Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เมื่อเธอยังเป็นแม่ที่โดยที่ยังเป็นด.ญ.  

เราไม่รู้จะปรึกษาหรือเริ่มเรื่องยังไงดี

แฟนเรามีลูกติดเป็นผู้หญิงปีนี้น้องอายุย่างเข้า 15 พ่อของน้องเลิกกับแม่ของน้องตอนน้องอายุประมาณ 2 ขวบ แฟนเราส่งเสียให้ทุกเดือน ๆละประมาณ 10,000.- แต่ระหว่างนั้นไปมาหาสู่ทุกวันไปกินข้าว ไปสอนการบ้าน จนประมาณ 4 ทุ่มทุกวัน ระหวางนั้นน้องอยู่ในความดูแลของแม่ แม่น้องชอบสูบบุหรี่ กินเหล้า เที่ยวกลางคืน บางวันก็ทิ้งน้องให้อยู่คนเดียว หรือไม่ก็ฝากไว้กับคนข้างบ้าน

ต่อมาจนน้องอายุ 12 ขวบ แม่น้องหนีหนี้ไปอยู่ที่อื่นจึงให้น้องมาอยู่กับเราและแฟนเรา น้องเป็นเด็กก้าวร้าวกับทุกคนไม่ว่าพ่อแม่ หรือเพื่อน ชอบพูดจากุ-มรึง ชอขโมยของ ชอบอาสาไปรับ-ส่งเพื่อน (ส่งทีเป็น 10 คน เวลาเค้ารวมกันไปไหนหรือรอจะกลับบ้าน ก็ไม่ให้เพื่อนกลับกับรถประจำอาสาว่าจะไปส่ง) ไม่ช่วยทำงานบ้านแม้แต่ล้างจานกินข้าวของตัวเอง (เค้าบอกว่าเค้าอยู่กับแม่เค้า ๆ ยังไม่ต้องทำแล้วทำไมที่นี่จะต้องทำ) เราก็พยายามทนทุกอย่างต่อว่าเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่เคยทำโทษด้วยการตี เราเป็นคนปากร้ายแต่ไม่ว่าขออะไรเราก็ให้แทบทุกอย่าง เราพยายามใส่ใจเค้าทุกอย่างหาซื้อให้ทุกอย่างตั้งแต่ชุดชั้นใน ยันมือถือ โดยที่แม่ของเค้าไม่เคยสนใจ ผ้าอนามัยเราก็เป็นคนสอนใส่เพราะเรากลัวน้องไปมีประจำเดือนที่โรงเรียนแล้วจะใส่ไม่เป็น เหตุการณ์กระทบกระทั่งมีมาตลอดแต่เราก็พยายามปรับจูนกันอะไรเกินไปก็ต่อว่าบ้าง ถ้าอะไรที่ไม่อยากบ่นก็จะทำเป็นไม่เห็นเสีย

ต่อมาพอขึ้นม.1-ม.2 โดนเรียกผู้ปกครอง 2 ครั้งเพราะโดดเรียน เอาแต่คุยโทรศัพท์หรือไม่ก็หลับเวลาเรียน เพราะเริ่มสนใจที่จะมีแฟนผลการเรียนเฉลี่ยอยู่ที่ 1.15 เราแทบจะลมจับได้แต่โทรถามอาจารย์ที่ปรึกษาว่าน้องขาดส่งงานอะไรบ้างแล้วก็ค่อยจี้ให้น้องทำอีกที ช่วงวันหยุดและปิดเทอมน้องจะขอไปค้างบ้านแม่ของเค้า (เพิ่งย้ายกลับมาช่วงม. 1) วันหนึ่งเราแอบเปิดประตูไปขณะน้องอยู่ในห้องตอนนั้นเราเห็นน้องนั่งยอง ๆ เอากระจกส่องอวัยวะเพศตัวเอง เราตกใจถามว่าทำอะไรคาดคั้นกันอยู่นานได้ความว่าเป็นหนองในเหน็บยาอยู่ ในที่สุดเราก็คาดคั้นได้จนสารภาพกับเราว่าเค้านอนกับเพื่อนชายแล้วเมื่อช่วงปิดเทอม (ม.1 ขึ้น ม.2 ซึ่งอายุเพียง 13 ปี) กับเพื่อนชาย 4 คน เรามีก้อนจุกคอจะร้องไห้ก็ร้องไม่ออก อยากตีอยากกระชากตัวถามว่าทำไมทำแบบนี้ แต่เราก็ไม่ได้ทำอะไรบอกแค่ว่าเดี๋ยวจะออกไปคุยกับพ่อให้ แต่ต้องสารภาพกับพ่อเดี๋ยวนี้

มีต่อค่ะ...

จากคุณ : ปวดหัวจังทำไงดี
เขียนเมื่อ : 5 ต.ค. 53 00:04:58 A:114.128.57.101 X: TicketID:290066




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com