Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[เรท...ล้านเปอร์เซนต์] ของเล่นหฤหรรษ์กับสัมพันธ์อันหรรษา  

เรียนถามคุณสาวๆและคุณแม่บ้าน ในห้องนี้หน่อยนะครับ พอดีมีเรื่องสงสัยนิดหน่อยน่ะครับ เกี่ยวกับคนที่บ้านและการเสริมสร้างความสุขในครอบครัวครับ

ข้อมูลผู้ถามนะครับ อายุ 30 ส่วนภรรยาก็พอๆกันครับ อยู่กินกันมาก็ 5-6 ปีแล้วครับ มีพยานรัก 1 หน่อ รักกัน เข้าใจกันดี

เรื่องบนเตียง มีความสุขดีทั้งคู่ เธอก็สำเร็จเสร็จสมทุกครั้งๆละ หลายๆรอบ ก่อนที่ผมจะปิดท้ายเสร็จตามเธอ อ้อ! เธอค่อนข้างขี้อาย(หรือหัวโบราณไม่ทราบ) คือเธอไม่ให้ผมออรัลให้ เธอบอกมันสกปรก แต่ก็ยอมทำให้ผมนะ ส่วนผมน่ะเหรอ ชอบให้ทำและอยากทำให้มาก แต่ทำยังไงเธอก็ไม่ยอมครับ (แหม เค้าทำให้กันออกถมไป ที่รักจ๋า...)

เหตุมันเกิดก็เนื่องจากงานของผมต้องไปทำงานต่างประเทศบ่อยๆ หลายๆครั้งก็ไปนานร่วม 2-3 เดือนเลย ความสัมพันธ์ฉันท์สวาทแบบนั้น ก็เลยค่อนข้างห่างๆกันบ้าง เคยถามเธอว่า รู้สึกมีความต้องการบ้างไหม (เราเปิดเผยกันพอสมควร แต่เธอก็ยังอายๆอยู่) เธอบอก ก็มีนะแต่ทนได้ เธอบอกว่าเธอช่วยตัวเองไม่เป็นและรอมีกับผมดีกว่า

ต่อไปนี้คือคำถามครับ

1.) ช่วยผมหาวิธีโน้มน้าวเธอ ให้ยอมให้ผมออรัลหน่อยเถอะครับ บอกเธอยังไงดี อยากทำให้เธอเสียวสุดๆดูครับ
2.) มีโอกาสได้เห็นเซ็กส์ช็อปในต่างประเทศ เคยมีความคิดอยากซื้อ”แท่งหฤหรรษ์” ไปฝากเธอเหมือนกัน ทำยังไง เธอถึงจะไม่ว่าผมวิปริต หรือยอมให้ผมเล่นของเล่นชิ้นนี้ โดยเธอไม่รู้สึกอายหรือคิอว่าผมไม่รัก (เคยอ่านบางกระทู้ที่คุณผู้ชายใช้กับแฟน กลายเป็นว่าแฟนมาถามว่า ผช.วิปริตไหม ธ่อ!!!) อยากให้มันส์สุดๆต่างหาก
3.) ถ้าเป็นคุณสาวๆ คุณผู้ชายของคุณซื้อแท่งหฤหรรษ์นี้มาแล้วใช้กับคุณ คุณจะรู้สึกยังไง ตกใจ, ดีใจ ฯลฯ ช่วยแชร์ความคิดกันหน่อยก็ดีครับ ผมจะได้ชั่งใจ ซื้อหรือไม่ซื้อดี

ขอย้ำนะครับว่า ผมรักภรรยานะ ไม่มีจิตใจวิปริตอะไรแต่อย่างใด เพียงแต่อยากเติมแต่งเพศรสของสองเราให้ชุ่มชื่นขึ้น ก็เท่านั้นเอง

ขอบคุณทุกท่านที่อ่านและเสียสละเวลาตอบ (จะถอดลอกอินมาตอบก็ได้นะครับ อยากได้ข้อมูลเยอะๆน่ะครับ)

ขอสวัสดีปีใหม่และขอให้ทุกท่านมีความสุขตลอดไป ไม่เจ็บ ไม่จน กันทุกคนนะครับ

Merry Christmas & Happy New Year 2010 ครับ

ปล.ตั้งที่ห้องสวนลุมฯแล้ว แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว เลยมาตั้งห้องนี้ด้วยครับ

จากคุณ : แฮปปี้ ปีเสือ
เขียนเมื่อ : 27 ธ.ค. 52 16:54:11 A:116.87.150.222 X:218.186.10.228 TicketID:089873




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com