CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    < < - - รับสมัครสมาชิกชมรมนิยายวิทยาศาสตร์ไทย - - > >

    เปิดกว้างรับสมัครสมาชิกฟรี ! เพื่อจัดตั้งชมรมนิยายวิทยาศาสตร์ไทย (Thai Science Fiction Group)

    รศ.ดร.ชัยวัฒน์   คุประตกุล  ประกาศรับสมัครสมาชิกฟรี !  สำหรับผู้ที่มีใจรักชอบอ่านและสนใจนิยายวิทยาศาสตร์ไทย  เพื่อจัดตั้งชมรมนิยายวิทยาศาสตร์ไทย  (Thai Science Fiction Group) โดยเปิดกว้างให้กับผู้มีใจรักนิยายวิทยาศาสตร์ไทยโดยเปิดตัวนิตยสารรายเดือน  Thai  Science Fiction เพื่อเป็นเวทีเปิดกว้างให้กับนักอ่าน- นักเขียนนิยายวิทยาศาสตร์ไทย

    ในนิตยสารดังกล่าว จะมีเรื่องที่เขียนขึ้นใหม่จากนักเขียนนิยายวิทยาศาสตร์ระดับมืออาชีพ เช่น ชัยคุปต์ วินทร์  เลียววาริณ มณฑานี   ตันติสุข วีรวัฒน์   กนกนุเคราะห์   ฯลฯ มีนิยายวิทยาศาสตร์ชั้นเยี่ยมให้ผู้อ่านได้ติดตามอ่านกันอย่างจุใจ  มีทั้งบทความวิทยาศาสตร์  นิยายวิทยาศาสตร์   และบทกวีวิทยาศาสตร์  

    ผู้สนใจสมัครเป็นสมาชิกชมรมนิยายวิทยาศาสตร์ไทย กรุณาแจ้งชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์  และที่อยู่ของท่าน  มาได้ที่  รศ.ดร.ชัยวัฒน์  คุประตกุล  โทร.  02- 991-8969  

    ที่อยู่    2/227    ม.แมกไม้วัชรพล   ซอย  17   ถ.รัตนโกสินทร์สมโภช   เขตสายไหม   กรุงเทพฯ  10220    

    หรือติดต่อคุณรุ่งนภา   ทัดท่าทราย   มือถือ  01-684-4794    โทร. 02-954-6418   e-mail : rungvang@hotmail.com

    จากคุณ : proofman - [ 27 มิ.ย. 48 14:14:36 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป