Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<< เตือนภัย เอื้ออารีย์ เนอร์สเซอรี่ >> ติดต่อทีมงาน

ขอเตือนภัยแม่ ๆ ที่กำลังมองหาพี่เลี้ยงเด็กจากศูนย์เอื้ออารีย์ เนอร์สเซอรีย์ ค่ะ
เราเคยจ้างพี่เลี้ยงจากศูนย์นี้มาเมื่อเดือนเมษายน 54 คนแรกนี้อยู่ได้ครบ 1 เดือนแล้วก้อ้างว่ามีธุระทางบ้าน ขอกลับบ้านก่อน โดยทางศูนย์บอกว่าจะหาคนมาเปลี่ยนให้
หลังจากนั้นประมาณ 2 วัน ทางศูนย์หาคนมาเปลี่ยนให้โดยบอกว่าคนนี้เลี้ยงน้องดี มีประสบการณ์เลี้ยงเด็กมาก่อนแต่ขอขึ้นเงินเดือนจาก 9,000 บาท เป็น 10,000 บาท เราก็โอเค ทางศูนย์ก็ทำสัญยาฉบับใหม่มาให้ ทางศูนย์มาส่งเด็กตอนสาย ๆ ตอนเย็นพี่เลี้ยงเด็กบอกว่าลูกเค้าป่วยขอกลับบ้านไปดูแลลูก คุณยายก็ให้กลับและให้โทรบอกศูนย์ก่อนว่าจะกลับ แต่เจ้าหน้าที่ศูนย์บอกว่ากลับไม่ได้ถ้ากลับทางนายจ้างจะแจ้งความตำรวจ พี่เลี้ยงเด็กเลยเล่าให้คุณยายฟังว่า เค้ามาที่ศูนย์นี้สมัครเป็นแม่บ้านทำงานบ้านเท่านั้น ไม่ได้สมัครเป็นพี่เลี้ยงเด็กเลย เคยเลี้ยงแต่ลูกของตัวเองเท่านั้น เพิ่งมาสมัครงานเมื่อวานนี้ แล้วทางศูนย์ก็ส่งมาเลย พอตอนเช้าเราก็ให้พี่เลี้ยงเด็กคนนี้กลับไปหาลูกและแจ้งทางศูนย์ว่าให้ส่งพี่เลี้ยงใหม่มาด้วย
วันต่อมาก็ส่งพีเลี้ยงคนใหม่มาอีก อยู่ได้วันเดียวก็กลับไปอีก โดยให้เหตุผลว่าเค้าทำเรื่องไปเป็นหมอนวดที่ดูไบผ่านแล้ว ต้องรีบกลับไปรายงานตัว เราก็ปล่อยเค้ากลับไป หลังจากนั้นเราพยายามโทรตามศูนย์ให้ส่งเด็กมาให้ใหม่จนครบ 7 วัน ทางศูนย์ก็แจ้งเราว่าให้ทำหนังสือเข้าไปยกเลิกสัญญานะคะ ทางเราจะโอนเงินคืนมัดจำโดยหักค่าจ้างของเด็กที่ทำงาน 2 คน 2 วันให้ตอนครบเดือนที่ทำสัญญา เราก็โอเค
ตอนนี้ครบเดือนแล้ว เราโทรไปตามเค้าก็บอกจะโอนเงินคืนให้พร้อมหักค่าบริการ 1500 บาท เราถามว่าทำไมต้องมีค่าบริการ ในเมื่อในสัญญาไม่ได้ระบุไว้ว่ามีค่าบริการ เรายืนยันให้เค้าโอนเต็มจำนวน เค้าก็เหมือนรับปากขอไปที เราถามเค้าอีกทีว่าจะโอนเงินคืนให้เท่าไหร่ เค้าบอก 2000 บาท (จากยอด 9,xxx บาท) เราถามว่าทำไมต้องผ่อน เค้าบอกว่าเค้าผอ่นให้ลูกค้าทุกคนคะ โดยจะผ่อนให้วันเว้นวัน ครั้งละ 2 พันบาทจนกว่าจะครบจำนวน
ตอนนี้เกือบ 2 อาทิตย์แล้ว โอนครั้งแรก 2000 บาทครั้งเดียวค่ะ หลังจากนั้นโทรไปทวงก็จะอ้างโน่นอ้างนี่มาตลอด เซ็งมากกกกค่ะ
ลองแม่ๆ ทั้งหลายเข้าไปที่ google แล้วหาคำว่า "เอื้ออารีย์ เนอร์สเซอรี่" นะคะ จะเจอเหยื่อผู้เสียหายให้กับศูนย์นี้จำนวนมากค่ะ

จากคุณ : หมูซีอิ๊วเปรี้ยวหวาน
เขียนเมื่อ : 21 มิ.ย. 54 11:17:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com