Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอบคุณ " เพื่อน " มากจ๊ะ ติดต่อทีมงาน

จริงๆ แล้วเรื่องนี้กะเก็บเป็นความลับ รู้ไม่ถึง 5 คน....แต่ความที่รู้สึกดี และ อิ่มในใจ (ไม่ได้เว่อร์นะ)  ทำให้เก็บไว้ไม่อยู่ ขอระบายออกมาตรงนี้ดีกว่า


เมื่อค่ำวันศุกร์  ปุย ไปรับกระเป๋าที่หน้าหมู่บ้านเจ้าแต หลังจากเสร็จเรื่องแล้ว เกิดอุบัติเหตุค่ะ...รถชนกับฟอร์จูนเนอร์ (มั้ง)  ตอนแรกทางคู่กรณีก็ยอมรับว่าผิด  แต่เนื่องจากสถานที่เกิดเหตุมันเป็นทางเข้าหมู่บ้าน ทางประกันทั้งของเค้าและของเราแจ้งว่าเป็นการประมาทร่วมค่ะ  ซึ่งเราก็ขัดแย้งทางจิตใจมาก.... ตอนแรกว่าจะไปโรงพักแล้ว ซึ่งไปโรงพักก็ต้องวัดดวงเอาซึ่งมี 2 กรณีคือ เค้าผิด กับ ประมาทร่วม

ลูกเต้าก็งอแง  คุยกับประกัน กับสามีก็ให้เราตัดสินใจ  โดยมีเจ้าแตนั่งเป็นเพื่อน เป็นพยาน  ซึ่งปุยก็มานั่งคิดว่า...เออ เป็นเพราะว่าเราไม่ได้ดูทางด้วยมั้ง (คาดว่านะคะ)  ก็เลยเอาฟระ ถือว่าฟาดเคราะห์ไป ประมาทร่วมก็ได้ ต่างคนต่างซ่อมไป

รายละเอียดว่าไปอย่างไร ชนอย่างไรขอไม่เล่านะคะ แบบว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ตัวเองมานั่งนึกเสียใจ และโทษตัวเองในช่วงหลายวันที่ผ่านมาว่า

" ถ้าเรารอลุงเต่าอีกซักหน่อย ให้กลับจากที่ทำงานแล้วมาบ้านเจ้าแตพร้อมกัน คงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ "  เพราะว่าปุยขับรถกลางคืนไม่ค่อยเก่ง ไม่คล่อง ยังดูทาง กะระยะไม่ค่อยเป็น

โทษตัวเองตลอดว่า ถ้าอย่างนั้น ถ้าอย่างนี้..... แต่ก็พยายามจะลืมมันค่ะ  และเอาบทเรียนครั้งนี้เป็นประสบการณ์สอนตัวเองในการขับรถครั้งต่อไป


ต่อ............... จากนั้นก็มานั่งคิดว่า จะเอารถไปซ่อมที่ไหนดีฟระ เพื่อให้ได้รถใช้ให้เร็วที่สุด เพราะว่าตอนเย็นปุยต้องไปรับ 2 สาวที่โรงเรียน ลุงเต่าเลิกงาน 17.30 น. กว่าจะมาถึง ก็ 18.20 น.  ลูกรอแย่

ตอนแรกจะให้ลูกน้องเอาไปทำอู่ซ่อมรถของเพื่อนให้...แต่เค้าไม่เห็นสภาพ เลยบอกเวลา และ ราคาไม่ได้

มาคิดได้ตอนอาบน้ำ...ว่า  โทรหาป้านิดดีกว่า เพื่อนคงช่วยได้ และ ก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ  ป้านิดบอกว่าให้เอารถเข้ามาเลย จะให้ช่างที่เต้นท์ทำให้ อย่างเร็ว 1 วัน แต่ตอนนั้นยังไม่เห็นสภาพรถค่ะ  ส่งรูป (ที่ให้เจ้าแตถ่าย) ไปให้ดู ก็ไม่ชัด

วันเสาร์ เลยเอารถเข้าไปที่เต้นท์ ลุงเขียว กับ ป้านิดช่วยดูให้ และบอกว่าจะเริ่มทำให้วันจันทร์เลย อย่างช้าก็วันพุธได้

ค่าแรงไม่คิด คิดแต่ค่าสี กับ ค่าอะไหล่ที่ต้องเปลี่ยนเท่านั้น... เหมือนสวรรค์เปิดเลย ดีใจมากค่ะ  และขอบอกว่าค่าซ่อมที่เพื่อนคิดอ่ะ ไม่ถึงครึ่งเท่าที่ประกันประเมินให้เลย ประหยัดค่าหนมเพื่อนไปได้เยอะเลย

เมื่อวานนี้ก็เลยออกไปรับรถตอนเที่ยง  (ไม่ได้ไปทำสวยนะยะ นังเล็กๆ)  เจอรถดีใจมาก  ช่างที่เต้นท์ป้านิดทำซะเอี่ยมอ่อง สวยกว่าเดิมอีก ขัดรถให้ทั้งคัน ผัวบอกลื่นปื้ด ลื่นปื้ดเลย

น้าหมีทำความสะอาดภายในห้องสวยสะ งดงามมาก ตอนเย็นขับไปรับลูกเด็กๆ ดีใจกันมากค่ะ

กระทู้นี้เลยเป็นกระทู้ขอบคุณ ลุงเขียว ป้านิด น้าหมี น้าเทพ และ น้องๆ ที่เต้นท์เป็นอย่างมากค่ะ  ลูกสาว ขอบคุณนะเพื่อน

ปล.ขอบคุณคนสวย จูนจ๋าด้วยจ๊ะ งุงิ งุงิ  MU7 นะ อิ อิ



สภาพรถที่ชน

จากคุณ : ลูกไหม
เขียนเมื่อ : 10 ก.พ. 54 09:48:16




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com