CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    อะโหย!!!!!!!!ฮา จีวอนของช๊าน!!!!ไม่น่าเลยอ่ะ!!!!!(ครั่ง ร็อคต้องฆ่า)

    ฮือ!!!!!แบบว่ามีเรื่องมาเล่าค่ะคือพอดีเมื่อวานไปเช่าหนังเกาหลีเรื่องนึงมาดู  จำชื่อภาษาอังกฤษไม่ได้แล้วแต่ชื่อไทยว่า"ครั่งร็อค....ต้อง
    ฆ่า"   หรืออะไรนี่แหละแล้วนางเอกก็   ฮาจีวอนจาก  ซี่รี่ส์what happened  in  baliแ  หนังSEX  IS  ZEROอ่ะค่ะ  เรื่องนั้นชั้นว่าเลิฟซีนเยอะแล้วแต่ว่าเรื่องนั้นเธอน่ารักมากก็เลยอภัยให้ได้     มาเจอเรื่องนี้ยิ่งกว่าอีกเป็น100เท่าอ่ะค่ะ  มีฉากเห็นหน้าอกด้วยอ่ะแล้วไม่ใช่เห็นแบบธรรมดานะแบบมันเห็นหัวนมเลยอ่ะ  ฮือๆๆๆๆๆๆรับไม่ได้อย่างแรงอ่ะค่ะ   แบบว่าเราชอบเธอมากๆๆๆเลยอ่ะ  คือไม่คิดว่าเธอจะเล่นหนังแบบนั้นอ่ะ  อันที่จริงเนื้อหาของหนังจริงๆก็ไม่น่าจะถึงขนาดต้องลงทุนมากมายขนาดนั้นเลยอ่ะ๐๐๐๐หรือว่าเราหัวโบราณไปรึเปล่าก็ไม่รู้อ่ะ   ๐๐๐๐๐    แต่แบบว่าฮาจีวอนเธอเป็น1ในนางเอกเกาหลีที่เราชอบมากๆๆซะด้วยซี!!!!นี่ภาพยังติดตาไม่หายเลย......ช็อคซีนีมาร์มากๆๆๆๆๆหวังว่า  นางเอกเกาหลีที่เราชอบคนอื่นคงไม่ทำให้เราช็อคมากไปกว่านี้นะ  ไม่ใช่ว่า จู่ๆ  เห็นยัยตัวร้าย  จวนจีฮุน  เล่นแบบนี้นะฮือ๐๐๐ๆถ้ามีวันนั้นคงช็อคตายแหงมๆๆๆๆง่ะ

    นี่รูปเธอถ้าเผื่อใครที่ไม่รู้จัก

     
     

    จากคุณ : เดินเล่นนานแล้ว - [ 20 ต.ค. 48 16:14:33 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป