Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
วันนี้ฉันอายจนต้องขอบัตรผ่านแทนการ login ติดต่อทีมงาน

วันนี้ฉันอายจนต้องขอบัตรผ่านแทนการ login เรื่องของฉันอาจจะยาวหน่อยแต่ฉันทุกข์ใจเหลือเกิน ไม่รู้จะทำอย่างไรดีกับปัญหาที่ต้องเผชิญอยู่นะขณะนี้ ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมา 6 ปี มีลูกสาว 1คนอายุ 12 ปี ฉันเลิกกะสามีเก่า เนื่องด้วยเขาติดยาบ้า เขาพูดจาโกหก ขโมยของในบ้านไปขาย หาเรื่องเดือดร้อนมาให้เสมอ ฉันหมดความอดทนจึงหย่ากับเขาและเลี้ยงดูลูกคนเดียวมา 6 ปี จนกระทั่งฉันได้รู้จักชาวต่างชาติคนหนึ่งเรา แชทคุยกัน และเขามาหาฉันที่เมืองไทย เราแต่งงานกัน ตอนนี้กำลังจะไปอยู่ที่ต่างประเทศกับเขาโดยเรามีลูกด้วยกันเป็นชาย 1 คนอายุ 3 ปี

ปัญหามาเกิดขึ้นเมื่อลูกสาวของฉันที่ เพิ่งจบป.6 ฉันจะพาเขาไปอยู่ต่างประเทศด้วยเริ่มมีพฤติกรรมก้าวร้าวชอบหนีออกจากบ้านไปค้างที่ไหนก็ไม่รู้ พอถามก็บอกว่าไปนอนค้างบ้านเพื่อน บางทีออกไปนั่งอยู่ตามปากซอยไม่เข้าบ้านเที่ยงคืน ตีหนึ่งก็ยังไม่ยอมกลับบ้านมีพฤติกรรมคบเพื่อนชายหลายคน ตอนแรกฉันเองก็ทำโทษด้วยการตี เขาก็บอกว่าจะไม่ทำอีกแล้วก็ทำอีกเหมือนเดิม เป็นอยู่อย่างนี้ ตอนนี้ขาบอกว่าจะไม่ไปอยู่ต่างประเทศกับฉัน และก็ ไม่อยู่กับพ่อด้วย ซึ่งพ่อเขาเองก็บอกว่าไม่มีความผูกพันธ์กะลูกเช่นกัน ลูกว่าอยากอยู่กับเพื่อนไม่อยากเรียนต่อ ถึงขนาดเขียนด่าฉันด้วยถ้อยคำหยาบคายในห้องน้ำ “.อี......เมิงไม่ใช่เจ้าชีวิตกรูอย่ามาบงการชีวิตกรูให้มาก” ฉันเองถึงกับน้ำตาตก เสียใจกับการกระทำของลูกเหลือเกิน ทั้งๆที่ฉันก็ไม่เคยก้าวร้าวเนรคุณพ่อแม่ตัวเอง แล้วลูกฉันทำไมเป็นอย่างนี้ ฉันเลี้ยงไม่ดีหรือ เขาบอกกะพ่อเขาว่าเขาขาดความอบอุ่นตั้งแต่มีน้อง จริงๆหรือ ถามเขาก็ไม่พูดอะไรทั้งนั้น แต่ต่อต้าน ฉันทุกอย่างตอนนี้เขาไม่สนใจฉัน ไม่ฟังเวลาฉันพูดอะไรเขาเข้าเนทคุย HI5 กับเพื่อน ทำเหมือนฉันไม่มีตัวตน เขาบอกกับเพื่อนว่าไม่อยากกลับบ้านกลับมาแม่ก็ด่า ที่ฉันพร่ำพูดไม่ใช่เพราะรักลูกหรอกหรือ ฉันให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาต้องการไม่เคยละเลย สนับสนุนความสามารถพิเศษของเขา อยากไปไหนพาไป ตอนนี้ฉันต้องนั่งเฝ้าลูกตลอดเวลา พอเผลอเมื่อไหร่ เป็นต้องหนีออกจากบ้าน และที่แย่ลงไปอีก ฉันคิดว่าลูกอาจติดยา ถามเขาก็ไม่ยอมรับบอกว่าไม่ติด แต่พ่อเขาบอกว่าอาการเหมือนคนติดยา

ฉันจะทำอย่างไรดี ใครพอแนะนำ หรือว่ามีข้อคิดห็นประการใด ช่วยบอกฉันที ฉันเองไม่มีญาติพี่น้องที่พอปรึกษาหรือให้คำแนะนำแก่ฉันได้ เวลามีปัญหาก็มาปรึกษาเพื่อนๆในพันทิพ แต่วันนี้จำเป็นที่จะต้องถอดlogin

จากคุณ : ฉันเจ็บ....ฉันอาย
เขียนเมื่อ : 30 มี.ค. 54 16:36:12 A:124.122.173.126 X: TicketID:311618




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com