Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้สรุปยอดลูกเสือ ก.ค.53 และตามหาสมาชิกเพิ่ม + ปล่อยโจทย์การบ้าน เดือนที่ 4 ค่ะ ติดต่อทีมงาน

อ่า  ขอขึ้นโจทย์การบ้านประจำเดือน พ.ย. ก่อนนะคะ (ฉลองเด็กๆ ครบรอบ 4 เดือน กันไปบางส่วนแล้ว)

เหมือนเดิม ขอลงรูปเด็กๆครบ 78 คนก่อน
แล้วค่อยส่งการบ้านกันนะคะ

ปล.โจทย์บางข้ออาจจะซ้ำ เพราะเชื่อว่า การบ้านครั้งที่แล้วคุณแม่บางท่านติดภาระกิจไม่ได้เข้ามาตอบจ้า  อยากให้รู้จักกันไว้เยอะๆ  หามิตรให้ลูก ปูทาง เผื่อใครอยู่จังหวัดเดียวกัน อนาคตได้มีโอกาสมาเรียนด้วยกัน จะได้พูดได้อย่างเต็มปากเลยว่า  "เธอกับฉัน เป็นเพื่อนรู้จักกันมาตั้งแต่เกิดแล้วล่ะ"

โจทย์นะคะ

1.สมาชิกพ่อ+แม่+ลูก ชื่อเล่นอะไรกันบ้างคะ

2.วัคซีน 4 เดือนล่าสุด เด็กๆ นน. และ ส่วนสูงไปถึงไหนแล้วเอ่ย (เช็คพัฒนาการพื้นฐานของร่างกาย เหมือนเดิม  ไม่อยากถามเลย เพราะแม่ๆบางคนอาจจะจิตตกเอาไปเปรียบเทียบ เอ! ลูกฉันอ้วนไป ผอมไปไหมน๊อ  แต่นะ อยากดูโดยเฉลี่ยๆรวมๆแล้วกันนะคะ  เชื่อว่าบางคนแค่อยากรู้จริงๆ (เราคนนึงละ แฮ่ะๆ)

3.กิจวัตรประจำวันของเด็กๆ ทำอะไรกันบ้าง
Example – กินกำปั้น ดูดนิ้ว คว่ำ คลาน  คราง ขู่ นั่ง งอแง ฟันขึ้น ชอบแทะ บลาๆๆๆ คิดว่ากิตติศัพท์ของลูกเสือแต่ละคน คงมิใช่น้อย

4.ข้าม ลืมกฏเรื่องอีเมลล์ ห้ามส่งลิงค์มาเป็นเฟสบุค นะคะ

5.เด็กๆ เริ่มอาหารเสริมกันบ้างหรือยัง หรือทานนมกันเยอะไหม

6.ให้บ่นเรื่องลูกมา  3 ข้อ (ไม่มีก็อ้างอิงมาให้ได้ เช่น เด็กอะไร น่ารักเกิ๊น....)

7.ถ้าลูกเข้าใจคำพูดของเรา อยากจะบอกอะไรซึ้งๆให้ลูกบ้าง  เอาสั้นๆ ไม่เกิน 3 บรรทัด (แบ่งพื้นที่ให้แม่ๆท่านอื่นเม้าท์ลูกบ้าง เดี๋ยวกระทู้ยาว เกินไป อิอิ)

8.สุดท้าย ขอรูปปัจุบันที่คิดว่าสวยที่สุดเท่าที่มาอยู่ เพราะ กำลังคิดจะทำนามบัตรใหม่ให้ค่ะ อันเก่ามันเรียบง่ายไป  เดี๋ยวว่างๆจะทำให้สวยกว่าเดิม
ขอรูปหน้าน้องเด่นๆ นะคะ ใครกลัวโดน copy ให้ใส่ลายลูกน้ำหรือโลโก้แสดงความเป็นเจ้าของลงไปได้จ้า ไม่ว่ากัน

ปล.ส่งท้ายแล้ว คาดว่าเด็กๆบางคนไปเปลี่ยนชื่อจริง ชื่อเล่น หรือเปลี่ยน ล๊อกอิน  หรือบางคนยังไม่มีชื่อจริงปรากฏ  สามารถบอกเพิ่มเติมเข้ามาได้เลยนะคะ  หากผิดพลาดประการใดจะได้แก้ไขให้ในนามบัตรอันใหม่ คาดว่าจะทำเสร็จให้ได้ภายในต้นเดือนหน้าจ้า

โจทย์ 7 ข้อ ไม่ยากไปใช่ไหมคะ

เอาล่ะ เริ่มลงรูปสมาชิกทั้งหมดกันเลยนะคะ  +  คุณแม่ลูกเสือ ก.ค.ยังไม่ได้เข้ามาแสดงตัว สามารถเอาน้องมาร่วมสมาชิกต่อคนที่79.....+ ได้เลยนะคะ ยินดีต้อนรับค่ะ

แก้ไขเมื่อ 17 พ.ย. 53 12:49:15

แก้ไขเมื่อ 17 พ.ย. 53 12:01:06

จากคุณ : mamapaijing
เขียนเมื่อ : 17 พ.ย. 53 10:36:04




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com