Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไม่รู้จะสอนหลานสาวยังไงให้รักนวลสงวนตัว{แตกประเด็นจาก N10339132} ติดต่อทีมงาน

หลานสาวเพิ่งจะย่างเข้าอายุ ๑๓ ปี แต่ก็ไปไกลเกินสุดจะกู่แล้ว

หลานสาวอยู่ต่างจังหวัดกับพี่ซึ่งมีครอบครัวของตัวเองแล้วโดยพ่อแม่ของหลานแยกทางกันและไม่เคยกลับมาเหลียวแล มีเพียงป้าซึ่งมาเลี้ยงลูกให้เราส่งเสียเลี้ยงดูหลานคนนี้ โดยป้าจะกลับไปเยี่ยมเดือนละครั้งแต่ก็โทรหาทุกวัน ล่าสุดเพิ่งมารู้ความจริงว่าหลานเข้ากลุ่มกับเพื่อนสาวๆ"ล่าแต้ม" เหลวแหลกเกินกว่าที่เด็ก ม.๑ ขึ้น ม.๒ ควรกระทำ ป้าที่ส่งเสียหัวใจแทบสลายแต่หลานก็ไม่รู้สึกสะทกสะท้านแต่อย่างใด ยังคงเก็บแต้มเรี่ยราดเรื่อยไป ที่รู้เพราะหลานไม่กลับบ้านจึงเดือดร้อนตามหาตัวกันจ้าละหวั่นเพราะคิดว่าถูกล่อลวง แต่เมื่อตำรวจไปตามเจออยู่กับผู้ชายก็ตอบแบบไม่ได้คิดอะไรเลยว่ามากับเค้าเองและคบกันมาสัปดาห์กว่าๆแล้ว(สัปดาห์กว่าๆไปค้างกับเค้าแล้ว)ทั้งๆที่อีกไม่กี่วันก็จะสอบ ผลการเรียนในเทอมนั้นคือติดทุกตัว ทุกตัวจริงๆแม้แต่พละเพราะโดดเรียนเป็นประจำ


ด้วยความเป็นห่วงพอหลานปิดเทอมเราเลยรับมาอยู่ที่บ้านของเราเพื่อจะได้ใกล้หูใกล้ตา เมื่อมาอยู่หลานก็ช่วยทำงานบ้านบ้าง ช่วยเล่นกับน้องบ้าง ลักษณะก็เป็นเด็กร่าเริงช่างพูดช่างคุยไม่ได้เหมือนเด็กมีปัญหาอะไรแต่ก็ยังคุยโทรศัพท์กับเพื่อนกลุ่มล่าแต้มและผู้ชายมากหน้าหลายตา หวานเสน่ห์เจ๊าะแจ๊ะแม้กระทั่งกับคนงานก่อสร้าง หลานจะขอยืมโทรศัพท์เราเพื่อโทรหาผู้ชายเราก็แอบอัดเสียงไว้ พอมาฟังทั้งเรา แม่เราและป้า แทบช็อกต้องดมยาดมกันทุกคน คำพูดคำจาที่คุยกันช่าง"หยาบโลน"เกินกว่าที่เราจะฟังโดยไม่รู้สึกอะไรได้ คุยกันแต่เรื่องใต้เข็มขัดและท่าทางในการมีเพศสัมพันธุ์ นอกนั้นยังคุยว่าเสียสาวตั้งแต่ชั้น ป.๔ แล้ว

พวกเราพยายามหว่านล้อมให้เค้าตั้งใจเรียนจะได้ไม่ลำบากเหมือนญาติพี่น้องที่ไม่เรียนหนังสือ ให้สงสารป้าที่ต้องทำงานหนักเพื่อส่งเสียเค้า แต่คิดว่าคงไม่ได้ผลอะไรเพราะในแววตาและท่าทางก็ไม่ได้เสียอกเสียใจหรือจะกลับตัวเลยแม้แต่น้อย ผ่านมาเกือบเดือนก็ยังมีการนัดแนะกับผู้ชายว่าจะแอบพวกเราไปเที่ยวค้างกับเค้าช่วงสงกรานต์ ป้าก็ได้แต่บอกว่าคงต้องให้กินยาคุมแต่เรากลัวว่าจะไม่ใช่แค่ท้องอาจจะเป็นสารพัดกามโรคทั้งที่อายุยังน้อยเพราะตัวเด็กบอกว่าไม่เคยป้องกันและไม่คิดจะป้องกันเพียงแต่หลั่งข้างนอกบ้างเท่านั้น

เราจนปัญญากับหลานแล้วทั้งขู่ทั้งปลอบก็ไม่ได้ทำให้เค้าปรับปรุงตัวแต่อย่างใด ครั้นจะพร่ำบอกให้สงสารป้าก็เหมือนหลานไม่ได้รู้สึกผูกพันอะไรคงเพราะไม่ใช่ผู้ให้กำเนิด ส่วนพ่อแม่ของเด็กต่างก็มีลูกใหม่กับครอบครัวใหม่ไม่ได้มาดูดำดูดีจะบอกจะสอนว่าให้สงสารพ่อแม่เพราะเค้ารักเราที่สุดหลานก็คงไม่ได้ซาบซึ้งอะไรเลย กลุ้มค่ะไม่รู้จะทำยังไงดี?

จากคุณ : กาแฟเย็นเพิ่มช็อต
เขียนเมื่อ : 16 มี.ค. 54 13:38:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com