Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
วันนี้อัลตร้าเพศลูกมาค่ะ ได้ลูกชาย อยากขอแรงโหวตชื่อลูกให้หน่อยค่ะ ติดต่อทีมงาน

  ฮาชิ (Hachi) (31 คน)
  เจอ(ร์)นี่ (journey) (9 คน)
  ไซเบอร์ (Cyber) (4 คน)
  ไอคอน (icon) (15 คน)

 52.54%
  ฮาชิ (Hachi) (31 คน)
 15.25%
  เจอ(ร์)นี่ (journey) (9 คน)
 6.78%
  ไซเบอร์ (Cyber) (4 คน)
 25.42%
  ไอคอน (icon) (15 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 59 คน


                         วันนี้ครบหกเเดือนคุณหมอนัดซาวด์ดูเพศ ตื่นเต้นมากเลยค่ะ หลายๆคนต่างเดาไปต่างๆนานาว่าเพศนั้นเพศนี่ตามหลักทฤษฎีของแต่ละคน แต่จากผลตรวจวันนี้ได้ลูกชายพอจะสรุปทฤษฎีเหล่านั้นพอเชื่อถือได้ค่ะ  อย่างลูกชายท้องจะแหลม ลูกสาวท้องกลม / ลูกชายสิวขึ้นหน้า ลูกสาวหน้าใส / รักแร้ดำ / เว็บทำนาย ฯลฯ เอาเป็นว่าแม่ๆทั้งหลายเอาไว้สังเกตุเอาไว้ลุ้นเล่นๆก่อนรู้เพศก้สนุกดีนะคะ

                        วันนี้เลยขอแรงชาวชานเรือนช่วยโหวตชื่อให้ลูกชายหน่อยค่ะ พ่อเขาคิดไว้ 4 ชื่อแต่ตัดสินใจไม่ได้เพราะชอบทุกชื่อ และอยากให้การโหวตนี้เป็นส่วนหนึ่งในหน้าความทรงจำเมื่อเขาโตขึ้นก็จะได้อธิบายเขาว่าชื่อเล่นเขามาจากไหน  ผลโหวตนี้จะเอาไปรวมกับผมโหวตในเว็บส่วนตัวแล้วนำมาสรุปเป็นชื่อเจ้าลูกชายค่ะ เดี๋ยวให้เจ้าตัวน้อยอธิบายที่มาแต่ละชื่อละกันนะคะ

งั้นผมขอแนะนำชื่อเล่น และความหมายเก๋ๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจเลยนะครับ

1.ฮาชิ (Hachi) เป็นภาษาญี่ปุ่น 八 ที่แปลว่า 8 ซึ่งเป็นเลขมงคลของคนจีน หากมองตัวเลขแปดอีกมุมก็จะกลายเป็นเครื่องหมาย infinity ที่หมายถึงความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุด

2.เจอ(ร์)นี่  (Journey) หากมองเป็นคำแปลไทยๆแล้ว หมายถึง Papa Mama ได้มาเจอกับผมแล้ว เจอนี่ ส่วนอีกมุมคือ journey หมายถึงการเดินทาง เพราะPapaMamaชอบเดินทางท่องเที่ยวบ่อยๆ และผมคงได้เดินทางท่องเที่ยวด้วยเมื่อผมโตขึ้น

3.ไซเบอร์ (Cyber) หมายถึงเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ล้ำยุค เพราะช่วงที่ผมจะเกิดนั้นเทคโนโลยีต่างๆก้าวล้ำไปค่อนข้างเร็ว หลายๆคนมีอีกหนึ่งชีวิตอยู่บนโลกไซเบอร์

4.ไอคอน (icon) PapaMama เป็นคนชอบเทคโนโลยีมากๆ สิ่งที่จะพบบนอุปกรณ์ไฮเทคหลายๆชิ้นคงหนีไม่พ้น ไอคอน Papaจึงคิดว่าหากตั้งชื่อผมเป็นไอคอนแล้ว หลายๆคนคงคุ้นปากที่จะเรียกผม และจะคิดถึงผมทุกครั้งที่เปิดใช้งานอุปกรณ์ไฮเทคโนโลยีต่างๆ

 

ขอบคุณทุกโหวตค่ะ เขียนซะยืดยาวเลยเราและขอบคุณที่อ่านนะคะ

จากคุณ : เชอรี่น้อย
เขียนเมื่อ : 6 ก.พ. 54 20:46:20




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com