Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอโต๊ด..หากความสุขของ single mum จะทำให้ใครบางคนอยู่ไม่เป็นสุข  

ความคิดเห็นที่ 103    

แต่เท่าที่ทราบมาคุณเองไม่ใช่เหรอค่ะที่จะจับเขาจนอยากมีลูก
การที่เขียนก้อไม่ใช่ความจริงทั้งหมด เมื่อเขาต้องการจากลา คุณถึงตั้งใจให้ตัวเองมีลูกเพื่อที่เขาจะกลับมาหาคุณ น่าสงสารน่ะค่ะ
แม้จะบอกอยากมีลูกกับคนที่คุณรัก(คำพูดสวยแต่ความจริงก้อต้องยอมรับ) ว่าเขาไม่ต้องการมีลูกกับคุณสักหน่อย
ถึงเวลานี้ปัญหาเกิดขึ้นแต่คุณยังโทษเขาอยู่ฝ่ายเดียว น่าสงสารน่ะค่ะคุณไม่ได้ตัดสินใจจะเป็น Single mom แต่ทุกอย่างมันเป็นอย่างนั้นแต่แรกเพราะเขาไม่ต้องการอยู่กับคุณ

จากคุณ : คนที่พอรู้ความจริง  
เขียนเมื่อ : 10 มิ.ย. 53 09:03:30 A:58.137.122.2 X: TicketID:273732  
 

***********************

ความคิดเห็นด้านบน สืบเนื่องมาจากกระทู้นี้ค่ะ

http://www.pantip.com/cafe/family/topic/N9345664/N9345664.html

************************

เราก็เลยต้องรีบมาขอโทษ อย่างแรง เพราะกระทู้ที่เราโพส ดันไปทำลายความสุขของคนที่เราพาดพิงถึง (เค้า...ขอโต๊ด) อิอิ

ไอ้ที่คุณบอกว่าคุณพอจะรู้ความจริงอ่ะ เราก็เชื่อว่าคุณพอรู้ค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ความจริงทั้งหมดเช่นกัน เพราะไอ้คนที่เล่าให้คุณฟัง เค้าก็คงจะไม่เล่าถึงความเลว ความชั่วของตัวเองหรอกนะคะ ในขณะ ที่ความต้องการของเค้ากำลังถึงขีดสุด เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่เค้าต้องการ ใครบ้างละคะ ที่จะบอกว่าเค้ามีเมีย และเมียกำลังท้อง ว่า เค้าตั้งใจบ้างล่ะคะ

ส่วนไอ้ที่คุณบอกว่าเราอยากมีลูกเพื่อที่จะจับเค้าอ่ะ อันนี้ขอปฏิเสธได้ไหมคะ เพราะจริง ๆ แล้ว ไม่ได้คิดอยากจะจับเลย แต่ถ้าถามว่า เราอยากมีลูกสักคนกับคนที่เรารักไหม เราตอบได้เลยว่าอยากสิ  แต่ไม่เคยคิดว่าจะจับหรอก เพราะเราก็มีงานทำ มีเงินเดือน มีสองมือ สองเท้า มีสมอง เราไม่จำเป็นต้องไปจับผู้ชายพันธุ์นั้นหรอกค่ะ

แต่ถ้าลองคิดกลับกัน ถ้าเราคิดจะจับจริง ๆ เราจะปล่อยให้พ่อของลูกเราไปอยู่กับผู้หญิงใหม่ได้อย่างง่ายดายรึคะ ทั้ง ๆ ที่เรามีสิทธิเรียกร้องได้ตั้งหลายอย่าง ตามสิทธิในการเป็นเมีย และแม่ของลูก ทุกวันนี้ สังคมรอบข้างของตัวพ่อ ไม่มีใครรู้เรื่องที่เค้าไข่แล้วทิ้งสักคน แต่เราก็ไม่ทำอ่ะ และทั้ง ๆ ที่ตอนนี้ ทางบ้าน พ่อ แม่ ญาติพี่น้องของตัวพ่อ ก็รู้ว่าเรามีลูก และก็มีหลานให้เค้า ซึ่งพวกเค้าเองก็เคยบอกกับเราว่า อยากให้ตัวพ่อเลิกยุ่ง กับ ญ คนใหม่ แล้วกลับไปดูและลูกกับเมีย ซึ่งตัวพ่อก็เคยบอกกับเราว่า เค้าเลยทำแล้ว แต่ ญ คนใหม่ขู่ว่าจะฆ่าตัวตาย (โดยการกินอีโนมั้ง) ฟองเต็มปากเลย อิอิ  แต่เราเองเป็นคนบอกพวกเค้าเองว่า เราไม่ต้องการแล้วค่ะ เพราะเอากลับคืนมา ก็ใช่ว่าจะอยู่อย่างมีความสุข สู้เราอยู่กับลูกเราสองคนแบบนี้ดีกว่า

ขอให้คุณที่บอกว่าพอจะรู้ความจริง กลับไปถามเค้าใหม่นะคะ ว่าไอ้ที่บอกหรือเล่าอะไรออกไปนั้น เค้าพูดความจริง และเค้าเป็นลูกผู้ชายพอรึป่าว แล้วฝากไปบอกด้วยนะคะ ว่า ไม่ต้องคิดว่าเราจะไปแย่งคืน หรือเรียกร้องอะไร เพราะเรา ณ วันนี้ มีความสุขมากมาย กับลูกของเรา ถ้าไม่ลำบากจนเกินไปก็ไม่ต้องมาให้เรากับลูกเห็นได้เลยยิ่งดี เบื่อเห็นภาพของตัวพ่อ ที่ชอบทำหน้าเศร้า...เล่าความเท็จอยุ่ร่ำไป เพื่อที่จะหนีปัญหาและเอาตัวรอดในสังคมจอมปลอมของตัวเองไปวัน ๆ


ปล. เค้าป่าวเขียนมาเพื่อที่จะทวงสามีหรือพ่อของลูกเค้าคืนนะคะ โปรดอย่าเข้าใจผิด

ดูคลิปน่ารัก ๆ ของกานพลู กันดีกว่า ค่ะ

จากคุณ : อยากได้ลูกไก่มาไว้ในกำมือ
เขียนเมื่อ : 10 มิ.ย. 53 11:35:18




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com