Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เสียใจค่ะ สามีเลือกที่จะไปเที่ยวยุโรปปีใหม่กับแม่เค้า แล้วทิ้งเราอยู่กับลูก 2 คน... ติดต่อทีมงาน

เสียใจมากๆๆๆค่ะ เราจิตตกเลย เราหนีไปร้องไห้คนเดียว

แต่ที่เสียใจ ไม่ใช่ว่า สามีทิ้งเราไว้ ไม่เอาไปเที่ยวด้วยกันนะคะ (เพราะเราก็รู้ว่าลูกยังเล็ก ลูกเพิ่ง 10 เดือน ก็ยังไม่อยากเอาไปด้วยค่ะ) แต่เสียใจมากๆๆๆที่เค้าตัดสินใจเลือกไปเที่ยวกับแม่ตัวเอง แล้วทิ้งเรากับลูกไว้ถึง 10 วัน

เค้าก็รู้ว่าเราเป็นคนให้ความสำคัญกับเทศกาลมากๆ ทั้งวันเกิด ปีใหม่ คริสต์มาส ฯลฯ ซึ่งที่สามีเราไปนี่ เค้าไม่อยู่ถึง 3 เทศกาล คือ คริสต์มาส ปีใหม่ และวันเกิดครบ 1 ขวบของลูกค่ะ

อย่างคริสต์มาสเราต้องไปฉลอง ดูไฟที่ราชดำริทุกปี โดยฉพาะปีนี้ เนื่องจากลูกยังเล็ก เราลงทุนจองรร.แถวราชดำริ (ค้างคืน) เพื่อฉลองและดูไฟโดยเฉพาะค่ะ ตั้งใจไปกัน 3 คนพ่อ แม่ ลูก

ที่สำคัญที่สุดคือ วันเกิดของลูกนี่ล่ะค่ะ เราตั้งใจจะพาลูกไปทำบุญ แล้วก็มีฉลองรวมญาติๆกันด้วย แต่สุดท้าย วันนั้น ก็คงไม่มีเค้าค่ะ

ตอนแรกเลย เรารู้ว่ามาแม่เค้ามีแพลนจะไปเที่ยวยุโรปตอนปีใหม่ แม่เค้าไปกับพี่สาวของแม่เค้าค่ะ แต่ไปกับทัวร์นะคะ เราก็คิดว่ามันคงไม่ลำบากอะไร ผู้ใหญ่ไปกัน 2 คนน่าจะได้ หรือเราจะใจร้ายไปคะ (เพราะทางพี่สาวแม่เค้า ก็มีลูกโตๆเหมือนกัน แต่ลูกเค้า 3 คน ก็ยังปล่อยให้แม่เค้าไปได้เลยอ่ะค่ะ) แต่สามีบอกว่า ต้องมีคนไปเป็นเพื่อนแม่ ตอนแรกเค้าบอกว่า จะให้พี่ชายเค้าไปก่อน (พี่ชายแต่งงานแล้ว แต่ไม่มีลูก และก็ไม่เคยไปเที่ยวยุโรปด้วย) แต่ถ้าพี่ชายไม่ไป เค้าก็ต้องไป เราก็โอเค สามีเราบอกเหมือนประมาณว่า เค้าก็อยากพาแม่เค้าเที่ยวบ้างอะไรแบบนี้ (เพราะพาเราเที่ยวเยอะแล้ว)...สาเหตุที่ไป ไม่ใช่เพราะอยากเที่ยวเองแน่ๆ เนื่องจากทุกประเทศในทัวร์ เคยไปมาหมดแล้ว

เราก็รอลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ ยังคิดว่า พี่ชายเค้าน่าจะไป และเค้าคงไม่ไป เพราะเค้ารู้ว่า เราอยากให้เค้าอยู่ด้วยมากๆๆ เค้าไม่เคยทิ้งให้เราดูลูกคนเดียวนานๆๆแบบนี้เลย อย่างดีก็ 4-5 วัน ซึ่งก็เป็นเรื่องงานซะส่วนใหญ่

แล้วไปๆมาๆ เมื่อวานนี้ เค้าก็บอกเราว่าเค้าต้องไปนะ เราถามว่า ทำไม พี่ชายเค้าไม่ไปเหรอ เค้าบอกว่า ไปกันทั้ง 2 คน ทั้งเค้าและพี่ชาย.. เซ็งค่ะ Y_Y พูดง่ายๆ ก็คือ เค้าอยากไปเอง เค้าไม่จำเป็นต้องไปก็ได้ เพราะพี่ชายก็ดูแลแม่ได้อยู่แล้ว แต่เค้าก็ตัดสินใจไปด้วย

เราเสียใจค่ะ เสียใจมากๆๆๆ คิด จิตตกตลอดเวลา เราไม่รู้ว่า เราใจแคบไปมั้ย คิดแต่ว่าจะให้สามีอยู่กับครอบครัว แต่เพื่อนๆเข้าใจเรามั้ยคะ ว่าเราให้ความสำคัญกับคริสมาสต์นี้มากๆ วันปีใหม่ วันเกิดลูกด้วย พอมาถูกทิ้งให้อยู่กับลูก 2 คนแบบนี้ มันเศร้าค่ะ รู้สึกเหงา โดดเดี่ยวขึ้นมาเลย เราหนีไปร้องไห้คนเดียวเลยอ่ะค่ะ ทำไมสามีเราเค้าใจร้ายอย่างงี้คะ หรือว่าเราใจแคบไปเอง เราควรให้เค้าอยู่กับแม่เค้าเหมือนกันใช่มั้ยคะ

จากคุณ : สามีใจร้ายหรือเราใจแคบ
เขียนเมื่อ : 13 พ.ย. 53 12:17:19 A:58.9.4.156 X: TicketID:203229




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com