CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ยอดมนุษย์ตัวเขียวกสิกรไทย VS สัตว์ประหลาดรักแม่กรุงไทย เหมือนจะเกี่ยวแต่ไม่เกี่ยวกันเลย

    ก่อนหน้านี้ธนาคารนครหลวงไทยต้องการ"ทำ"ให้บริการต่างๆของทางธนาคารสามารถจับต้องได้เป็นรูปธรรมด้วยการทำให้รูปแบบการให้บริการต่างๆเป็นเหมือน อาหารกระป๋อง น้ำกระป๋องที่ง่ายต่อการบริโภค หยิบจับได้ รับประทานได้
    .
    .
    ยอดมนุษย์ตัวเขียวของกสิกรก็เช่นกัน มีความต้องการให้ยอดมนุษย์เหล่านี้เป็นเหมือนตัวแทนของบริการต่างๆของธนาคารคอยช่วยเหลือลูกค้าแบบต่างๆ
    ยอดมนุษย์เหล่านี้จึงเป็นตัวแทนของบริการเข้าถึงผู้บริโภคได้ซ้ำยังดูน่าเชื่อถือ(เพราะยอดมนุษย์เป็นฝ่ายธรรม)
    .
    .
    สัตว์ประหลาดของธนาคารกรุงไทย ดูมีความคล้ายในลักษณะของโฆษณาที่เน้นความน่าสนใจของตัวละครแต่แต่ตัวละครไม่ได้มีความต้องการจะสื่อความหมายในทางเดียวกันเลย อาจจะถูกตรงที่สัตว์ประหลาดได้ใช้บริการต่างๆของธนาคารกรุงไทยเพื่อส่งเงินไปให้แม่ที่ต่างดาว แต่เหล่านี้ไม่ได้บอกอะไรมากไปกว่าสัตว์ประหลาดมาฝากเงิน(ซึ่งก็น่าจะเป็นเรื่องประหลาดในชีวิตปรกติของคนทั่วไปที่จะได้เห็นสัตว์ประหลาดมาฝากเงิน)
    เหล่านี้จึงไม่มีอะไรนอกจากความน่าสนใจในตัวสัตว์ประหลาดเองทั้งยังไม่มีความหมายอย่างอื่นแฝงด้วย
    .
    .
    (จากการคาดเดาของผม)การไล่ตามกสิกรไทยของกรุงไทยในเรื่องนี้จึงดูจะหลงประเด็นพอสมควร
    .
    .
    เป็นข้อสังเกตทางโฆษณาเท่านั้นครับไม่ต้องการให้ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเสียผลประโยชน์

    จากคุณ : อิสรภาพแลนด์ - [ 29 พ.ย. 48 10:09:07 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป