Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มินนี่พาเที่ยว Amari Emerald Cove เกาะช้างค่ะ  

สุดสัปดาห์ที่แล้วไม่ได้เข้าชานเรือนเลยเพราะพามินนี่ไปเกาะช้างมาค่ะ ที่ไปเกาะช้างก็เพราะอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง และเลือกโรงแรมนี้เพราะได้บัตร Voucher ของกสิกรมาค่ะพักฟรี 1 คืน แต่เราก็จองเพิ่มเองอีก 1 คืนค่ะ ออกตัวก่อนว่าไม่ได้มีความรู้เกี่ยวกับเกาะช้างเลย เพราะเคยไปเมื่อนานมาแล้ว รู้แต่ว่าต้องนั่งเรือเฟอรี่ข้ามฟากไป และรู้ว่าขับรถไกลพอสมควร



วันศุกร์ที่ 16 ออกเดินทางกันตั้งแต่ 8 โมงเช้าค่ะ สุดยอดมากค่ะ ไม่รู้มาก่อนว่าต้องขับรถถึง 350 ก.ม. (ประมาณ 4-5 ช.ม.) เพิ่งจะมาเช็คข้อมูลก่อนเดินทางล่วงหน้าแค่ 2-3 วัน แต่ไม่ทันแล้ว จองไปแล้วยังไงก็ต้องไปให้ได้ อิอิ ก็ขับรถไปเรื่อยๆค่ะ เส้นทางที่ไปมุ่งหน้าไปทางเดียวกับพัทยา ผ่านระยอง จันทบุรี และ ตราด ก็มีทางเลี้ยวขวาเข้าท่าเรือเฟอรี่เพื่อข้ามไปยังเกาะช้าง



มินนี่ให้ความร่วมมือดีมาก ไม่งอแงเลย แต่ที่ไหนได้เมื่อถึงจังหวัดระยอง ชีก็ร้องไห้ขึ้นมาเฉยๆ ไอ้เราก็งงว่าเป็นอะไร ซักพักหันไปอีกที ชีอ๊วกพุ่งออกมารับแทบไม่ทันค่ะ โอ้วหมดกัน carseat เละไปด้วยอ๊วกของชีค่ะ รีบจอดปั๊มล้างตัว เปลี่ยนเสื้อผ้า ส่วน carseat ต้องถอดเบาะออกทั้งหมดเเพราะเปื้อนอ๊วกเยอะมากค่ะ แต่ข้างในมันยังบุด้วยฟองน้ำ ก็ยังพอนั่งได้ นั่งไปเรื่อยๆอีกหลายชั่วโมง พร้อมดมกลิ่นอ๊วกของคุณเธอที่ตลบอบอวลในรถไปตลอดทางค่ะ ในใจแอบกังวลว่าจะเอายังไงกับเบาะ carseat ดีนะ เพราะนี่เพิ่งจะเริ่มเดินทางก็นั่งไม่ได้แล้ว...



หลังจากชีอ๊วก จึงนั่งวิเคราะห์ว่า ช่วงที่ออกจากบ้างมาถึงระยอง ชีปกติมาก เพราะนั่งมองทางไปตลอด แต่ช่วงก่อนที่จะอ๊วกออกมา เราเอาหนังสือเพลง(เจ้ากรรม)ให้ชีกดเล่น กดได้ไม่นานก็ออกอาการดังกล่าวเลยค่ะ ประสบการณ์ครั้งนี้สอนให้รู้ว่า จะไห้ชีดูอะไรในรถอีกแล้วค่ะ 555



กว่าจะถึงเรือเฟอรี่ก็เวลาประมาณ 13.30 ค่ะ โหใช้เวลาเดินทางตั้ง 5 ช.ม. รู้งี้หาที่เที่ยวที่อื่นใกล้ๆดีกว่า เอิ้กส์....มาดูสีหน้าเด็กขี้เมารถกันนะคะ รูปนี้ถ่ายตอนอยู่ในเรือเฟอรี่แล้วค่ะ

แก้ไขเมื่อ 19 ก.ค. 53 14:25:33

แก้ไขเมื่อ 19 ก.ค. 53 14:17:37

 
 

จากคุณ : มินนี่ลูกป๋าคิม
เขียนเมื่อ : 19 ก.ค. 53 14:15:04




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


cape('%3Cscript%20type%3D%22text/javascript%22%20language%3D%22JavaScript%22%20src%3D%22')); document.write((location.protocol.indexOf('https')>-1?'https://th-ssl':'http://th-cdn') +unescape('.effectivemeasure.net/em.js%22%3E%3C/script%3E')); //]]>