Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Single mum.....จอมเบี้ยว (ภาคจบ) ติดต่อทีมงาน

แตกประเด็น  http://www.pantip.com/cafe/family/topic/N10277616/N10277616.html

วันนี้มาขอ update เรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมาในช่วงเสาร์-อาทิตย์นะคะ  

จากเรื่องที่ผ่านมา ได้มีการลงข้อความต่างๆ และเราก็ได้รับการติดต่อจากเธอแล้วตั้งแต่เมื่อวันศุกร์

เมื่อวันเสาร์เราได้รับการติดต่อจากเธอว่า สรุปการโอนเงินครั้งนั้นเป็นการโอนเงินไปผิดบัญชีคะ ซึ่งเธอแจ้งว่าได้ขอเบอร์ติดต่อของคนที่โอนไปผิดคะ และได้ทำการติดต่อไปแล้ว แต่ปลายทางไม่รับสายคะ และเธอก็ได้ส่ง sms ไปด้วย

และเราก็ได้ลองโทรติดต่อด้วยแต่ก็ไม่มีคนรับเช่นกัน จนกระทั่งวันอาทิตย์ช่วงสายๆ ได้ลองโทรอีกครั้ง คราวนี้ปลายทางรับสายคะ เป็นเสียงผู้หญิงมีอายุแล้วคะ ก็ได้รับข้อมูลว่า ได้มียอดเงินจำนวน 2820 บาทโอนมาเข้าบัญชีของผู้หญิงคนนั้น และเขาได้ติดต่อธนาคารแล้วแต่ธนาคารติดต่อคนที่โอนเงินมาไม่ได้ และวันจันทร์ผู้หญิงคนนั้นจะไปติดต่อธนาคารเพื่อคืนเงินให้ และให้เธอติดต่อโอนกลับให้เราเอง และเราได้ถามเลขที่บัญชีของ ญ คนนั้น ซึ่งคือ 016 4011 452  แต่บัญชีของเราคือ 016 4077 xxx   ดังนั้นหมายความว่าอาจจะคลาดเคลื่อนที่ 11 กับ 77 คะ

หลังจากนั้นเราได้ให้น้องที่รู้จักกันลองหาข้อมูลดูว่าเบอร์โทรและ เลขที่บัญชีนี้มีที่มาที่ไปอย่างไรก็ปรากฎว่า  เบอร์โทรนั้นเป็นเบอร์โทรของคนที่อยู่ที่ปัตตานี ก็เลยเป็นที่มาของการสืบหาข้อมูลบัญชีว่า อ้าวแล้ว 016 มันคือสาขาศิริราชนี่น่า  ก็เลยลองโอนจาก ATM ดูว่าเป็นชื่อบัญชีอะไร  แต่ปรากฎว่า เครื่องฟ้องว่าเลขที่บัญชีผิด  ความพยายามไม่สิ้นสุด ลองโทรกลับไปถาม ญ คนนั้นอีกครั้งว่าธนาคารสาขาอะไร ญ คนนั้นบอกว่า สาขา กาญจนบุรี อ้าว...เอาละซิ เกิดอะไรขึ้นนี่ ทำไมสับสนเช่นนี้

ตอนเย็นวันอาทิตย์ก็เลยโทรหาเธอ กะจะบอกว่าให้ช่วยโอนเงินคืนให้เราหน่อยในเช้าวันจันทร์ แต่เธอพูดมาก่อนว่าจะโอนคืนให้เช้าวันจันทร์   และเช้าวันจันทร์ที่ 28 ก.พ. 2554 เวลา ประมาณ 07.40 น. เราก็ได้รับเงินโอนคืนจำนวน 2820 บาท ผ่านทางช่องทาง ATM แล้วนะคะ


ต้องขอขอบคุณเธอมากเลยนะที่ช่วยโอนเงินคืนมาให้เรา  และต้องขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ช่วยเป็นแรงใจ กำลังใจให้เราได้เงินก้อนนี้คืนมา และที่สำคัญของคุณสำหรับแม่ๆ ซิงเกิ้ลมัมทุกท่านที่คอยช่วยเหลือ และให้กำลังใจ

สุดท้ายนี้การที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายใคร หรือดูหมิ่นใคร  และไม่ได้ตั้งมาเพื่อเป็นการหาความสนุกให้กับตนเองบนความทุกข์ของคนอื่น แต่เพื่อให้เป็นตัวอย่างและอุทธาหรณ์สำหรับคนอื่นทั่วไป

หากการสนทนา หรือการชี้แจงใดๆ ผิดพลาดด้วยเรื่องคำพูดที่อาจจทำให้สื่อไปในทางไม่ดี ต้องกราบขออภัยมา ณ ที่ดีด้วยนะคะ


ขอจบเรื่องราวของกระทู้  Single mum.......จอมเบี้ยวแต่เพียงเท่านี้นะคะ


ขอบคุณคะ


แม่น้องธาม

 
 

จากคุณ : แม่น้องธาม&เธมส์&ธีมส์
เขียนเมื่อ : 28 ก.พ. 54 10:13:46




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com