CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    +:+:เรื่องของหนุ่มขี้อาย2คนจากหนังโฆษณา2เรื่องที่แอบมากิ๊ก..คุณจะเลือกใคร? (ชวนโหวตต้อนรับปีใหม่

      เลือกหนุ่มนมถั่วเหลืองโฟร์โมทสิ (ท่าทางเค้าดูเหมือนจะรักเรามากจริงๆ ถึงได้คอยแอบเป็นห่วงเป็นใยดูแลเอาใจใส่สุขภาพเราซะขนาดนั้น ว้าวๆ ) (13 คน)
      เลือกหนุ่มมือถือไอโมบายดีกว่า (เราชอบหนุ่มโรแมนติกมากกว่าน่ะ แอบบอกรักแบบนี้น่ารักจะตายไป กำลังรออยู่เนี่ยว่าเมื่อไหร่จะมีใครแอบมาทำซึ้งกะเราบ้าง วู้วๆ ) (3 คน)
      รักพี่เสียดายน้อง (รับหนุ่มนมไว้เป็นแฟน แต่ก็ยังจะแอบเก็บหนุ่มมือถือไว้เป็นกิ๊ก วิ้วๆ ) (2 คน)
      อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน (แต่ว่าคงให้หนุ่มนมเป็นได้แค่กิ๊ก ส่วนแฟนตัวจริงขอเลือกหนุ่มมือถือละกัน โว้วๆ ) (3 คน)
      เมินซะเถอะทั้งคู่!! (แค่ให้มาบอกรักตรงๆ ต่อหน้า ยังไม่กล้าเลย เมินซะเถอะทั้งคู่นั่นหล่ะ เชอะ!!) (3 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 24 คน

     54.17%
     12.50%
     8.33%
     12.50%
     12.50%


    หลายวันมานี่ผมแอบสังเกตเห็นโฆษณาสองตัวนี้มีอะไรคล้ายๆ กันโดยบังเอิญน่ะครับ (ไม่รู้ว่าใช้เอเจนซี่เจ้าเดียวกันป่ะ) นั่นก็คือโฆษณานมถั่วเหลืองแคลเซียมสูง Hi5 ของค่ายโฟร์โมท ส่วนอีกตัวนึงก็โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ i-mobile รุ่นฟัง MP3 ได้ อัดวีดีโอได้

    สิ่งที่คล้ายกัน (โดยตั้งใจหรือไม่ก็ไม่รู้) นั่นก็คือ หนุ่มในโฆษณาสองตัวนี้เค้าขี้อายทั้งคู่เลยครับ คนนึงจะจีบสาวที่แอบชอบอยู่ก็ไม่กล้าบอกตรงๆ ต้องคอยเขียนโน๊ตบอกให้ทำนู่นทำนี่ตลอดเวลาเอาของไปแอบให้บ้างเพราะห่วงสุขภาพของสาวเจ้า ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มก็โรแมนติกซ้าา.. แอบขโมยมือถือหล่อนไปอัดเพลงบอกรักใส่เอาไว้ น่ารักไปกว่านั้นก็แอบทำเซอร์ไพรส์อัดวีดีโอตัวเองร้องเพลงบอกรักซะเลย 5555

    เรื่องของของวันนี้เลยอยากมาถามสาวๆ ในห้องนี้ดูกันเล่นๆ น่ะครับ สมมติว่าคุณเป็นนางเอกในโฆษณาทั้งสองตัว (สมมติว่าเป็นคนเดียวกันละกัน) แล้วหนุ่มทั้งคู่ก็แอบมา(กุ๊ก)กิ๊กจีบคุณ(แบบอายๆ )คนละแบบแบบในโฆษณาเด๊ะ อยากรู้จังว่าสาวๆ จะประทับใจหนุ่มแบบไหนมากกว่า หนุ่มเทคแคร์ หรือหนุ่มโรแมนติก เอ.. หรือว่าเลือกไม่ถูก :P



    อ้อ! ขอสวัสดีปีใหม่เพื่อนๆ ห้องเหลิมไทย แวดวงโฆษณาทุกคนด้วยนะครับ ปีใหม่นี้ก็ขอให้มีความสุขกันมากๆ นะครับ ใครจะไปเที่ยวไหนก็เดินทางโดยสวัสดิภาพครับ (เมาไม่ขับ ขับไม่ซิ่งนะ) ส่วนคนที่ไม่ไปไหนก็อยู่กทม.ให้สนุกนะครับ


    Happy New Year 2549 ครับ เย้ๆๆๆ

    พลุ ปีใหม่ กระเช้า ลูกโป่ง เซอร์ไพส์ ของขวัญ พลุ

    แก้ไขเมื่อ 30 ธ.ค. 48 09:29:19

    แก้ไขเมื่อ 30 ธ.ค. 48 09:25:42

    จากคุณ : Dark_Shnider - [ 30 ธ.ค. 48 09:24:02 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป