Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    เด็กคนนี้ เป็นลูกผมหรือเปล่า ถามผู้เชียวชาญครับ รบกวนด้วยครับ

    เมื่อปีก่อน ผมมีกิ๊กอยู่คน เราคบกันไม่นาน คือผมก็คบเธอและรู้ว่าเธอก็มีแฟนมีคนอื่นไปด้วย และผมไม่จริงจังอะไร เธอเองก็ไม่ได้รักอะไรผม คบแบบไม่มีการผูกมัด คบกันแค่สองเดือนเองก็ห่างๆกันไป ผ่านไปนานจนลืม จนผมย้ายที่ทำงานและมีแฟน เธอก็โทรมาบอกว่าเธอท้องกับผม แถมท้องแก่ได้จะเจ็ดเดือนละ ผมก็งงๆๆๆสิ

    ทีนี้ผมก็มานึกๆ ไล่ลำดับเหตุการณ์ ว่ามีกะเธอหนสุดท้ายเมื่อไหร่ วันไหน ยังไง คือผมมีกะเธอไม่ถึงสิบครั้งในสองเดือน หนสุดท้ายที่มีผมจำได้แม่นว่าช่วงนั้นเธอมีเมนส์ เมนส์กำลังหมดว่างั้น และเป็นช่วงวันเกิดผม ผมเลยมาดูปฎิทินย้อนหลังไปเจ็ดเดือน มันก็ได้แบบนี้ครับ

    วันที่ 14 เธอมาหาผม แต่เมนส์เธอดันมา เลยไม่ได้มีไรกัน เธอใกล้หมดเมนส์วันที่ 16 เธอเป็นคนมีเมนส์มาน้อยครับ พอวันที่ 16นั้นก้อมีกันเลย และวันที่ 17 18 ก็ด้วย เว้นวันที่ 19 เพราะผมไม่อยู่ มามีอีกทีวันที่ 21 วันเกิดผมครับ มีตอนเช้าตรู่ วันนั้นผมเสร็จข้างนอก ทำหนเดียว แบบรีบๆเสร็จครึ่งๆกลางๆ แต่เสร็จข้างนอกแน่นอน และรีบอาบน้ำทันทีทั้งคู่ เพราะเธอรีบไปธุระ ส่วนผมรีบไปทำงานจำได้แม่น แล้วก็ไม่ได้มีกันอีก จนวันสุดท้ายที่มีคือวันที่ 10เดือนถัดมาครับ หลังจากนั้นก็ห่างกัน ไม่ได้เจอกันอีก เธอก็ไม่ได้โทรมาด้วย ผมก็ยุ่งๆลืมๆไป

    เธอบอกผมว่าจริงๆรู้ตัวว่าท้องตั้งแต่หนสุดท้ายที่มีไรกันแล้ว เพราะเริ่มแพ้ท้องแล้ว แต่ตอนนั้นผมไม่ได้สังเกตอะไร ที่เธอไม่แน่ใจและรอเวลามานานขนาดนี้ เพราะแรกๆไม่รู้ว่าท้องแน่และไม่รู้ลูกใคร แต่ตอนนี้แน่ใจว่าลูกผม เลยโทรมาบอก ให้ผมดูแลค่าหมอต่อแต่นี้ไป และรับเป็นบุตร ส่งเสียเลี้ยงดู ส่วนตัวผมเธอไม่ได้อยากกลับมาคบอะไรหรอก แค่ให้ค่าเลี้ยงดูเด็กก็พอ บอกตรงๆผมยังงงๆ ไม่แน่ใจ จะรอจนคลอดตรวจดีเอนเอ และถามเธอว่าหลังมีกะผม เธอมีกะใครอีกไหม เธอไม่ได้ตอบเอาแต่โวยวาย ว่าผมไม่เป็นลูกผู้ชาย ไม่รับผิดชอบ และจะโทรหาแม่ผมครอบครัวผมเพื่อนผม แล้วก็ ด่าๆๆสารพัด

    อ้อ เธอบอกด้วยนะว่าไปอุลตราซาวมาหมอบอกว่าเป็นเด็กผู้ชายด้วย ให้ผมตั้งชื่อให้ด้วย

    ผมก็ไม่รู้จะว่าไง ถ้าเป็นลูกผมจริงผมไม่หนีหรอก แต่มันไม่แน่ใจจริงๆอะ เพราะผมเสร็จข้างนอกตลอด และเป็นช่วงเธอหมดเมนส์ไม่นาน แถมตอนนั้นเธอก็ไม่ได้คบผมคนเดียว มีใครอีกตั้งหลายคนที่ผมทราบเธอบอกผมเองด้วย แล้วผมจะรู้ได้ไงว่าลูกผมไม่ใช่ลูกคนอื่น ผมไม่อยากโดนหลอกแค่นั้นเอง ไม่ใช่ผมไม่รับผิดชอบนะครับ กรุณาอย่าเพิ่งด่าผมอีกคนเลยนะคะ ตอนนี้ก็ปวดหัวมากแล้ว

    คือผมได้ถามๆหลายๆคนทั้งเพื่อนและพี่ผู้หญิงที่เขามีลูกแล้ว เขาบอกว่าอาจจะไม่ใช่ของผม เพราะไข่ตกวันที่ 14-15 ผมก็ค้นในเนตในอะไร เรื่องเชื้ออสุจิด้วย ที่ว่าเชื้อตัวผู้จะอยู่ได้แค่ 24 ชม สารพัดจะค้นคว้า เพราะเธอว่าเธอได้ลูกชาย หรือเชื้อผมจะแข็งแรงปานนั้น อยู่นานจนไข่ตกเลย คือผมมีกับแฟนเก่า หรือแฟนปัจจุบันก็จะเสร็จข้างนอกตลอด สิบกว่าปีนี้ไม่เคยพลาดจนใครท้องไส้เลยสักครั้ง ไหงมาพลาดแบบงงๆกับคนนี้ได้ก็ไม่รู้ นึกแล้วก็ไม่น่าเล้ย

    ตอนนี้แฟนผมยังไม่ทราบ คือผมอยากให้แน่ใจ่อนว่าลูกผม แล้วผมคิดว่าจะค่อยบอกเธอบอกแม่ผมครับ ไม่รู้เธอจะว่าไง จะเลิกกับผมก็คงต้องยอม คงทำไรไม่ได้แล้ว

    จากคุณ : อานนท์@ลาดพร้าว - [ 11 เม.ย. 52 20:02:03 A:125.24.181.75 X: ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com