Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เจอแก๊งค์ลักเด็กด้วยตัวเอง ..ทุกครอบครัวระวังนะคร้า ติดต่อทีมงาน

เมื่อวันเสาร์เราไปจัดร้านที่อโศก โดยมีคุณสามีและน้องดินวัยขวบครึ่งไปช่วยและไปรอด้วย พอดีเดินไปเข้าห้องน้ำก็บอกคุณสามีไว้ว่าให้เอานมให้ลูกด้วยเพราะได้เวลา กำลังเดินกลับมาจากห้องน้ำก็ได้รับโทรศัพท์จากคุณสามีว่า "มีผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้มาอุ้มลูกไปแล้วบอกว่าเป็นลูกของตัวเอง" เราก็หัวเราะ คิดว่าเค้าอำ คงจะเจอเพื่อนหรือว่าอะไร

 

พอเดินกลับมาคุณสามีกวักมือเรียกโดยมีฝูงไทยมุงอยู่พอประมาณ มีทั้งตำรวจและอาสาสมัคร เราก็ใจหายวาบ รีบวิ่งเข้าไป แล้วอย่างแรกที่ถามก็คือ ลูกอยู่ไหน ก็มีผู้ชายคนนึงยืนอุ้มลูกเราอยู่ เราก็รีบไปกอดลูกซึ่งโผเข้าหาแม่ทันที เห็นผู้หญิงคนที่อ้างว่าลูกเราเป็นลูกเค้ายืนประจันหน้าอยู่กับสามีเรา เราก็ปรี่เข้าไปทันทีและต่อว่า มันผู้นั้นก็ยังยืนยันว่าเป็นลูกของตัวเอง

 

สรุปว่าขณะที่ลูกชายเพิ่งกินนมเสร็จและพลิกตัวลงมาจากตักสามี ผู้หญิงคนนี้ซึ่งมายืนมองๆอยู่ก่อนแล้วก็ตรงเข้ามาอุ้มและวิ่งหนี ซึ่งไม่อยากจะคิดว่าถ้าวิ่งและขึ้นรถไปเลย ป่านนี้ลูกชายเราจะเป็นยังไง สามีเราวิ่งตามไปทันและมีการยื้อแย่งเด็กกลับมา ผู้หญิงคนนั้นไม่ยอม และกระชากแขนลูกทั้ง 2 ข้าง ขณะเดียวกันก็ตะโกนว่า "ผู้ชายคนนี้มาแย่งลูกชั้น" (ยังเป็นรอยช้ำอยู่เลย) จนคนแถวนั้นวิ่งมาดูกัน บางคนก็เฉยเพราะคิดว่าเป็นเรื่องสามีภรรยา ยังดีว่าคุณสามีพาลูกไปเดินเล่นแถวนั้นก่อนหน้านั้น และมีคนจำได้ มีคนช่วยโทรแจ้งตำรวจ และให้เราตามไปสน.ทองหล่อ ระหว่างนั้นผู้หญิงคนนั้นยังจ้องลูกชายเราอยู่ตลอดเวลาทั้งที่อยู่ในอ้อมกอดเราที่สั่นไปหมด ทั้งหมดเกิดเพียงภายใน 5 นาทีที่เราไปเข้าห้องน้ำ

 

ตำรวจพาผู้หญิงคนนั้นไปสน. พอเราไปถึงตำรวจกลับให้เรากลับและบอกว่าถ้าไม่มีอะไรเสียหายก็จะดำเนินการต่อให้ เราถามตำรวจไปว่า ไม่ต้องแจ้งความลงบันทึกประจำวันหรือ ตำรวจบอกว่า "ไม่ต้อง" น่าจะเป็นร้อยเวรในคืนวันเสาร์ที่สน.ทองหล่อ

 

ก็กลับกันมาด้วยความงงๆ แต่คืนนั้นทั้งคืนเราเกิดอาการนอยด์และนอนไม่หลับด้วยอาการน้ำตาไหลแบบหยุดไม่ได้และนอนกอดลูก ไม่อยากคิดว่าถ้าเกิดเค้าขโมยลูกเราสำเร็จแล้วจะมีชีวิตอยู่ได้ยังไง

 

ทั้งที่เรา 2 คนไม่เคยปล่อยให้ลูกคลาดสายตายังเกิดเรื่องแบบนี้ได้ พี่เลี้ยงเก่าของลูกเคยบอกว่าถ้าเด็กขาวๆเอาไปขายจะได้ประมาณ 2 หมื่น

 

ดูสินค้าเป้าหมายนะคะ

 

 

 
 

จากคุณ : pumpeem
เขียนเมื่อ : 1 พ.ย. 53 08:06:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com