีงานนึงถ่ายทอดสดด้วย พิธีกรเชิญทั้งคู่ออกมา แล้วให้นางงามจักรวาลคนนั้นถามอะไรปุ๋ยก็ได้ในฐานะปุ๋ยเป็นนางงามจักรวาลรุ่นพี่
    เธอถามว่า ตอนนี้อยู่ในตำแหน่งแล้วรู้สึกเหมือนเป็นนางฟ้าอยู่บนปุยเมฆ อยากรู้ว่าถ้าพ้นตำแหน่งต้องกลับไปเป็นคนธรรมดาอยู่บนดินอีกครั้งจะทำยังไง  ปุ๋ยบอกว่าไม่ต้องวิตก วันนั้นคุณจะรู้สึกว่าพื้นดินนุ่มกว่าที่คุณคิด  ตำแหน่งนางงามจักรวาลอาจเป็นได้แค่ปีเดียว แต่ความรู้สึกว่าเป็นนางงามจักรวาลจะติดตัวไปตลอดชีวิต

    เหตุผลดังกล่าวจากที่เคยติดตามข่าวและเรื่องราวของปุ๋ยมา ขอรับรองว่าปุ๋ยไม่ได้ตำแหน่งมาเพราะกองประกวดอยากเอาใจชาติเอเชียแน่นนอน  รองคนอื่นอาจได้เพราะกองประกวดจะเอาใจเอเชีย แต่ปุ๋ยได้เพราะเธอเหมาะสมที่สุดและสมควรต้องได้จริงๆ (ถึงจะมองจากสายตาคนชาติอื่นที่ได้ดูการประกวดปีนั้นก็ต้องยอมรับ)

    สิ่งเดียวที่ปุ๋ยทำพลาดคือ การเปิดตัวคู่หมั้นที่ชื่อคริสหลังพ้นตำแหน่ง คนไทยหวงปุ๋ยมากจนรับไม่ได้ที่จะมีแฟนฝรั่ง

    แก้ไขเมื่อ 07 มิ.ย. 48 01:47:12

    จากคุณ : ) <-- มียิ้มสองอัน --> - [ 7 มิ.ย. 48 01:42:33 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป